“อิ๊ก” ขำเมาธ์กันได้ไงเป็นคู่กิ๊ก “เปรม”

อุ๊ยตาย!!! ลือกันเข้าไปได้ยังไงว่า เมื่อคราวที่ “เปรม บุษราคัมวงษ์”

อดีตคู่หมั้นของซูเปอร์สตาร์ทาทา ยัง ได้ไปประจันหน้ากับหนุ่มอินดี้ อิ๊ก-บรรณ บริบูรณ์ ที่ตกเป็นข่าวว่าเป็นกิ๊กใหม่ของ “ทาทา” นั้น

    ทั้ง “อิ๊ก” และ “เปรม” ได้ไปเจอกันที่งาน event ทั้งที่ไม่เคยได้รู้จักกันมาก่อน แต่ทั้งคู่คุยกันเหมือนรู้จักสนิทกันมานาน ก็เลยมีข่าวลือออกมาจากพวกจินตนาการสูง เมาธ์กันว่า จริงๆ แล้ว “ทาทา” เป็นแค่ตัวหลอก ที่จริง “เปรม” กับ “อิ๊ก” เป็นพวกชอบไม้ป่าเดียวกัน ไม่งั้นคงไม่มีข่าวลือว่า ทั้งคู่เป็นอีแอบให้ได้ยินหรอก ก็ “เปรม” ผิวเนียนเกินหน้าผู้หญิง ด้าน “อิ๊ก” ก็ทำกับข้าวเก่งกว่าผู้หญิงหลายช่วงตัว  

    ได้ยินข่าวลือนี้ “อิ๊ก” ขำก๊ากเพราะเห็นเป็นข่าวลือไร้สาระ…“มีคนคิดอย่างนี้ด้วยเหรอ  ไม่จริงเลยครับ ผมรู้จักเปรมก็เพราะทาทา  ไม่เคยรู้จักกันเป็นการส่วนตัวก่อนหน้านี้เลย ผมคิดว่าข่าวที่ออกมาไร้สาระมากๆ เค้าพยายามจะโยงประเด็นให้เป็นอย่างอื่นๆไป  แล้วผมกับเปรมก็ไม่ได้มีอะไรที่ต้องโกรธเคืองกันนี่ครับ ทำไมถึงต้องมองว่ามีปัญหากันหรือมองหน้ากันไม่ติด

      เพียงแค่ผมเป็นเพื่อนทาทา ก็ต้องสนิทกับทาทามากกว่า ถ้าเจอเปรมก็ทักทายกันได้ ไม่มีปัญหาอะไรครับ ผมเคยเจอเขานะ คิดว่าเขาก็เป็นคนดีคนนึง ” อิ๊กกล่าว ♦


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี ดาราเดลี่


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์