งามไม่แพ้หญิงแท้ รัตรวี คว้ามงกุฏมิสทีฟฟานี่ 2006

งามไม่แพ้หญิงแท้ "รัตรวี" คว้ามงกุฏมิสทีฟฟานี่ 2006

โดย ผู้จัดการออนไลน์ 20 พฤษภาคม 2549 04:11 น.

รัตรวี จิระประภากุล (กลาง) เจ้าของตำแหน่งมิสทิฟฟานี่ยูนิเวิร์ส 2006 และรองชนะเลิศทั้งสอง ได้แก่โสภาณนัต อุดมกุล(ขวา) และอภิรดา เตระชนากุล (ซ้าย)

ชลบุรี - รัตรวี จิระประภากุล คว้ามงกุฏมิสทีฟฟานี่ประจำปีนี้ไปครองจากการประกวดเมื่อคืนที่ผ่านมา(19) ขณะที่รองชนะเลิศได้แก่ โสภาณนัต อุดมกุล และอภิรดา เตระชนากุล

รัตรวี จิระประภากุล ผู้เข้าประกวดหมายเลข 20 ได้รับตำแหน่งมิสทิฟฟานี่ยูนิเวิร์ส 2006 ไปสำเร็จ โดยได้รับรางวัลเงินสดจำนวน 100, 000 บาท รถยนต์โตโยต้า ยาริส พร้อมสายสะพาย มงกุฎ ถ้วยรางวัลและรางวัลจากผู้ให้การสนับสนุน รวมทั้งรางวัลอื่นๆ อีกมากมาย


มิสทิฟฟานี่ยูนิเวิร์ส 2006 จะเป็นตัวแทนคนไทยเข้าร่วมการประกวด Miss International Queen 2006 ซึ่งเป็นการประกวดสาวประเภทสองระดับโลก โดยประเทศไทยได้เป็นเจ้าภาพจัดการประกวดซึ่งจะจัดขึ้น ณ โรงละครทิฟฟานี่โชว์พัทยา ในปีนี้

ทั้งนี้ การประกวดมิสทิฟฟานี่ยูนิเวิร์ส 2006 (MISS TIFFANYS UNIVERSE 2006) เป็นความร่วมมือระหว่างบริษัท ทิฟฟานี่โชว์ พัทยา จำกัด ร่วมกับการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย เพื่อเฟ้นหาสาวประเภทสองที่สวยที่สุดในประเทศเป็นตัวแทนของคนไทยเข้าร่วมการประกวดสาวประเภทสองระดับโลก Miss International Queen 2006 ซึ่งประเทศไทยเป็นเจ้าภาพจัดการประกวดในปีนี้

ในเว็บไซต์ของกองประกวดระบุว่าการจัดประกวดมิสทิฟฟานี่ ยูนิเวิร์ส 2006 ซึ่งจัดขึ้นเพื่อส่งเสริมงานประชาสัมพันธ์กิจกรรมแปลกใหม่ๆเพื่อเป็นแรงดึงดูดนักท่องเที่ยวในการเดินทางมาเที่ยวเมืองพัทยา พร้อมเปิดโอกาสให้สาวประเภทสองได้แสดงออกซึ่งความรู้ความสามารถเป็นที่ประจักษ์ต่อสังคมอย่างต่อเนื่อง และเป็นการสร้างรายได้ โอกาสสังคมให้สาวประเภทสองต่อไปในอนาคต


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์