“ต๊ะ” โบ้ยไม่เคยจีบ “เอมมี่”

     เคยหมั่นส่งข้อความและโทรไปหาอยู่บ่อย ๆ แต่นางเอกสาว “เอมมี่-มรกต กิตติสาระ” ก็ไม่มีท่าทีจะใจอ่อนซะที เนื่องจากสาวเอมมี่มีคนที่คบหาด้วยอยู่แล้ว งานนี้พระเอกหนุ่ม “ต๊ะ-วริษฐ์ ทิพโกมุท” ถอยทัพออกมาเลยไม่ค่อยโทรไปหาและส่งข้อความเหมือนแต่ก่อน โดยหนุ่มต๊ะเปิดใจว่าเป็นเพื่อนกันไปเรื่อย ๆ ดีกว่าและก่อนหน้านี้ก็ไม่ได้คิดจีบเอมมี่ด้วย
 
  ต๊ะ กล่าวว่า “เราก็โทรคุยกันปกติ แต่ไม่ได้มีอะไรลึกซึ้งเกินกว่าเพื่อน”

  ...แต่เมื่อก่อนเราบอกว่าไม่ได้ส่งข้อความหาเขาเลย... “ผมบอกว่านาน ๆ ส่งทีนะ แล้วนาน ๆ ก็โทรหาที แต่ช่วงนี้ไม่ไดโทรนานแล้ว เพราะเราก็ทำงานของเรา เขาก็ถ่ายทำละคร “ภูตแม่น้ำโขง” ถามว่าจีบมั้ย คือมันเริ่มจากที่เขาไปถ่ายแบบที่ตุรกีมา แล้วต่อจากนั้นผมก็ไปโรมาเนีย ก็ส่งข้อความไปบอกเขาก็ว่าที่โรมาเนียสวยกว่า”

  ...ที่ไม่ได้ส่งอีก เพราะถอดใจที่เขาไม่เล่นด้วยหรือเปล่า?... “ไม่ครับ พอดีผมยุ่งกับงาน แล้วบางทีหัวสมองจำบทไม่ค่อยได้ก็ไปจำบทเอาดีกว่า”  


  ...แล้วรู้มั้ยว่าเขามีแฟนอยู่แล้ว... “ไม่รู้ครับ ตอนนี้เหมือนกับว่าเราคุยในฐานะเพื่อน ไม่ได้เกินเลยมากกว่านี้ พอผมส่งข้อความไป เขาก็ส่งกลับก็แค่นั้นเอง เราเป็นแค่เพื่อนกัน ไม่มีรักข้ามค่ายแน่นอน” 

  ...ไม่ได้ส่งข้อความหากันมานานแค่ไหน?...  “ก็นานแล้วนะ ประมาณอาทิตย์นึง”  เป็นเพราะเรารอดูท่าทีของเอมมี่หรือเปล่า...“ไม่ใช่แบบนั้น เพียงแต่อยากคุยแบบเพื่อนไปเรื่อย ๆ ก่อนดีกว่า”

  ...ยังตามรุกเขาอยู่หรือเปล่า?...  “ไม่ได้รุกตั้งแต่แรกแล้ว ด้านเอมมี่ก็มองผมแบบเพื่อน ๆ แล้วอีกอย่างช่วงนี้ไม่ได้เจอกันนานมาก แต่ยอมรับว่าก่อนหน้านี้มีเจอกันบ้าง แต่พอยุ่ง ๆ ก็เลยไม่ค่อยได้เจอ”

  ...น้อยใจหรือเปล่าที่ความสัมพันธ์ไม่คืบ... “ไม่นะเพราะเรารู้ตั้งแต่แรกอยู่แล้วว่า เรามองเขาในฐานะอะไร และเขามองเราในฐานะอะไร ไม่มีอะไรมากกว่านี้ครับ”



เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์