พีเครับแล้ว!! ดูใจ น้องจูน หยอดแมร์ ยังไม่ลืม

พีเค หลงเสน่ห์ น้องจูน รับดูใจ 2เดือนแล้ว ชมน่ารัก ป้องไม่ใช่มือที่3 บอกลืมแมร์ไม่ลง

ไม่ปฏิเสธแม้แต่นิด สำหรับ "พีเค-ปิยะวัฒน์ เข็มเพชร" ที่ปิดฉากรักครั้งเก่าไปไม่ทันไร ก็เปิดตัวกิ๊กใหมทันที ล่าสุดมีคนเห็นเดินควงกับ "น้องจูน" ไปชอปปิ้งดูของแต่งบ้านถี่ยิบ ความสัมพันธ์คืบหน้าแบบก้าวกระโดดเลยนะเนี่ย"ดูอยู่เฉยๆ ครับ เป็นน้องที่น่ารัก คุยกันได้ 1-2 เดือนแล้ว ให้ทุกอย่างเป็นไปได้ช้าที่สุด ไม่รีบอะไรทั้งนั้น ยังทำงานหนักเหมือนเดิม ไม่รีบครับ"




ทำไมถึงไม่รุกหนักเหมือนทุกครั้ง

"อันดับหนึ่งเลยคืองานมันเยอะ ปลายปีด้วย ไหนจะเรื่องบ้านที่ใกล้เสร็จแล้ว ที่ต้องทำ วิทยุก็ต้องจัดทุกวัน แล้วต้องไปลงเสียงภาคการ์ตูนอีก 2 เรื่อง งานอีเว้นท์อีก เพราะถ้ารีบหุนหัน พังขึ้นมาอีกมันจะกระทบทั้งความรู้สึก สุขภาพจิตด้วย เฉพาะฉะนั้นนิ่งๆ ดีกว่า คนรอบข้าง คนที่เรารักเค้าไปได้อย่างสวยงามแค่นี้ก็โอเคแล้วครับ"

กลืนน้ำลายตัวเองหรือเปล่า เพราะตอนนี้แรกพีเคบอกว่าไม่ได้คบ

"ผมไม่ได้บอกว่าไม่คบ บอกว่าดูอยู่ เพราะผมเป็นคนที่ตรงมากๆ ถ้าคบใครดูใครก็ให้เกียรติเค้า ไม่ดูคนอื่น เพราะคุยกับเค้าอยู่คนเดียว"

เกี่ยวกับเพราะยังลืมรักครั้งเก่าไม่ได้หรือเปล่า

"ไม่เกี่ยวครับ รักครั้งไหนก็ลืมไม่ได้ทั้งนั้นแหล่ะครับ ทุกคนมีจุดเด่น อย่างคุณแมร์เค้าน่ารักและเก่งเสมอ ผมพูดอยู่ตลอดถึงเราจะเป็นเส้นขนาน แต่ในสายงานก็ยังต้องเจอกันอยู่ ยังสัมผัสกันได้เสมอ ลืมไม่ได้ครับ"


คนจะยิ่งตอกย้ำว่าน้องจูนนี่เป็นมือที่ 3

" ไม่ใช่ เพราะผมกับแมร์เลิกกันด้วยเหตุผลที่เค้ากันไม่ได้ก็จบ พอทุกอย่างจบปุ๊บก็ถึงเริ่มดูคนอื่นไม่ใช่มือที่ 3 เลยครับ"

เร็วไปมั้ยในช่วงเวลาที่จบจากรักครั้งเก่า

"ผมยังไม่ได้พูดว่าเป็นแฟนไง บางคนคิดว่าจะต้องคิดว่าอยู่คนเดียว เศร้าเอาหัวโขกกำแพง เช้าเย็นไปทำงานกลับมา ใช้ชีวิตให้เต็มที่ ชีวิตมันสั้นอย่าไปคิดว่าใครจะคิดยังไง แล้วผมเคยรถคว่ำเพื่อนคอหักตายข้างๆ มาแล้ว เพราะฉะนั้นทุกอย่างเกิดได้ขึ้นทุกนาทีทำทุกอย่างให้มีความสุขที่สุดครับ"

วันก่อนมีคนเห็นไปเดินชอปปิ้งกับน้องจูนนี่

"ครับ บอกแล้วผมดูน้องเค้าคนเดียว ถ้าไปเดินกับคนอื่นก็ไม่ให้เกียรติเค้าซิ ถ้าเกิดไม่ไปกับใครเลยก็มานั่งเศร้าผมไม่ทำอะ เวลาไปไหนก็ไปกับเค้า"


รู้จักครอบครัวเค้าหรือยัง

"ค่อยๆ ดีกว่าครับ บอกแล้วอย่ารีบ ตอนนี้เรากำลังยุ่งเรื่องแต่งบ้าน ก็ชวนเค้าไปดู ไปกินข้าวก็ไม่ต้องกินคนเดียว เพื่อนเราไม่ว่าง ท็อปก็ไม่ว่าง ภูมิ-ณัฐ เทพ ละครก็หลายเรื่อง พอลเนี่ยก็ไม่ต้องพูดถึง วู้ดดี้อีก ยุ่งพอกัน เพราะฉะนั้นเค้าว่างก็ไปกินกับเค้า ไม่กินคนเดียวครับ"

ไปเที่ยวด้วยกันบ่อยมั้ย

"ไปชอปปิ้งด้วยกันบ่อย เพราะผมไม่ใช่พวกที่ทำงานเสร็จปุ๊บก็กลับบ้านนอน ทำงานเสร็จก็ไปดูอะไรใหม่ๆ ที่มันอินเทรนด์ มาใช้ในรายการได้ หาความรู้ไปในตัว"

ประทับใจน้องเค้าตรงไหน

"น้องเค้าน่ารัก ความสวยอยู่ได้ไม่นาน น้องเค้ามีเสน่ห์ เป็นคนน่ารักใสๆ แต่อีกมุมหนึ่งคือน้องเค้ายังอายุน้อย เรียนรู้อะไรอีกหลายอย่าง มีอะไรใหม่ๆ ที่คุยกับเค้าแล้วเราบรรเจิด แบ่งปันกัน เราก็ให้คำแนะนำเค้าไป"

จะมีปัญหาช่องว่างระหว่างวัยมั้ย

"ไม่หรอก จะบ้าเหรอผมเห็นเป็นผู้ใหญ่อย่างนี้สมองเด็กจะตาย ผมมีความรู้สึกว่าตัวเองยังไม่โต ยิ่งทำงานสายนี้ถ้าไปคิดเยอะเครียด เอาแค่นี้ขำๆ ดีกว่า ไม่มีปัญหาเรื่องอายุครับ"


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์