เมย์ เล่น “เมียหลวง” เพราะ “อั้ม”

“เมย์” พิชญ์นาฏ สาขากร รับเล่นละครเรื่อง “เมียหลวง”

เพราะมีดารารุ่นพี่ “อั้ม” พัชราภา ไชยเชื้อ แสดง แจงเป็นไปได้เพื่อนซี้ขอบทเพิ่ม เพื่อให้ได้เล่นทุกตอน ย้ำไม่ซีเรียสหากบทเฉลี่ยไม่ทั่วถึง นานๆ จะได้รับเล่นละครสักที สำหรับนักแสดงสาว “เมย์” พิชญ์นาฏ ซึ่งล่าสุดเธอยอมแสดงละครเรื่อง “เมียหลวง” เพราะมีรายชื่อของเพื่อนซี้ “อั้ม” พัชราภา อีกทั้งนางเอกสาวยังเป็นคนไปขอบทเพิ่มให้เธอมีทุกตอนอีกด้วย

ทั้งนี้เมย์เล่าให้ฟังดังนี้

 “เมย์รับเพราะมีพี่อั้ม จริงๆ มีหลายเรื่องติดต่อมา แต่ชอบเล่นหนังมากกว่า แต่ไม่ได้เล่นละครนานแล้ว เมย์อยากให้คนรู้ว่ากลับมาเล่นละครแล้วนะ (พี่อั้มชวน หรือเราอยากเล่นเอง) มีคนติดต่อมา แล้วพอดีมีพี่อั้มเล่นด้วยก็เลยเล่น ตอนนี้รับ 2 เรื่องแล้ว อีกเรื่องหนึ่งของเอ็กเซ็กท์ มีแป้ง (อรจิรา แหลมวิไล) เล่นด้วย ถามว่าเรื่องเมียหลวง บทของเมย์มีนิดเดียวหรือเปล่า  เมย์ไม่ทราบ แต่รู้ว่าเมย์มีทุกตอน (แต่มีอีกกระแสว่าที่มีทุกตอน เพราะพี่อั้มเป็นคนไปขอให้เมย์ได้เล่นเยอะ) ก็ดี เป็นไปได้ ถ้าไม่มีทุกตอน เมย์ก็คงไม่เล่นเหมือนกัน คือเมย์ไม่ทราบยังไง แต่มีคนติดต่อมา” เมย์กล่าว


 ดาราสาวกล่าวต่อ ว่า

ส่วนละครของค่ายเอ็กแซ็กท์นั้น ตอนนี้ยังไม่ทราบว่าบทเป็นอย่างไร เพราะผู้จัดการส่วนตัวรับให้ แต่ดูบทคร่าวๆ แล้ว รู้ว่าบทดี ยอมรับว่าละครทั้ง 2 เรื่องมีนักแสดงเล่นเยอะ แต่บทมันก็ต้องเฉลี่ยกัน แต่ไม่ซีเรียส


 “มันไม่จำเป็น ว่าเป็นนางเอก นางร้าย เอาเป็นว่าเมย์อยากทำก็ทำ ไม่เกี่ยวว่าทำไมเรื่องนี้รับ เรื่องนั้นไม่รับ มันอยู่ที่ความสบายใจ จริงๆ เรื่อง เมียหลวง เปิดกล้องไปแล้ว แต่ส่วนของเมย์ยังไม่ได้ถ่าย ส่วนอีกเรื่องหนึ่งก็คงเปิดเร็วๆ นี้” เมย์กล่าวสรุป



เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์