นุ่น สบายใจได้ นาตาลี ยันไม่แย่ง ต็อด

"นุ่น" สบายใจได้ "นาตาลี" ยันไม่แย่ง "ต็อด"

โดย ผู้จัดการออนไลน์ 21 พฤษภาคม 2549 17:39 น.

"ต็อด-นาตาลี" ประสานเสียง ปฏิเสธเปล่าเป็นกิ๊กกัน ฝ่ายสาวงามเผยรู้สึกตกใจกับข่าวเล็กน้อย แต่ยืนยันไม่เคยคิดอะไรเกินเลย ด้านหนุ่มต็อดยังหงุดหงิดที่กระแสเม้าท์ไม่ยอมจบทั้งที่เคลียร์แล้วหลายรอบ ยันตระกูลสิงห์ไม่ได้อยากได้สะใภ้นางงาม

ข่าวการย้ายมาอยู่เมืองไทยถาวรของนางงามระดับโลก นาตาลี เกลโบวา เจ้าของตำแหน่งมิสยูนิเวิร์ส 2005 ทำหัวใจหนุ่มไทยกระชุ่มกระชวย จะมีก็แต่นางเอกสาว นุ่น วรนุช ที่บรรดานักข่าวทั้งหลายพากันคาดเดาว่าเจ้าตัวคงจะตุ้มๆ ต่อมๆ บ้าง เพราะเพื่อนชายคนสนิทอย่างหนุ่ม ต็อด ปิติ ภิรมย์ภักดี ต้องทำงานใกล้ชิดกับสาวงามคนดังเป็นปีๆ มีโอกาสกุ๊กกิ๊กกันได้ง่ายเสียเหลือเกิน


ปฏิเสธเสียงแข็งจากฝ่ายชายที่ระยะหลังๆ ค่อนข้างจะหงุดหงิดกับข่าวถูกจับคู่กับคนนั้นคนนี้ทีว่า ใครที่คิดว่าตนเองจะจีบมิสยูนิเวิร์สนั้นต้องบอกว่าเป็นเรื่องที่ตลกๆ มากๆ ก่อนจะยืนยัน ดึงฝ่ายหญิงมาเมืองไทยเพราะเรื่องงานล้วนๆ

"ผมขอตอบสั้นๆ ละกันว่าเป็นเรื่องตลก และค่อนข้างจะออกแนวบ๊องๆ นิดนึง ความจริงมันไม่มีอะไรเลย และที่ก่อนหน้านี้มีข่าวว่าผมไปจีบไปเป็นกิ๊กกับนาตาลีนี่ อยากบอกว่าตลกสุดๆ

แล้วการที่เอานาตาลีมาทำงานที่สิงห์ คอร์ปอเรชั่น จะไม่เป็นการเปิดโอกาสเข้าไปใหญ่เหรอ อันนี้ผมก็ขอตอบสั้นๆ เหมือนกันว่า บางครั้งเราต้องแยกเรื่องไม่เป็นเรื่องกับเรื่องไม่เป็นประโยชน์ออกนะครับ เรื่องที่เป็นประโยชน์ก็คือนาตาลีเค้าจะมาสร้างชื่อเสียงในฐานะทูตสัมพันธ์ให้กับบริษัทเรา แล้วก็คิดกันไปเรื่อยว่าผมจะไปจีบ


ถามว่าเคยคิดจะจีบมั้ย ไม่เคยคิดครับ ไม่ใช่ว่าผมเจอใครแล้วต้องจีบหมด ถ้าเป็นอย่างนั้นมันเป็นเรื่องที่แปลก ตรงกันข้ามถ้าผมไม่เข้าไปจีบนี่สิเป็นเรื่องปกติ เรื่องข่าวนาตาลียังไม่ทราบ ผมกะจะคุยให้ฟังเหมือนกัน จะเล่าให้ฟังว่ามันเพี้ยนไปถึงไหนแล้ว

ด้านฝ่ายหญิงขอยืนยันอีกแรง แม้จะสั้นแต่ก็ชัดเจนได้ใจความที่สำคัญน่าจะทำให้สาวนุ่นยิ้มออกเลยทีเดียว
ไม่เป็นความจริงเลยค่ะ มีข่าวทำนองนี้กับคุณต็อดรู้สึกเซอร์ไพรส์นิดหน่อย แต่ความจริงคือไม่ใช่อย่างนั้นแน่นอนค่ะ การเป็นมิสยูนิเวิร์สทำให้ฉันต้องเดินทางตลอด และทำงานหนักมากๆ จึงไม่มีเวลาคิดเรื่องแฟน ซึ่งการมาอยู่เมืองไทยก็เพื่ออยากมาทำงาน และอยากประสบความสำเร็จในการทำงานที่ประเทศไทยด้วยค่ะ

พร้อมเปิดใจถึงการเตรียมตัวย้ายเข้ามาอยู่บ้านหลังที่สองของเธอ พร้อมๆ ไปกับการเล่าถึงความประทับใจที่มีต่อเมืองไทย ที่เชื่อว่าคนไทยฟังแล้วต้องหลงเสน่ห์ในความน่ารักของเธออย่างแน่นอน
การมาอยู่ที่เมืองไทยครั้งนี้ ไม่ได้เป็นการตัดสินใจที่ยุ่งยากเลยเพราะถือว่าที่นี่เป็นเสมือนบ้านอีกหลังนึงของฉัน การมาครั้งนี้จึงเป็นเหมือนการกลับมาอยู่ที่บ้านเท่านั้นเอง แต่คุณพ่อคุณแม่คงไม่ได้มาอยู่ด้วยเพราะต้องทำงาน

ส่วนการปรับตัว คงเป็นเรื่องธรรมชาติกับการที่จะต้องไปอยู่ที่ไหนสักแห่งนึง ก็ต้องมีการเตรียมตัวกันบ้าง เหมือนตอนที่ฉันอยู่ที่รัสเซียแล้วต้องไปแคนาดา จากแคนาดาแล้วต้องย้ายไปนิวยอร์ก ครั้งนี้ก็เช่นกัน แต่โชคดีที่ว่าได้มาเมืองไทยหลายหนแล้ว ทำให้ง่ายดายขึ้นเพราะคุ้นเคยกับคนไทยแล้ว การปรับตัวจึงไม่น่าจะยากอะไรนัก


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์