วุ้นเส้นยิ้มผ่านด่าน แม่ณัฏฐ์

"วุ้นเส้น" วิริฒิพาภักดีประสงค์ รับผ่านด่าน "คุณแม่ณัฏฐ์" แล้วแต่ยังไม่พร้อมใช้คำว่าแฟนกับ "ภูมิ" ณัฏฐ์ เทพหัสดิน ณ อยุธยา ฟุ้งไม่หวั่นถ่ายแบบคู่เป็นอาถรรพณ์

คบหาดูใจกันมาพักหนึ่งแต่ดูเหมือนว่าวีเจสาวชื่อดัง "วุ้นเส้น" วิริฒิพา จะไม่ใจอ่อนยอมใช้คำว่า "แฟน" กับ ไฮโซหนุ่มณัฏฐ์ สักที แม้ว่าล่าสุดจะมีข่าวว่า วุ้นเส้นควงคุณแม่ณัฏฐ์ไปเดินช็อปปิ้งก็ตาม "ก็ไปแต่ไปไม่บ่อย คุณแม่ก็น่ารักดี คุยสไตล์เดียวกัน ชอบอะไรคล้ายๆ กัน ว่างก็เจอกันบ้าง ส่วนใหญ่จะไปกินข้าวกันมากกว่าเดินช็อปปิ้ง เพราะวุ้นเดินเร็ว คุณแม่อาจจะเดินตามไม่ทัน 



(เรียกว่าทั้งคู่กำลังไปกันได้ด้วยดี) 

ก็คงสนิทมากขึ้น รู้จักกันมากขึ้น แต่ว่าจริงๆ แล้วจะเป็นยังไงก็ไม่รู้ ไม่ได้มั่นใจ 100% ถ้าถึงเวลานั้น เดี๋ยวก็รู้เอง ถามว่าใช้คำว่าแฟนได้หรือยังคือมันพูดยากมากคำนี้ แต่วุ้นก็ไม่ได้ดูคนอื่น ถ้าวุ้นมั่นใจกว่านี้ ค่อยว่ากัน ตอนนี้ก็รอก่อน เพราะเราเป็นผู้หญิงไม่อยากเสียใจ จริงๆ เขาก็แสดงความมั่นใจให้เราระดับหนึ่ง แต่มันอยู่ที่เราเด้วย วุ้นว่าต้องใช้เวลามากกว่านี้นิดหนึ่ง ที่ติดเรื่องเวลา เพราะเรายังไม่ได้ศึกษากันนานเท่าไร" วุ้นเส้นกล่าว

ถามต่อว่ารู้สึกอย่างไรที่ถูกมอง ว่าเป็นคู่รักรับทรัพย์ วีเจสาวกล่าว ว่าออกงานคู่กันน้อยมาก เพราะรู้สึกเขินอาย

"เสียดายเหมือนกันจริงๆ เวลาเราไม่ตรงกัน แต่เราไม่อยากชัดเจนตรงนี้ เวลาออกงานคู่มันต้องมาสวีทต่อหน้าคนอื่น วุ้นเขิน 

(มีติดต่อมาเยอะไหม) 

ก็เยอะพอสมควร แต่เราก็เลือกพอสมควร ไม่มีถ่ายแบบชุดแต่งงานนะ เพราะหน้าอาจจะยังไม่ให้ แต่ถ่ายแบบคู่อาจจะมีเร็วๆ นี้ วุ้นไม่กลัวอาถรรพณ์นะ เพราะอะไรมันจะเกิดมันก็ต้องเกิด" วุ้นเส้นกล่าวทิ้งท้าย


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์