ฟลุค รุดเชียร์ แพง ติดเวที ยังใจแข็งแค่สนิทไม่เรียก แฟน


ยังปากแข็งไม่เรียก “แฟน” ซะที สำหรับ แพง-ขวัญข้าว เศวตวิมล ทั้งที่ฝ่ายชายพ่อม่าย ฟลุค-เกริกพล มัสยวาณิช ตามจีบแบบรุกหนัก ส่วนฝ่ายหญิงก็ไปเชียร์ในรายการซูเปอร์สตาร์เมื่อวันรอบชิงชนะเลิศ ล่าสุดฝ่ายชายเพิ่งกลับจากมอสโควตอนเช้า ตกค่ำยังไปนั่งเชียร์ฝ่ายหญิงติดขอบเวทีแฟชั่นในงาน “The Fashion Carousel” ที่สยามดิสคัฟเวอรี่ พอลงจากเวทีบรรดากระจอกข่าวรีบตามติดตามสัมภาษณ์ทั้งคู่แบบไม่พลาด
 
แพง เปิดเผยถึงความสัมพันธ์ว่า “ก็สนิทกันมากขึ้น รู้จักกันมากขึ้น คุยกันมากขึ้น ที่ไปเชียร์ในรายการซูเปอร์สตาร์นั้น ก็มีเพื่อนหลายๆ คนอยู่ในซูเปอร์สตาร์ด้วย ก็ไปเชียร์เพื่อนด้วย ไปให้กำลังใจทุก ๆ คน รวมถึงไปให้กำลังใจพี่เขาด้วย”

...แล้วป๊ะกันกับโบ (ชญาดา) หรือเปล่า?... “ไม่มีอะไรเลย โอเคทุกอย่าง แต่ก็ไม่ได้คุยกัน เพราะแพงกลับมาก่อน รีบออกมาก่อน เพราะกลัวรถติดด้วย แล้วก็ไม่อยากให้มันดูวุ่นวายก็เลยเดินออกมา มันไม่มีอะไร

”...บอกว่ารู้จักกันมากขึ้น แล้วเมื่อไหร่จะใช้คำว่า “แฟน”?... “ก็ต้องดูไปเรื่อย ๆ ดูเวลาดูอะไร อย่าเพิ่งไปรีบร้อน ให้เวลาทุกอย่างดีกว่า”
 
...เห็นมีภาพว่าไปโอบกอดกันกลางที่จอดรถ?...
“แพงว่าภาพนั้นมันเป็นที่มุมกล้องมากกว่า ในภาพเหมือนจะเป็นเงา ๆ แพงคุยโทรศัพท์ จริง ๆ แล้ววันนั้นไปงานเดียวกัน ก็เจอกันอยู่แล้ว ระหว่างที่เดินไปก็เหมือนกับว่าไปผิดทาง เขาก็บอกให้ไปอีกทางหนึ่ง แล้วเป็นจังหวะที่ภาพออกมาเป็นสแน็บช็อตอย่างนั้นมากกว่า พอรู้ข่าวก็ตกใจ ว่าทำไมภาพโอ้โห แต่ไม่มีอะไร มันเป็นจังหวะมากกว่า”

...แต่ตอนที่รายการซูเปอร์สตาร์มีข่าวว่าฟลุคเดินไปส่งน้องอชิและแพงรออยู่ในรถ หลายคนเลยมองว่าแพงไม่ถูกกับอชิ?...“จะไม่ถูกได้ยังไง น้องอชินี่รู้จักมาตั้งแต่เด็ก ๆ แล้ว เราก็เคยเจอกันแล้ว มันไม่ใช่ประเด็นของอชิ ที่กลับออกมาก่อนเพราะกลัวรถติดแล้วก็ไม่อยากเป็นประเด็นที่ดูวุ่นวาย คือไปให้กำลังใจ และที่เขาไปหาลูกเขา ลูกต้องมาทีหนึ่งอยู่แล้ว ก็เป็นสิ่งที่ถูกต้อง ส่วนคุณพ่อก็ยังไม่ได้เจอเลย แต่ก็มีคุยกันบ้างกับเรื่องนี้ ก็ไม่ได้ลงรายละเอียด พ่อก็ยังไม่ได้พูดอะไร”

