“แจ๊บ” ไม่คิดรีเทิร์น “หนิง” ยอมรับไปดูโคโยตี้โชว์

    เลิกรากันไปนานแล้ว แต่เมื่อเร็ว ๆ นี้ดันมีภาพ “หนิง-ปณิตา พัฒนหิรัญ” ควง “แจ๊บ-เพ็ญเพชร เพ็ญกุล” ไปร่วมงานแห่งหนึ่ง และล่าสุดต้องมาร่วมงานกันอีกครั้งในละคร “รุ้งร้าว” ทางช่อง 3 ด้วย เอ้า! จะมีรีเทิร์นกันหรือเปล่าลองไปฟังจากปากเจ้าตัวกันเลยดีกว่า
 
   แจ๊บ เผยว่า “ก็รู้สึกว่าเป็นเรื่องแรกที่เล่นด้วยกัน ก็ดีนะได้ทำงานกับคนเคยคุ้นเคย ไม่รู้สึกอึดอัดอะไรเลย”

   ...ไม่เจอกันนานหรือยัง...   “ก็เจอครั้งสุดท้ายตอนไปขึ้นเวทีสัญจรของช่อง 3 ด้วยกัน แล้วก่อนหน้านี้เคยชวนเขาไปงานร้านของเพื่อนผม ก็เลยตกเป็นข่าว แต่จริง ๆ ไม่มีอะไรกัน” 

   ...มาทำงานร่วมกันแบบนี้กลัวตอกย้ำข่าวที่ออกมามั้ย?...  “ไม่หรอก ปกติเราเป็นเพื่อนกัน แต่พอนาน ๆ ไปเดินเที่ยวด้วยกันคนก็เลยมองว่ารีเทิร์นหรือเปล่า แต่เดี๋ยวพอคนเห็นว่าเล่นละครด้วยกัน คนดูก็น่าจะเข้าใจแล้ว”


   ...ล่าสุดไปนั่งดูโคโยตี้...  “พอดีวันนั้นสายฟ้ามีญาติมาจากเมืองนอก 3 คน ฝรั่งเขาอยากดูอะไรแบบนี้ ตอนแรกก็ไปพัฒน์พงษ์กันมา พอเสร็จปุ๊บพี่นิก ยูโฟร์ ชวนไปงานเปิดร้านแห่งหนึ่ง เราก็เลยไป ก็มีโชว์อะไรแบบนี้พอดี นาน ๆ ไปทีก็ดูตื่นตาตื่นใจ”

   ...แต่ในรูปดูเราอื้อฮือไปกับโชว์นะ?...   “ก็นาน ๆ ไปที ไม่กลัวเสียภาพลักษณ์หรอก เพราะมันเสียไปนานแล้ว(หัวเราะ) ไม่เสียหรอก ขำ ๆ กันมากกว่า แต่เดี๋ยวนี้พอไปไหนก็โดนคนแซวว่าไปไหนไม่ชวน ฝั่งสายฟ้าก็ขำ เขาเป็นผู้กำกับ เวลาเขายกมือถือขึ้นมาดูโลเกชั่น เขาก็โดนเพื่อนร่วมงานแซว”  

มันเหมือนเป็นโลโก้เราไปแล้ว... “ก็มีบ้าง แต่จริง ๆ  ไปไม่บ่อยนะ”

   ...กลัวแฟนเข้าใจผิดมั้ย?...   “ไม่มีฮะ ตอนนี้โสด กับก้อยเลิกกันไป 1 ปีแล้ว แต่ก็มีคนดู  ๆ อยู่ มีไปไหนมาไหนบ้าง เพราะยังโสดเราก็เลือกได้ ประกอบกับก็เลือกเยอะขึ้นด้วย”

   ...จะมีรีเทิร์นหนิงมั้ย... “ไม่น่าจะมีนะ หนิงก็น่าจะเข็ดแล้ว ผมเองไม่เคยดีพอสำหรับใคร ถามว่าคิดจะลดความเจ้าชู้มั้ย ผมว่าผมไม่เจ้าชู้นะ ก็ปกติ”

   ...จะเป็นพ่อพวงมาลัยไปเรื่อยเหรอ?...  “ก็อยากทำงานเต็มที่ก่อน อยากมีครอบครัวเมื่อไหร่ค่อยว่ากันอีกที แล้วพ่อแม่ก็ไม่ได้เร่งให้แต่งด้วยเพราะพี่ชายก็มีหลานให้แล้ว เราก็เลยลอยตัวไป”



เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์