เกาะคลิปฉาวช่อง3ดันอ้น

ทําเอาตลาดซีดีเถื่อนและเหล่าประชาชีคึกคักไปพักใหญ่

กับคลิปเมคเลิฟดุเด็ดเผ็ดมันส์ของพระเอกเลิกเป็นเทวดา (สาธุ) "อ้น-สราวุฒิ มาตรทอง" ไม่รู้ว่า "คุณสมรักษ์ ณรงค์วิชัย" กรรมการผู้จัดการฝ่ายรายการของช่อง 3 (คง) เห็นแววรุ่ง เลยกะพลิกวิกฤติเป็นโอกาสหลังเรทติ้งละครของสถานีเงียบกริบในระยะหลัง เลยขอเสิร์ฟคลิปร้อน เอ๊ย! ละครจานร้อน "สื่อรักชักใยอลวน" ที่หนุ่มอ้นเล่นคาไว้ ประกบคู่ "นุ่น-ศิรพันธ์ วัฒนจินดา" อาละวาด 28 พ.ย.นี้ จ่อคิวต่อจากเรื่อง "ดินเนื้อทอง" ซะเลย


แผนนี้ช่อง 3 คงไม่ได้หวังแค่เช็กเรทติ้งพระเอกคลิปมั้นมัน..ในแบบธรรมดาแน่นอน

เพราะดูจากท่าทีวันแถลงข่าวขอโทษทั้งน้ำตาของหนุ่มอ้นที่ได้พลาดพลั้งทําคลิปหลุดแล้ว "สมรักษ์" ดูจะยินดีเป็นพิเศษในการตัดสินใจออกมายอมรับของพระเอกหนุ่ม แถมยิ้มรื่นเริงให้สัมภาษณ์ พร้อมแสดงความคิดเห็นต่อกระแสคลิปฉาวโดยไม่มีแววกังวลใดๆ วันนั้นคงเป็นวันที่ "สมรักษ์" วัดกระแสอ้นไปในตัวแล้ว เลยตั้งใจเสิร์ฟจานร้อนด่วนจี๋จานนี้ เพราะของกําลังฮอต ไม่เอาออกมาขายตอนนี้ก็ไม่รู้จะขายตอนไหน    ก็แหม! ภาพหนุ่มอ้นสุดเซ็กซี่แถมเสียงอันสั่นเครือสุดไพเราะยังติดตรึงตราประทับใจซะขนาดนั้น คอละครคงหวังอยากเห็นหน้าพระเอกหล่อแบบใสๆ ไม่ใช่แบบหื่นๆ ในจอแบบเต็มๆ บ้างแหละน่า

ก็ไม่รู้ว่ากลยุทธ์ดัน "หนุ่มอ้น" ครานี้จะพากัน "ดังเปรี้ยง" รึ "ดับหมู่"

ทั้งผู้ผลิต,สถานี รวมไปถึงนักแสดง เพราะคนไทยรักคนกล้ารับผิดก็จริงแต่คนไทยก็ศรัทธาวัฒนธรรมไทยที่ดีงาม และมักจะรับไม่ได้กับการกระทําอันสุดฉาวของพระเอกหนุ่มเพราะถือเป็นเรื่องน่าอับอาย ขายขี้หน้าไปถึงวงศ์ตระกูลกันเลยทีเดียว ซึ่งหนุ่มอ้นคงต้องพิสูจน์ตัวกันต่อไปแต่ที่แน่ๆ งานหนักตกที่นักแสดงเพราะต้องเร่งถ่ายกันอุตลุด เพราะละครเรื่องนี้เพิ่งถ่ายทําไปแค่บางส่วน งานยิ่งล่าช้าไปอีกเมื่อพระเอกหนุ่มต้องขอลาไปทําใจรับกระแสฉาวของตัวเองไม่ได้ไกลถึงอังกฤษพักหนึ่งด้วยอย่างไรก็ตาม "หน่อง-อรุโณชา ภาณุพันธ์ุ" บอสใหญ่บรอดคาซท์ฯ ยันถ่ายทําเสร็จทันปลายเดือนพ.ย.แน่นอน อีกทั้งได้เริ่มตัดต่อไปบ้างแล้ว

ทั้งนี้ "ดาราเดลี่" ได้สอบถามไปยังพีอาร์ของบรอดคาซท์ฯ ว่า ทางบิ๊ก บอส "หน่อง" จะมีละครให้อ้นเล่นต่อเลยหรือไม่ พีอาร์สาวตอบอึกอักๆ ว่า

"ในส่วนของอ้นเราบอกอะไรไม่ได้เลย ต้องถามทางผู้ใหญ่ แต่ในส่วนละครสื่อรักชักใยฯ ตอนนี้ทุกคนกําลังเร่งถ่ายค่ะ เพราะจะออนแอร์ 28 พ.ย.นี้แล้วจะจบ 21 ธ.ค. ละครไม่ได้โดนตัดให้สั้นนะคะ แต่ทางช่องได้เพิ่มเวลาออกอากาศ แต่ยอมรับค่ะว่าเพิ่งจะรู้ว่าละครจะออกเร็วขนาดนี้"


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี ดาราเดลี่


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์