15หนุ่มฮอตตบเท้าชิงMan of the Year 2008


15 หนุ่มฮอตชั้นแนวหน้าของเมืองไทย ตบเท้าชิงตำแหน่ง Man of the Year 2008

งานนี้สาวๆ ได้กรี๊ดกันอีกแล้ว เมื่อ 15 หนุ่มฮอตของวงการ นำโดย หนุ่มฟิล์ม รัฐภูมิ , เป้ วงสเลอ , รุจ เดอะ สตาร์ , ม.ล.หมูตั้ง , แท็ค ภรัณยู , ดิว เดอะสตาร์ , ดีเจโจ๊ก EFM ฯลฯ ตบเท้าเข้าชิงตำแหน่ง สุดยอดหนุ่มฮอตแห่งปี 2008 ในงาน “Men Intrend Man of the Year 2008 ” ซึ่งจัดโดยแผนกแต่งกายชาย Men Intrend บริษัท เดอะมอลล์กรุ๊ป จำกัด

โดยเชิงชาย ภูววีรานนท์ ผู้จัดการใหญ่สายบริหารสินค้า Men Intrend บริษัท เดอะมอลล์ กรุ๊ป จำกัด กล่าวถึงเรื่องนี้ว่า “ ในปีนี้เราได้คัดเลือกหนุ่มๆ ชั้นแนวหน้าของเมืองไทยจากหลากหลายวงการ ที่มีบุคลิกที่โดดเด่น มีสไตล์เป็นของตัวเองและเป็นตัวอย่างที่ดีของสังคม ผ่านเข้ารอบมาทั้งหมด 15 คน นำโดย ฟิล์ม รัฐภูมิ , รุจ เดอะสตาร์ , เป้ อารักษ์ , ม.ล.หมูตั้ง, แท็ค ภรัณยู ฯลฯ เพื่อให้ประชาชนร่วมค้นหาที่สุดชายหนุ่มแห่งปี 2008 ซึ่งกระแสการตอบรับจากแฟนๆ ในปีนี้ค่อนข้างคึกคักพอสมควร

ตั้งแต่เราเริ่มเปิดโหวตก็มีคะแนนหลั่งไหลเข้ามาอย่างไม่ขาดสายเพื่อโหวตให้ทั้ง 15 หนุ่ม แต่สุดท้ายแล้วใคร?? จะได้ผู้คว้าตำแหน่ง Man of the Year 2008 ก็ต้องลองติดตามกันในวันจันทร์ที่ 24 พฤศจิกายนนี้ ซึ่งนอกจากจะร่วมลุ้นและเป็นกำลังใจให้ทั้ง 15 หนุ่มแล้ว ยังสามารถร่วมอัพเดทเทรนด์ใหม่ๆ ในปี 2008-2009 ได้อีกด้วย”

แฟนๆ สามารถร่วมโหวตให้ 15 หนุ่มฮอตผ่าน 2 ช่องทาง คือโหวตผ่านแผนกแต่งกายชาย Men Intrend ของเดอะมอลล์ทุกสาขา , เอ็มโพเรียมและพารากอน หรือโหวตผ่านเวปไซด์ www.menintrend.in.th ตั้งแต่วันนี้ถึงวันที่ 16 พฤศจิกายนนี้ พร้อมประกาศผลในวันที่ 24 พฤศจิกายน เวลา18.00 น. เป็นต้นไป ณ บริเวณแฟชั่นฮอล์ล ชั้น 1 สยามพารากอน งานนี้แฟนคลับทั้งหลายอย่าลืมมาให้กำลังใจหนุ่มๆ กันนะจ๊ะ


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์