“เบลล์” มุ่งเรียน..ไม่ปิดกั้นความรัก

“เบลล์” มุ่งเรียน..ไม่ปิดกั้นความรักแต่ขอสเปกหนุ่ม “เลิฟมีเลิฟมายด็อก”

ได้รับการแต่งตั้งเป็น “ทูต TSPCA”  เพื่อช่วยเหลือหมาแมวที่ถูกทารุณ  ทำให้มุมมอง “ความรัก”  ของนักร้องสาวแห่งวง  เกิร์ลลี่เบอร์รี่”   เบลล์-มนัญญา  ลิ้มเสถียร  มีเพิ่มเติมในเรื่องของสเปกหนุ่มๆ ที่จะเข้ามาจีบด้วยว่าต้อง  "เลิฟมีเลิฟมายด็อก"   เกี่ยวกับเรื่องนี้  เบลล์  เผย


 “ตอนนี้กำลังตั้งตาเรียนที่เอแบคให้จบค่ะ  เหลืออีกไม่กี่ตัวก็จะใกล้จบแล้ว เพราะอยากเรียนให้จบตามที่ตั้งใจไว้คะ  ทำให้ตอนนี้เบลล์เรียนหนักเหมือนกัน  ยิ่งช่วงนี้กำลังทำอัลบั้มด้วยก็เลยเหนื่อยเป็นสองเท่า แต่ก็ยังสู้ไหวนะค่ะ   ถามเรื่องความรักไม่ปิดบังคะ  ตอบได้เพราะเบลล์ยังไม่มีแฟน"  



"ตอนนี้ขอโฟกัสที่เรื่องเรียนและทำงานก่อนดีกว่า  อยากทำเป็นเรื่องๆไป  เพราะเรื่องความรักต้องใช้เวลา  ถามว่าปิดมั้ยก็ไม่ปิดนะคะ  ก็มีคนเข้ามาจีบเหมือนกัน  แต่เราไม่เปิดให้ใครเท่านั้นเอง อยู่แบบนี้ดีแล้วมีแค่เพื่อนกับครอบครัว   ส่วนสเปกหนุ่มไม่มีเจาะจงต้องเป็นแบบไหน  ไม่จำเป็นต้องหล่อหรือดูดี  แต่ขอให้คนๆ นั้นมีนิสัยรักสัตว์ไว้เป็นอันดับแรกก็พอแล้วค่ะ   เพราะเบลล์เป็นคนรักสัตว์มาก  หมาที่เลี้ยงไว้ที่บ้านใครตีไม่ได้เลย  สงสาร   ไม่อยากให้ใครมาทำร้าย  อยากให้พูดกันดีๆ  เพราะเขาก็เป็นแค่สัตว์  ดังนั้นหนุ่มๆ  ที่คิดจะเข้ามาจีบเบลล์ก็อยากให้มีนิสัยของการรักสัตว์ข้อนี้ไว้ด้วยค่ะ  ถ้าไม่มีก็หมดสิทธิ์”   


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์