?เมษ์? ขอกิ๊กรุนเดียวกัน ปลง ?ไร้ดวงแต่งงาน?

เมษ์ ขอกิ๊กรุนเดียวกัน ปลง ไร้ดวงแต่งงาน

ที่ผ่านมาเคยคบหาแต่หนุ่มสูงอายุมาแล้ว แต่ความรักก็ไม่ค่อยประสบความสำเร็จสักเท่าไหร่ แถมหนุ่มใหญ่ที่เพิ่งคบกันมาเมื่อไม่นานมานี้ ก็กลายเป็นอดีตคนเคยรักไปซะแล้ว งานนี้เล่นเอา เมษ์-บัณฑิตา ฐานวิเศษ เข็ดสุด ๆ ถึงขั้นออกมาประกาศกร้าวว่า ตอนนี้ยอมเปิดใจรับหนุ่มรุ่นเดียวกันมาพิจารณาแล้ว

โสดแล้ว ประกาศหาแฟนเลยแล้วกัน กับคนที่เคยคบเลิกแล้ว เพราะอยากให้โอกาสตัวเองในการมองคนอื่น ๆ มันก็ดีถ้าเรามีเพื่อนไปไหนมาไหน แต่ถ้าไม่มีก็ไม่เป็นไร อยู่คนเดียวก็สนุกดี ตอนนี้มีคนมาจีบบ้าง มีเวลาได้ไปเจอคนอื่น ๆ ...คบผู้ชายหลายคนไม่กลัวเสียชื่อเหรอ... กับคนที่ผ่านมาเมษ์ไม่ได้คบแบบแฟนนะ บางคนก็สนิทแต่ยังไม่อยากรับ เราไม่รู้ว่าเขาเข้าหาเราเพราะเห็นเราถ่ายชุดว่ายน้ำ แล้วดูแบบว่าเออ...เซ็กซี่หรือเปล่า แบบนี้ไม่เอาแล้วนะ เคยเจออยู่รายหนึ่งเป็นเพื่อนเก่า ทำเอากลัวไปเลย บางคนคุยได้แค่ 1 อาทิตย์ ขอไปบ้านไปหาพ่อแม่แล้ว ขอแต่งงานเลยก็มี เมษ์กลัวเร่งรัดไม่ชอบเลย เพราะเราเจอผู้ชายไม่ดีมาแล้ว ทำเอาเราร้องไห้ ก็เลยกลัว

สำหรับสเปกผู้ชาย ชอบคนอารมณ์ดี กวนนิด ๆ ไม่ต้องหล่อ ขอเป็นรุ่นเดียวกันนะ การคบคนใกล้เคียงกับเรา มันสนุกดี เพราะบางอย่างก็ทำร่วมกับเราได้ ตอนนี้ก็มีคนที่กำลังเข้ามา แต่คบแบบเพื่อนไปก่อน เรื่องแต่งงานกะจะแต่งประมาณอายุ 30 แต่เมษ์รู้สึกอยากอยู่คนเดียวมากกว่า ทำไมคนคบกันต้องแต่งงานกันด้วย เพราะต่างฝ่ายต่างมา จากแต่ละพื้นที่ ตอนแรกก็สวีทสุด ๆ แต่พอนานไปพอเห็นเบื้องหลังกันและกันมาก มันจะลำบาก

เมษ์ไม่ชอบที่ขนาดตอนเป็นแฟนยังทะเลาะกันเลย แล้วถ้าแต่งงานล่ะจะยิ่งไม่ทะเลาะกันมากกว่านี้เหรอ ดูนาน ๆ อย่ารีบร้อนเลย ยอมรับว่ากลัวชีวิตคู่ ถ้าเราแต่งงานไม่อยากไปนั่งหึงหวงใคร เรื่องดวงก็เคยดู ส่วนใหญ่บอกว่าไม่มีดวงแต่งงาน ตอนแรกก็เครียดนะ แต่พอช่วงหลังไปดูหลายที่แล้วบอกตรงกัน ก็ปลงแล้วค่ะ แต่มีอยู่ที่นึงเขาบอกว่า มีดวงแต่งตอนอายุมาก อายุ 30 ปี ค่อยมาถามใหม่แล้วกัน แต่ก็อยากมีลูกไว้อยู่เป็นเพื่อน แต่ตอนนี้ขอเลี้ยงตัวเองก่อนค่ะ.


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์