โยโต้แม่ตัดหางไม่ปลื้มฉาวอุบคนให้แหวน

โย-ยศวดี โต้ แม่ตัดหาง ไม่ปลื้มข่าวฉาว อุบคนให้แหวน เข้าใจ เอ๋-ชนม์สวัสดิ์ ปัญหารุม ไม่พูดเรื่องส่วนตัว

หลังจาก 'โย-ยศวดี หัสดีวิจิตร' ออกมาประกาศว่า 'เอ๋-ชนม์สวัสดิ์' เป็นโสดแล้ว พอถามว่าเรื่องจริงมั้ย สาวโยก็โบ้ยให้ไปถามฝ่ายชายเอง เพราะตอนขี้เกียจจะตอบคำถามแล้ว แต่พอถามว่าสรุปซื้อแหวนแทนใจแลกกันจริงหรือเปล่า สาวโยก็ตอบว่า "ง่ายๆ ชีวิตนี้ไม่เคยซื้อแหวนให้ใคร"


แล้วคุณเอ๋ซื้อมาให้หรือเปล่าล่ะ

"ไม่บอก พอบอกไปก็ไปตีความกันอีก เพราะฉะนั้นไม่พูดแล้ว เอาเป็นว่ามีคนสนิทซื้อให้นานแล้ว แต่เป็นใครไม่บอกค่ะ"

กับคุณเอ๋ตอนนี้ความสัมพันธ์เป็นยังไง

"ก็เหมือนเดิมมาตลอด คือโยเป็นคนตรงมาก ใครถามอะไรก็พูด คือถ้าจะมีอะไรที่พัฒนาในทางที่ดีขึ้นก็ควรจะเป็นคนอื่นบ้างที่ทำ เพราะฉะนั้นโยก็จะอยู่ตรงนี้เฉยๆ รอดูอย่างเดียว"

แต่ก่อนหน้านี้โยเคยพูดว่าอยากให้เค้าออกมาพูดความจริง

"เราก็เข้าใจนะ บางเรื่องมันส่วนตัวมาก บางทีพูดไปแล้วอาจจะดีหรือไม่ดีเราก็ไม่ทราบ ฉะนั้นก็ละไว้เป็นเรื่องส่วนตัวของเค้า จนกว่าเมื่อไหร่ที่เค้าพร้อมจะพูดอะไรก็ขึ้นอยู่กับว่าพวกนักข่าวจะไปถาม เพราะโยตอบแทนใครไม่ได้ จะให้เราตอบว่าคบกันเป็นแฟนกันเลยก็คงไม่ได้ มันผ่านอะไรมาค่อนข้างเยอะ หนักหนา สำหรับโยยังมีอะไรที่ต้องทำอีกเยอะ ขอให้สนุกกับชีวิตที่มีความสุขตอนนี้ก่อนเถอะ ยังไม่หาความทุกข์เข้ามา"


คุยกันมากขึ้นมั้ย

"ก็เรื่อยๆ ค่ะ อย่างที่ทราบแต่ละคนก็มีปัญหาเยอะ ตัวเค้าเองปัญหาก็รอบตัวมาก ให้เวลาเค้าไปแก้ปัญหาตรงนั้นก่อน โยก็ทำงานของตัวเองไป"

เรียกว่ารีเทิร์นได้มั้ย

"รีเทิร์นเลยเหรอ ก็เรื่อยๆ ไม่อยากพูดอะไรเยอะ เดี๋ยวจะเป็นเรื่องราวปวดหัวกันอีก ไม่อยากเป็นอย่างนั้นอีกแล้ว"
 
ก็เลยวิ่งหนีนักข่าวเหรอ

"ไม่ได้วิ่งหนี แต่ตอนนั้นไม่รู้จะสัมภาษณ์เรื่องอะไร อาการเจ็บคอก็ยังไม่ดีขึ้นเลย เวลาพูดแต่ละทีก็เจ็บ การที่จะบอกไม่ให้สัมภาษณ์ก็กลัวจะโดนยื้อ เพราะไม่คิดว่าจะมีข่าวอีก"


ได้ข่าวว่าคุณแม่ไม่พอใจที่มีข่าวกับคุณเอ๋

"เค้าก็เป็นผู้ใหญ่ ต้องให้เวลาเป็นเครื่องพิสูจน์ว่าจะเป็นยังไง โยเข้าใจว่าเราอยู่คนละสายอาชีพ คุณเอ๋คงไม่เคยมายืนท่ามกลางไมค์สายบันเทิงเยอะขนาดนี้ ส่วนใหญ่ก็เป็นสายการเมืองซึ่งก็ไม่สัมภาษณ์เรื่องนี้อยู่แล้ว และถ้าโดนสัมภาษณ์แบบนี้โยก็ไม่รู้ว่าเค้าจะพูดว่าไง"

เรื่องของคุณเอ๋ส่งผลกระทบกับความสัมพันธ์ระหว่างโยกับแม่ด้วยหรือเปล่า

"ไม่ค่อยมีผลกระทบนะ แม่เชื่อโยมากกว่าข่าว ตอนนี้เค้าค่อนข้างเจ็บป่วยด้วย ไม่อยากให้มีข่าวอะไรไปกระทบอีก เลยพยายามทำตัวให้เรียบง่ายที่สุด แม่อายุมากแล้ว เวลามีใครมาพูดอะไรเค้าก็จะเครียดไม่อยากให้เกิดข่าวร้ายๆ อีก"

ถึงขนาดตัดแม่ตัดลูกเลย

"ไม่มีทางค่ะ เรามีกันอยู่ 3 คนแม่ลูก ถ้าโยขาดเค้าก็คงเหมือนตาย เป็นไปไม่ได้"

แม่เคยขอให้เลิกคุยกับคุณเอ๋มั้ย

"ก็ขอตลอด แต่เค้าก็เข้าใจว่ามันมีเหตุผลหลายด้าน ถ้าจะให้ตัดปัญหาเลิกคุยเลย แล้วเค้าไม่ได้ทำอะไรผิด มันก็ไม่ใช่เรื่อง เพราะมีแต่ข่าวที่สร้างปัญหาอยู่ตอนนี้ ถ้าไม่มีข่าวก็คงดีขึ้น"


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์