กอล์ฟ ป้องกระแตไร้ปัญหาจิ๊ก-เอ็กซ์

'กอล์ฟ' ป้อง'กระแต'ไร้ปัญหา'จิ๊ก-เอ็กซ์' แจงฝ่ายหญิงเดินควง'เก่ง ชาติชาย'แค่ไปฝึกยิงปืน เผยคดีโกงเช็คจะได้เงินคืนเร็วๆนี้

เดี๋ยวเลิกเดี๋ยวรัก หนุ่ม "กอล์ฟ-ฐิติพันธุ์" กับสาว "กระแต-ศุภักษร" คงเป็นเพราะต่างคนก็ไม่มีเวลาให้กัน ทำให้สาวกระแตถึงต้องเอ่ยคำว่าเลิกกันเป็นครั้งที่ร้อย พอเจอหนุ่มกอล์ฟในงานประกวด Hi Bachelors of the year 2007 by ชิเซโด เลยรุดเข้าไปถามถึงความสัมพันธ์ซะหน่อย " ล่าสุดคือเรายอมรับว่ายังรู้สึกดีๆ ต่อกัน แต่ถามว่าจะมาคบเป็นแฟนมั๊ย ต้องดูอีกทีหนึ่ง มันเป็นเรื่องของอนาคต"


แล้วทำไมกระแตถึงบอกว่าเลิกกับกอล์ฟแล้ว

"ถ้ากระแตบอกเลิกกัน ก็เลิกครับ แต่กอล์ฟกับกระแตไม่เคยบอกว่าเราเป็นแฟนกัน ก็คบกันสนิทกัน แต่ช่วงนี้ก็ห่างกันแล้ว"

หรือว่าทั้งคู่เริ่มมีคนอื่น

"ไม่น่าจะใช่เรื่องนี้ กอล์ฟก็ไม่มีใคร แต่เขาไม่แน่ต้องไปถามเขาเอง "

แล้วรู้สึกอย่างไร เมื่อเห็นกระแตไปดู "เอ็กซ์-ธิตินันท์" ที่ซูเปอร์สตาร์ฯ

"เรื่องนี้กอล์ฟได้ยินมาสักพักหนึ่ง แต่ก็ได้ข่าวมาว่าทางดัชชี่ให้กระแตไป คงเป็นเรื่องงาน มันก็ช่วยๆกัน มันจะเป็นอย่างไรก็ไม่รู้"


มีข่าวว่าเจ๊จิ๊กไม่พอใจที่กระแตไปยุ่งกับเอ็กซ์

"คงไม่หรอครับ คงไม่มีอะไร เพราะพี่จิ๊กเขาก็มางานเปิดกล้องบวงสรวงเรื่องหวยวันก่อน ในส่วนตัวกอล์ฟคิดว่ากระแตกับพี่เอ็กซ์คงไม่มีอะไร เขาก็เป็นพี่น้องกัน เขาเลิกกันมานานแล้ว กอล์ฟไม่รู้ว่าเป็นเรื่องงานหรือเปล่า เพราะพี่เอ็กซ์เขาก็เป็นดัชชี่ มันจะเป็นอะไรตรงนั้นหรือเปล่า ซึ่งในส่วนที่พี่จิ๊กพูดอาจจะอย่ามายุ่งในเรื่องว่าเขาทำอยู่หรือเปล่า เพราะกอล์ฟไม่รู้ว่าพี่จิ๊กกับเอ็กซ์คบกันขนาดไหน แต่เห็นว่าตัวกระแตคงไม่น่าจะมีอะไร"

ล่าสุดมีคนเห็นกระแตควง เก่ง ชาติชาย

"กอล์ฟไม่รู้เรื่องนี้ แต่ล่าสุดรู้มาว่ากระแตได้เรียนยิงปืนกับพี่เก่ง เพราะพี่เก่งเขาสอนยิงปืน มันจะมากกว่านั้นหรือเปล่าอันนี้ไม่รู้ ไม่ตอบดีกว่า ก็รู้สึกว่าเขาจะร่วมแสดงหนังเรื่อง 5 แถวด้วยกัน"

เรื่องคดีถูกโกงเช็คไปถึงไหนแล้ว

"ล่าสุดทางตำรวจก็เอาเช็คของจริงมาเช็คดูแล้วว่าไม่ใช่ลายเซ็นเรา ทางแบงก์ก็ให้ความร่วมมือกับเราดี เพราะทางแบงก์ก็จะให้เงินคืน ส่วนเรื่องคนร้ายตอนนี้ก็กำลังตามล่าอยู่ เพราะตอนนี้ยังมีปัญหาอยู่ว่าหน้าในบัตรประชาชนไม่ตรงกับชื่อ แต่เรื่องของการถ่ายทำหนังยังต้องดำเนินต่อไป"


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์