ลีซอ ย้ำ เปล่าหมาง เมย์ ส่วนฝ่ายหญิงอย่างไรไม่รู้

"ลีซอ" ย้ำ เปล่าหมาง "เมย์" ส่วนฝ่ายหญิงอย่างไรไม่รู้

โดย ผู้จัดการออนไลน์ 20 พฤษภาคม 2549 14:39 น.

เคยสนิทสนมถึงขั้นขับรถรับ - ส่งกันที่สนามฟุตบอลกระทั่งกลายเป็นข่าวว่ามีอะไรกิ๊กกัน ทว่าไม่นานเท่าไหร่ข่าวคราวถึงความสัมพันธ์ที่ไม่ราบรื่นของหนุ่มนักบอลชื่อดัง "ลีซอ ธีรเทพ วิโนทัย" กับนักแสดงสาว "เมย์ พิชญ์นาฎ" ก็ตามออกมาติดๆ เมื่อมีข่าวออกมาว่าฝ่ายหญิงนั้นถึงกับขอยกเลิกงานๆ หนึ่งเหตุเพราะรู้ว่าฝ่ายชายจะไปร่วมงานดังกล่าวด้วย

อย่างไรก็ตาม เมื่อสอบถามเรื่องนี้ไปยังหนุ่มลีซอ เจ้าตัวยืนยันว่าไม่ได้ทะเลาะกันแค่ไม่สนิทกันเหมือนเก่า ส่วนสาเหตุที่ว่าทำไมฝ่ายหญิงถึงได้มีท่าทีเช่นนี้ตนตอบไม่ได้และไม่ทราบเช่นกันว่าฝ่ายหญิงคิดกับตนอย่างไร

"ใครจะมองว่าเราไม่ถูกกันผมว่าก็แล้วแต่จะคิดครับ เพราะเราไม่ได้ทะเลาะกันไม่ได้โกรธกันครับ แต่อันนี้ก็ไม่รู้นะเพราะตัวผมเองไม่ได้มีอะไรกับเขา ก็เป็นเพื่อนกันตั้งแต่แรกอยู่แล้ว ถ้าจะให้ผมยืนยันก็คือตัวผมไม่ได้โกรธเขาเลยแต่ในส่วนเขาผมไม่รู้"

"ที่คนบอกว่าเมย์ยกเลิกงานเพราะแฟนเขาจะมาด้วย กลัวมาเจอผมแล้วแฟนเขาจะเข้าใจผิด ตรงนี้ผมก็รู้สึก..ก็ดีแล้วครับถ้าเป็นอย่างนั้นจะได้ไม่ต้องมีเรื่องอะไรกัน ไม่ต้องเป็นข่าวแล้วเดี๋ยวเขาจะทะเลาะกันอีก"

ถามถึงความสัมพันธ์ ณ ตอนนี้ของทั้งคู่ ลีซอบอกก็ยังเป็นเพื่อนที่ดีอยู่
"ตอนนี้ไม่ค่อยได้เจอแล้วครับ ต่างคนต่างทำงานต่างคนต่างอยู่ ก็เป็นเพื่อนที่ดีกันอยู่ครับแต่การเป็นเพื่อนกันก็ไม่จำเป็นต้องโทรคุยหรือเจอกันทุกวันใช่มั้ยครับ ผมก็ไม่ได้โทรด้วยครับ เรื่องส่งข้อความไปให้ตอนนี้ไม่ได้ส่งหากันนะ ช่วงแรกๆ ที่สนิทกันน่ะส่งแต่ช่วงนี้ไม่มีอะไรกันก็คือต่างคนต่างก็เลยเงียบๆ เลย"

"เพราะช่วงนี้ผมก็มีงานอยู่เรื่อยๆ เหมือนกันและเตะบอลอยู่ตลอด กำลังมุ่งมั่นครับเพราะตอนนี้เล่นไม่ค่อยดี ฟอร์มไม่ค่อยดีเลยต้องเอาจริงเอาจังหน่อยแต่ไม่เกี่ยวกับที่มีข่าวกับสาวๆ หรอกครับ ข่าวก็คือข่าว"

มีข่าวออกมาเป็นว่าเล่นกับสาวในวงการมาก็หลายคนไม่ว่าจะเป็น พอลล่า เทเล่อร์, เมย์ พิชญ์นาฎ ,ไอซ์ อภิษฎา แต่ลีซอยันไม่ลำบากใจหากจะได้คบกับดาราอีก
"ไม่มีอะไรลำบากใจครับ ปกติเพราะว่าผมไม่ได้คบคนนั้นคนนี้เพื่อที่จะสร้างกระแสให้ตัวเองดัง ไม่จำเป็นต้องทำแบบนั้นอยู่แล้ว ผมมีศักดิ์ศรีพอที่จะโด่งดังด้วยตัวเองหรือสร้างกระแสให้ตัวเองได้ ก็รู้จักใครก็ให้ความจริงใจน่ะครับ"

"ผมไม่ค่อยแคร์กับข่าว ถ้าที่บ้านและคนรอบข้างโอเคผมก็โอเค ผมเข้าใจนักข่าวและเข้าใจวงการบันเทิงเพราะตั้งแต่เด็กผมก็ดูทีวีและอ่านข่าวบันเทิง เห็นแบบนี้มาเยอะแล้ว ผมว่าเป็นเรื่องปกติ ก็ตลกดี เพื่อนเอาหนังสือพิมพ์มาแซวก็ดีนะ เฮฮากับเพื่อนๆ ไม่ค่อยเบื่อเท่าไหร่เพราะไม่ใช่ข่าวที่น่าเกลียดหรือเสียหายอะไร"

"ถ้าถามว่าตอนนี้ผมคบหาใครเป็นพิเศษหรือเปล่า ก็ช่วงนี้ยังมุ่งมั่นกับงานครับ เวลาพักผ่อนค่อนข้างน้อยด้วย เดี๋ยวมีก็จะบอกครับ มีก็จะเห็นเอง บางทีเป็นเรื่องส่วนตัวน่ะแต่ถ้าถูกจับภาพได้หรือมีภาพออกมาเมื่อไหร่ผมก็ถึงบอกอีกที"


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์