...มั่นใจในตัวฟลุคมากขึ้นหรือยัง?... “มั่นใจเหรอ อย่าพูดว่าอย่างนั้นเลยค่ะ ดูไปก่อนดีกว่าว่าอนาคตจะเป็นยังไง ถ้าจะมีอะไรเปลี่ยนแปลงหรือความสัมพันธ์พัฒนาไปแบบไหน แพงบอกแน่นอน ก็ดูกันไปเรื่อย ๆ อะไรที่มันเหมาะสม แพงว่าอย่าเพิ่งไปคาดคั้นเลย ให้มันไปตามโอกาส เราก็รู้จักกันมากขึ้นสนิทกันมากขึ้น เราต่างก็เป็นคนมีเพื่อนเยอะ มันก็ไม่แปลกที่ไปอาจจะมีภาพ อย่างภาพนั้นที่ออกมาก็เป็นภาพไปทำงานจริง ๆ แล้วไม่เคยมีภาพอะไรหลุดออกมาอีกเลย ถ้าไปก็ไปกับเพื่อนเยอะ ๆ อย่าไปคาดคั้นอะไรเลย ถ้ามันจะใช่ก็คือใช่ถ้าไม่ใช่ก็คือไม่ใช่”

...พอมาคบกับฟลุคดูว่างานเยอะขึ้นนะ?... “ต้องบอกว่าปกติแพงเป็นคนทำอีเวนต์อยู่แล้ว ถามว่ามากขึ้นไหม ก็มีมากขึ้น ถ้าเทียบกับเมื่อก่อนก็ไม่ได้แตกต่างกันมากนัก แต่แพงอาจจะทำงานมากขึ้น คงไม่ถึงเป็นช่องทางรับงานคู่ คือถ้าแพงโอเคกับงาน ทำได้เราก็รับทำให้ ไม่เกี่ยงงาน คือทำงานกับใครก็ได้ เพราะเราถือว่างานก็คืองาน ก็มีงานถ่ายแบบคู่ติดต่อมาเยอะ แต่คงยังไม่ได้อะไร ดูไปก่อนดีกว่า”
 
 




ฟลุค กล่าวว่า “วันนี้ก็มาให้กำลังใจปกติครับ ก็ยังไม่เรียกแฟน ยังเหมือนเดิมปกติ เหมือนที่เคยให้สัมภาษณ์ไป มาวันนี้ไม่ได้มาเปิดตัว เขาก็รู้ว่าจะมาวันนี้ ก็มาเชียร์มาให้กำลังใจ”

...มีข่าวว่าจะมีแผนไปเที่ยวญี่ปุ่นกันเดือนหน้าด้วย?...“ยังครับยัง อะไรกันนี่ เอาคำถามมาจากไหน ตอนนี้ก็คุยกันเรื่อย ๆ เหมือนเดิม คุยกันรู้เรื่อง เข้าใจกันง่ายขึ้น แต่ก็ขอเวลาอีกแปบหนึ่ง ขอคุยกันก่อน”

...เห็นข่าวว่าพ่อแพงเปิดไฟเขียวให้นะ?...“จริงเหรอ ขออ่านข่าวก่อนแล้วค่อยคอมเม้นต์ได้ไหม ชอบโดนอำอย่างนี้เรื่อยเลย ต้องไปขอเจอคุณพ่อก่อนครับ ยังไม่ได้เจอเลย อยากได้ยินจากปากมากกว่าครับ”

...พ่อแพงบอกว่าเข้าใจหนุ่มเจ้าชู้?...“ไม่ได้เจ้าชู้ คบทีละคน ยังไม่เคยมีทีละหลายคนเลย เจ้าชู้ตรงไหน แต่ถ้าทางผู้ใหญ่ไฟเขียวจริง ๆ ก็ดีซิครับ แต่ยังไม่เคยได้เจอเลย ขอเจอก่อนดีกว่า” 


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์