หญ้าอ่อนติดฟันพลอยพ่ายมนต์รักกอล์ฟ

"พลอย-เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์"

 กับ "กอล์ฟ-พิชญะ นิธิไพศาลกุล" ยอมรับอย่างหน้าชื่นตาบานว่า สนิทสนมกลมเกลียวตามประสาคนอกหักมาเจอกัน ก็เลยโทร.หากันบ่อยๆ แล้วออกเดทด้วยการพากันไปกินข้าวหลายครั้ง ไปดูหนังด้วยกัน ไปเดินเล่นช้อปปิ้งด้วยกัน และยังไปเที่ยวพัทยามาด้วยกันอีกต่างหาก โดยเฉพาะเรื่องการไปพัทยาด้วยกัน ที่ฝ่ายสาวพลอยออกมาพูดปดว่าไปเจอกับกอล์ฟ พร้อมครอบครัวของกอล์ฟที่พัทยา ไม่ได้ไปแค่ 2 ต่อ 2 ซะกะหน่อย


ในความเป็นจริง เมื่อคุณแม่ยังสวยของนายกอล์ฟออกมาบอกว่า ไม่ได้พาครอบครัวไปพัทยา

ไม่ได้ไปเจอ "พลอย" กับ "กอล์ฟ" ที่พัทยาอย่างที่ "พลอย" ได้บอกไว้ แต่ทางคุณแม่หรือครอบครัวของนายกอล์ฟ ก็ไม่ได้ต่อว่า หรือแสดงอาการไม่พอใจที่สาวพลอยพูดปดแถมคุณแม่ของนายกอล์ฟยังหยอดอีกว่า สาวพลอยน่ารัก ถ้าลูกชายรักใครก็รักคนนั้นด้วย เห็นกันชัดเจนว่าผู้ใหญ่ไฟเขียวเต็มที่ในการคบหากันของ "พลอย" และ "กอล์ฟ" เรียกว่ารักครั้งนี้อุปสรรคขวากหนามแทบโล่งเตียนก็ว่าได้

ถ้าจะติดที่เรื่องของวัยที่ห่างกัน คนจะมองว่า "พลอย" เป็นโคแก่ที่จะกินหญ้าอ่อนอย่าง "กอล์ฟ" ก็คงจะไม่ใช่ปัญหาอะไรใหญ่โต

เพราะ "พลอย" ก็บอกชัดเจนว่าไม่เกี่ยงเรื่องอายุว่าหนุ่มๆ ที่เข้ามาจีบจะแก่กว่า หรืออ่อนกว่า เพราะทุกวันนี้ "กอล์ฟ" ก็ไม่ได้เรียก "พลอย" ว่าพี่อยู่แล้ว แถมยังขยันหยอดรักเติมหวานถี่ยิบล่าสุดในงานเปิดตัวธุรกิจผับของ "พลอย" ทางด้าน "กอล์ฟ" แม้จะมาร่วมงานไม่ได้ แต่ก็ส่งช่อดอกไม้แสนสวยมาเป็นกําลังใจให้ในงานแกรนด์โอเพนนิ่งร้าน ทําเอา "พลอย" เขินที่ได้รับช่อดอกไม้พร้อมการ์ดแสดงความยินดีจาก "กอล์ฟ" ซึ่งการกระทําสวีทหวานที่ทั้งคู่มีให้กัน เหมือนเป็นการบอกกล่าวเป็นนัยๆ ว่า ทั้งคู่อาจจะมีพัฒนาการความสัมพันธ์ไปในทิศทางที่ดี

กลายเป็นคู่รักคนสวยคนหล่อคู่ใหม่ของวงการก็อาจจะเป็นไปได้ ♦


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี ดาราเดลี่


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์