เจ๊จิ๊กไม่แคร์กระแตบอกเลิกเอ็กซ์

'จิ๊ก-เนาวรัตน์' ไม่แคร์งกระแตงบอกเลิก'เอ็กซ์' โวเป็นลูกไก่ในกำมือ ล่าสุดควงกันไปสวีตไกลถึงรัสเซีย แต่ยังกั๊กเรียกแฟน
ไม่สนใจ แม้ใครจะบอกว่า สร้างกระแสไม่เลิก "เจ๊จิ๊ก-เนาวรัตน์" ก็ยังคงเดินหน้าควงหวานใจรุ่นน้อง "เอ็กซ์-ฐิตินันท์" ออกงานไม่หยุดล่าสุดมีข่าวว่า ควงกันไปสวีตไกลถึงรัสเซีย เจ้าตัวแจงไปงาน พร้อมปัดเกาเหลากับ"กระแต" ได้ยินว่าไปเที่ยวเมืองนอกกับเอ็กซ์ "ไปงานที่รัสเซียกันมาค่ะ ไปหลายคน ไปมา 4 วันแล้วค่ะ เป็นงานของซูเปอร์สตาร์"


คนแซวว่าไปฮันนีมูน

"เค้าก็อำ แซวกันเล่น ๆ ค่ะ ส่วนใหญ่ไปเที่ยว แล้วก็ไปงานแฟชั่นของพระองค์เล็กค่ะ"

ได้ยินว่าไปพบพ่อแม่เอ็กซ์มาแล้ว

"อ๋อคุณพ่อคุณแม่มาดูรายการซูเปอร์สตาร์ค่ะ ก็น่ารักดี"

รู้สึกยังไงบ้างที่คนมองว่า พี่จิ๊ก พยายามสร้างกระแสตั้งแต่เรื่องตั๊กแล้ว

"อย่างเรื่องตั๊กเนี่ยไม่มีอะไร อย่างที่ทราบ ๆ ว่า เค้าเป็นคนพูดตรงแต่ไม่มีอะไร ก็อาจจะมีกระทบกระทั่งกันบ้าง แต่ก็ไม่ได้รุนแรงอะไร ส่วนเรื่องเอ็กซ์เนี่ย ถ้าจะมาบอกว่าพี่สร้างกระแสพี่อยู่ตรงนี้มานานแล้ว มีคนรู้จักพี่มั้ย ก็มี ทำไมพี่ต้องสร้างกระแส พี่มีงานเยอะอยู่แล้ว ถ้าทำอย่างนั้นไปเกาะแข้งเกาะขาคนที่ดังกว่านี้ไม่ได้กว่าเหรอ ส่วนเอ็กซ์เองเค้าอยู่ดัชชี่ ก็มีงานมีการทำอยู่แล้ว ก็บอกเอ็กซ์ว่าไม่ต้องทำยังไงสบาย ๆ เพราะเราไม่ได้เฟค เราไม่ได้คบกันต้องมีอนาคตแต่งงานกัน มันเป็นช่วงชีวิตนึงที่มีความสุข ปรึกษาหารือกัน"


เรื่องที่กระแตออกมาให้สัมภาษณ์ว่าเลิกเฟคได้แล้ว

"พี่ไม่รู้จักกับกระแตหรอกนะ แต่ไม่เข้าใจที่เค้าออกมาพูดว่าหมดเวลาเฟค พี่อาจจะไม่ได้คบเอ็กซ์พรุ่งนี้ก็ได้ แต่วันนี้พี่คบ พี่อยู่ตรงนี้มานาน ความรักของพี่ไม่ได้มองว่าเค้าเป็นใคร อาจเป็นคนโนเนม หรือ ป๊อบปูล่าเลยก็ได้ ถ้าจะเฟค เฟคเรื่องหนังดีกว่า มีบทบาทดีๆในการแสดงดีกว่า ชีวิตส่วนตัวไม่อยากทำอย่างนั้น เอ็กซ์เค้าก็มาปรึกษาว่าตอนนี้กลุ้มใจว่าเค้ากับกระแตเลิกกันไปนานแล้ว กลัวพี่จิ๊กเดือดร้อน ก็บอกว่าเค้าว่าไม่เกี่ยว แล้วเรื่องที่กระแตมาเชียร์รอบสุดท้าย พี่ก็ไม่รู้ว่ามาเชียร์ใคร"

ประทับใจมั้ยเอ็กซ์เหมือนห่วงความรู้สึก

"เค้าก็ต้องแคร์นะ เพราะพี่ไม่รู้จักกระแตมีข่าวอย่างนี้พี่จะน้อยใจมั้ย แต่เค้ารู้จักพี่น้อยไปเพราะพี่ไม่เคยคิดเรื่องนี้เลย"


จะเกาเหลากระแตมั้ย

"ไม่หรอกค่ะ พี่คบใครก็คบคนเดียว ไม่ได้คบเพราะอดีตของเค้า"

สรุปสถานนะ

"ก็คบ แต่บอกไม่ได้ว่าในฐานะอะไร เพราะคบระหว่างเราสองคนก็ดีอยู่ พี่ไม่ต้องการบอกว่าเลิกกันไปแล้ว ค่อยๆ สมานความสัมพันธ์กับทุกคนไม่ใช่ว่าเลิกกันไปแล้วต้องโกรธกันมองหน้ากันไม่ติด ต้องขึ้นอยู่ที่เวลาว่าจะเป็นไปได้มั้ย ถามว่ามากกว่าเพื่อนมั้ย เอ็กซ์ก็โทรหาพี่ตลอด ยังไม่ได้บอกว่ารักหรืออะไร"

โทรขอคำปรึกษาหรือขออนุญาต

"แต่เค้าจะกลัวนิดนึง เวลาเราบอกให้ทำอะไรเค้าก็จะทำ บอกเอ็กซ์ไม่ต้องทำอะไร นิ่ง เค้าก็ไม่พูด บอกให้เดินมาตรงนี้ก็จะมา เค้าก็น่ารักสไตล์เค้านิ่งๆ ดี ที่ผ่านมาไม่มีใครเคยได้ดั่งใจขนาดนี้ค่ะ"


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์