แอ ไม่หวังเปรี้ยง คืนวงการขอมีงานจดจำ

เจ้าตัวเปิดใจถึงการแสดงครั้งใหม่นี้ว่า

ได้รับประสบการณ์ใหม่ๆ เยอะมากตั้งแต่มาเล่นหนัง "เครซี่-อินไทยแลนด์" จากแต่ก่อนเคยทํางานแต่ในบ้านตัวเอง ที่เมืองไทย พอได้ร่วมงานกับกองถ่ายทําของต่างประเทศรู้เลยค่ะว่าความยากง่ายต่างกันขนาดไหน แต่ก่อนแอเคยทํางานกับผู้กํากับเก่งๆ อย่างพี่ปรัชญา ปิ่นแก้ว ก็ถือว่าสุดยอดของการทํางานแล้ว ได้รับประสบการณ์อะไรใหม่เยอะในการทํางาน พอมาทํางานกองถ่ายนี้ก็ได้รับมุมมองอีกแบบหนึ่งไป"

มีหนักใจในการแสดงมั้ย

"พอได้มาลุยในกองถ่ายของต่างประเทศการทํางานก็จะเป็นอีกแบบที่ต่างกันโดยสิ้นเชิง ก็ยอมรับว่าแรกๆ อาจจะมีปัญหาเรื่องของการสื่อสารและทํางาน แต่พอเข้ากันแล้วก็ได้เรียนรู้ประสบการณ์ไปเรื่อยๆ มันเหมือนสะสมไปตลอด"


ซีนแก่นๆ และเซี้ยวๆ เยอะทีเดียว

"ใช่เพราะในเรื่องเล่นเป็นลูกสาวเจ้าของร้านอาหาร แล้วบางฉากพระเอกต้องมาปกป้องแอ ก็ จากประสบการณ์ผ่านมาขององค์บาก ช่วยได้บ้างแต่ก็ต้องเคาะสนิทใหม่แหละ เพราะนานมากแล้ว อีกอย่างในการแสดงของแต่ละกองถ่ายก็ต้องมีการฝึกฝนแตกต่างกันก็เลยเหมือนนับหนึ่งใหม่น่ะ"

อนาคตกับวงการหนังไทย

"คงไม่ได้ตั้งอนาคตไว้หรอก เดี๋ยวจะเป็นแรงกดดันของตัวเองไปเปล่าๆ ขอแค่ทําวันนี้ให้ดีที่สุด เพราะแอเองก็ไม่รู้ว่าตัวเองจะได้ทํางานตามที่หวังและอยาก จะทําหรือไม่ไปตลอดมั้ย อย่างหนังก็เป็นงานที่รักนะ

แต่อนาคตเดี๋ยวนี้เป็นของไม่แน่ไม่นอน ยิ่งในปัจจุบันใครอยากจะทําอะไรก็ควรจะเร่งทําไว้ก่อนน่าจะดีที่สุดเดี๋ยวไม่มีโอกาสทําแล้วก็มาเสียใจภายหลัง"


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี ดาราเดลี่


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์