พอลล่า ไม่เปิดใจรับใคร เพราะเก็บใจไว้ให้ พี่เก้า จริงเหรอ?

หลังจากที่ นางเอกสาวหน้าหวาน "พอลล่า เทเลอร์" ได้เลิกลากับอดีตหวานใจ

หนุ่มไฮโซที่ชื่อ "พี่เก้า" มาเกือบ 2 ปีแล้ว ทำให้ตอนนี้หัวใจของสาวพอลล่าโสดสนิท แต่ไม่เปิดใจรับใครใหม่ จึงทำให้มีข่าวว่าสาวพอลล่ารอเก็บใจไว้ให้อดีตหวานใจหนุ่มไฮโซ ไม่รู้ว่าข่าวนี้จริงเท็จแค่ไหน พอเจอหน้าพอลล่าจึงรีบเข้าไปสอบถามทันที

    ความรักช่วงนี้เป็นอย่างไรบ้าง?

    "เบรกไปเลย ถ้ารักมันจะมาก็มาเองมั๊ง ไม่ต้องออกไปหาก็มีคนมาจีบ แต่ไม่เยอะ 2 ปีแค่ 4 คน น้อยมากถ้าเทียบกับเพื่อนๆพอลล่า ขนาดเค้ามีแฟนแล้วยังเยอะกว่าเลย ช่วงนี้ก็เลยอยู่กับเพื่อน แก๊งเพื่อนสาวไปเที่ยวกัน แต่ก็สนุกดี"


ยังรอพี่เก้าอยู่หรือเปล่า?

    "รอเหรอ ไม่รู้ พอลล่ารอสิ่งที่ใช่มั๊ง เดี๋ยวมันก็มาเอง ไม่ได้คิดว่าจะเป็นคนใหม่หรือคนเก่า ไม่อยากคิด ไม่อยากอะไรทั้งนั้น แต่อยากให้มาเร็วๆนะ ถ้าผ่านไป 5 ปี พอลล่าคงเริ่มรู้สึกว่าหาแฟนให้หน่อยดิ(หัวเราะ) เพราะพอลล่าชอบมีแฟน ติดแฟนมาก ไม่ได้เคยวางสเป็คไว้นะ ว่าแฟนจะต้องรวยหรือว่าเป็นยังไง เพราะถ้าไปดูแฟนเก่าจะคนละแนวกันหมดเลย เราเชื่อว่าถ้าใครเข้ามาแล้วมันใช่ ก็จะคุยกันรู้เรื่อง ตอนนี้ไม่วางสเป็คไว้เลย รอลุ้น ตื่นเต้นดีว่าแฟนจะเป็นแบบไหนนะ"

    ยังไม่เปิดใจรับใคร เพราะเก็บใจไว้ให้พี่เก้า?

    "ไม่รู้ อาจจะเป็นไปได้ว่า คุยกับพี่เก้าแล้วรู้เรื่อง พอไปคุยกับคนอื่นไม่เข้าใจ ก็เลยไม่อยากคุย ก็ไม่คิดอะไรเยอะ สิ่งที่รู้สึกดีๆก็เก็บเอาไว้"

    มีโอกาสรีเทิร์นไหม?

    "ไม่รู้เหมือนกัน ความรักยังมีอยู่มั๊ย พอลล่าตอบได้เลยว่ามีเลยแหละ แต่ว่ามันไม่รู้จะเป็นจุดนี้หรือกลับไปคบกันใหม่ ยังไง หรือจะเป็นยังงี้ไปตลอด เราไม่มีเวลามาเจอกันทุกอาทิตย์ บางทีก็หายไป 3 เดือน ไม่ได้เจอกันเลย" ♦


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี ดาราเดลี่


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์