มาริโอ้โต้ควงเกย์ท่องสีลมลั่นแมนเต็ม100

หลังจาก "มาริโอ้ เมาเร่อ" ยอมรับว่า

ขนข้าวของไปอยู่บ้าน "พี่เอ" ผู้จัดการดาราคนดัง แล้ว ก็มีข่าวว่าพี่เอ จูงมือพาไปฝากเนื้อฝากตัว เตรียมซบ 7 สี อีกราย พอถามเจ้าตัว ก็แบ่งรับแบ่งสู้ว่า "อ๋อ อันนี้มันยังไม่ถึงเวลาเลยครับ เพราะว่า พี่เอก็เป็นเหมือนว่า เป็นพี่ผมคนหนึ่ง เป็นเหมือนคนในครอบครัว "

ถ้ามีติดต่อมาจะไปมั้ย

" ผมดีใจนะครับ แล้วก็ขอบคุณผู้ใหญ่ที่อยากให้ผมไปร่วมงาน ตอนนี้ ก็อยากทำแต่ว่าเราขอเล่นหนังไปก่อน "ถ้ามีโอกาสไปแน่" ยินดีครับ "เหลือสัญญากับ พี่โก้ อีกกี่ปี" สัญญาไม่มีครับ มีแต่สัญญาใจครับ "

ถ้าช่อง 7 ยื่นสัญญาพร้อมจะดูมั้ย
 
"คือตอนนี้เราก็คุยกับ ผู้ใหญ่ นะครับ แต่เราขอเล่นหนังไปก่อน" ล่าสุดมีข่าวว่า โอ้ ไปเดินกับผู้ชาย ที่สีลม "คือผมไม่เคยไปเดิน สีลม เลยนะครับ" แล้วหนุ่มที่มีข่าวด้วยเค้าก็เรียนอยู่ ม.กรุงเทพ "ยิ่งไม่มีใหญ่เลยครับ" ได้ไปเดินแถว สีลม บ้างมั้ย "ไม่ได้ไปเลยครับ"

กลัวแฟนคลับจะเข้าใจผิดรึเปล่า

"ไม่เข้าใจผิดหรอกครับ ผมรู้ว่าแฟนคลับเข้าใจว่าผมผู้ชาย 100 เปอร์เซ็นต์" มีข่าวอย่างนี้ออกไป แฟนว่าอย่างไงบ้าง"แฟนไม่มีครับ มีแต่เพื่อนสนิท คนพิเศษ เค้าเองยังไม่ทราบเรื่องนี้เลยครับ" ข่าวที่ออกมาเหมือนเป็นการทำร้ายเรารึเปล่า "ผมว่ามันเป็นเรื่องปกติ เพราะว่าเคยเล่นหนังแบบว่าเป็นผู้ชาย ผู้ชาย แต่คนที่รู้จักผมจริง ๆ ก็จะรู้ว่า โอ้ เป็นผู้ชาย 100 เปอร์เซ็นต์"กลัวแฟนคลับจะแอนตี้มั้ย "คงไม่หรอกครับ"



เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์