กุ๊บกิ๊บ รับให้เอดูแล ปัดยุโอ้ชิ่งโกโก้

'กุ๊บกิ๊บ' รับให้ 'เอ ผจก.อั้ม' ดูแล ปัดยุ 'มาริโอ้' ชิ่ง 'โกโก้' ลุ้น 7 สี ป้อนงาน

ประเดิมลุกส์ใหม่กับใบหน้าที่เฉี่ยวขึ้น สำหรับ "กุ๊บกิ๊บ-สุมณทิพย์ เหลืองอุทัย" ในงานเดินแบบเปิดแบรนด์เสื้อผ้า 5 cm ที่ เซ็นทรัลเวิร์ดซึ่งงานนี้ร่วมเดินแคทวอล์คเดียวกับหวานใจ "มาริโอ้ เมาเร่อ" ซะด้วย แต่สับขาหลอกไม่ยอมถ่ายรูปและให้สัมภาษณ์คู่ งานนี้ สาวกุ๊บกิ๊บแจงว่าเป็นเพราะไม่อยากเจอข้อหาเกาะดัง "ที่ไม่ให้สัมภาษณ์คู่ เพราะกลัวว่าคนอื่นจะคิดว่าหนูไปเกาะมาริโอ้ดัง คืออยากให้คนเห็นผลงานด้วยตัวหนูดีกว่า ถ้าเกิดคนจะรักหรือจะชอบก็ขอให้เป็นที่ตัวหนูดีกว่า แต่เดี๋ยวนี้ก็มีแต่กระแสที่ดีๆเข้ามานะค่ะ ซึ่งหนูเชื่อว่าอะไรเป็นอะไรคนเค้าก็จะรู้เองเพราะหนูเป็นแบบนี้ตังแต่ต้นและตอนนี้ก็เป็นอย่างนี้อยู่ แล้วก็ไม่ได้ท้ออะไร เพราะว่ามันขำๆมากกว่า คือเรามองชีวิตในวงการบันเทิงให้เป็นบวก แค่นี้ก็มีความสุข"

ได้ข่าวว่าที่ไปเกาหลี เพราะจะไปรับงานที่นั่น

"บังเอิญว่าไปคุยกับค่าย JYP เอาไว้ เค้าอยากจะหาดาราที่ไทยและนางแบบ นายแบบบ้านเราไปถ่าย MV ที่บ้านเค้า แล้วพอดีพี่ แหวน-ปวริศา กับพี่เอ (ผจก.อั้ม) เค้ารู้จัก ก็เลยชวนไปเที่ยวไปทัวร์อะไรอย่างนี้ แล้วก็ไม่ได้คุยอะไรจริงจังขนาดนั้น ที่ไปก็คือเป็นการพาดาราไทยไปพรีเซนต์ที่นั่นด้วย แต่เค้าบอกว่ายังเด็กไปต้องโตกว่านี้อีกหน่อยค่ะ"


สรุปว่าตอนนี้ให้พี่เอเป็นผู้จัดการแล้วใช่มั้ย

"ค่ะก็ให้พี่เอดูแลอยู่ แต่ยังไม่ได้เซ็นต์สัญญา เป็นสัญญาใจ อนาคตก็คงจะเซ็นต์ เพราะพี่เอเป็นคนที่น่ารักมากค่ะ ถามว่าให้พี่เอดูแลนานหรือยัง ก็ประมาณ 4-5 เดือนแล้วค่ะ"

รู้จักผ่านมาริโอ้หรือเปล่า

"อ๋อไม่ใช่ค่ะ จริง ๆ รู้จักกับพี่เอนานแล้ว ส่วนโอ้เองเค้าก็เป็นญาติกับพี่เอ ก็ไม่มีอะไร ไว้ใจพี่เอค่ะ ส่วนโอ้เค้าก็ยังมีพี่โกโก้ ดูแลหนูขอยืนยันพี่เอก็เปรียบเสมือนญาติผู้ใหญ่ค่ะ"

แต่คนเข้าใจว่า กุ๊บกิ๊บ ปั่นหัวมาริโอ้ให้ไปอยู่กับพี่เอ

"ไม่หรอกค่ะ ไม่มีใครปั่นหัวใครได้ ทุกคนมีความคิดเป็นของตัวเอง มาริโอ้เป็นเด็กที่มีความคิด หนูอยากให้ทุกคนช่วยเข้าใจด้วย กิ๊บเองก็ไม่ได้มีปัญหากับพี่โก้ เค้าเป็นคนที่น่ารักมาก" กิ๊บจะมีละครทางช่อง 7 มั้ย "ต้องดูว่า ผู้ใหญ่จะให้โอกาสหรือเปล่า"


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์