“อ๊อฟ-ชนะพล” ยัน ผมไม่รู้จัก “หมออ้อย”

    เป็นพระเอกที่กำลังมาแรงของช่อง 7 ในขณะนี้ “อ๊อฟ ชนะพล สัตยา” ที่ล่าสุดตกเป็นข่าวกับไฮโซรุ่นใหญ่  “หมออ้อย - จุฑารัตน์ อัตถากร”  ซึ่งเมื่อเราเจอ "อ๊อฟ ชนะพล" วันก่อนในงาน 7 สี จึงไม่รอช้ารีบสอบถามถึงประเด็นที่ว่าทันที

   “ ผมยังงงเลยครับว่ามีข่าวได้ไหม เพราะตอนที่รู้ข่าวนี้ผมกำลังวิ่งอยู่ในฟิตเนต พี่ที่ดูแลผมเขาโทรมาบอกมีข่าวกับหม้ออ้อย รู้เปล่าเนี้ย ผมก็บอกไปว่าไม่รู้จักเขาเลย ไม่เคยเจอด้วย แล้วมีข่าวกับเขาได้ไง ผมงงจริงๆนะครับ พี่เขาก็ถามต่อว่าไปทำอะไรที่ไหนยังไงหรือเปล่า ได้คุยกับเขาหรือเปล่า ก็งงจริงๆนะ เพราะผมไม่รู้จักเขาจริงๆ”

    แล้วเคยไปรักษาหน้าที่ร้ายพี่เขาหรือเปล่า....   “ จริงๆแล้วมีข่าวว่าผมไปรักษาหน้าที่คลินิกของเขา แต่จริงๆที่บริษัทดัชชี เขาหาที่รักษาสิวให้ผมอยู่แล้ว ไม่ใช่ร้านหมออ้อยแน่นอน เพราะผมยังไม่รู้จักเลยครับ”

    แล้วเพื่อสนิทที่ชื่อ กิ๊บ เขาว่าอะไรบ้างหึงหรือเปล่า...  “ เขาไม่ว่าอะไรครับ เขาหึงได้ไงครับ หึงไม่ได้เขาไม่ใช่แฟนผมนี้ครับ แต่ถ้าเป็นเพื่อนคนหนึ่งที่หวงเพื่อนก็มีสิทธิ เพราะว่าช่วงนี้กระแสข่าวผมเข้ามาเยอะแยะ เยอะไปหมดจนผมเองก็งงนะ เพราะบางเรื่องมันเหมือนมีลอยๆขึ้นมา คือผมเองเป็นคนที่ทำตามที่ผู้ใหญ่สั่งครับ ตอนนี้เขาสั่งผมออกกำลังกาย ดูแลตัวเอง ผมก็ต้องออกกำลังกายดูแลตัวเอง ไม่เที่ยวไม่ทำอะไรนอกกรอบเลยครับ ส่วนข่าวผมไม่ซีเรียสอะไรเลยสักข่าวเลยครับ เพราะผมรู้สึกดีที่ทุกคนอยากรู้อะไรเกี่ยวกับตัวผม ก็เลยมีข่าวเยอะหน่อย แต่ไม่เป็นไรครับ ”



เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์