คาสโนว่าฟลุคกล้าพูด แพง-ขวัญข้าว คือคนที่ใช่?

หลังจากมีข่าวฉาวข่าวคาว

กับผู้หญิงมาตลอด วันนี้คาสโนว่า "ฟลุค-เกริกพล มัสยวาณิช" ยอมเปิดปากเปิดเผยเรื่องราวความรักที่เกิดขึ้นระหว่างผู้หญิง 3 คนที่เป็นข่าวมาตลอด ไม่ว่าจะเป็นคนแรก อดีตเมียรัก "โบ-ชญาดา" คนที่สอง รักร้าวที่เพิ่งเลิกไป "แป้ง-อรจิรา แหลมวิไล" และรักครั้งใหม่ที่กําลังดูเหมือนจะอินเลิฟสุดๆ กับ "แพง-ขวัญข้าว เศวตวิมล" ในรายการ "วู้ดดี้เกิดมาคุย

โดย หนุ่มฟลุค ยอมตอบทุกคําถามที่พิธีกรฝีปากกล้า "วู้ดดี้ มิลินทจินดา" ขุดคุ้ย เรื่องราวจะเป็นยังไง

ทําไม ฟลุค ถึงหลุดปากออกมา ตั้งแต่คบผู้หญิงมา "แพง-ขวัญข้าว" เป็นคนที่เหมือนตัวเองมากที่สุด เมื่อเข้าสู่การสัมภาณ์เปิดใจหนุ่มฟลุค วู้ดดี้เริ่มถามถึง บทสรุปในชีวิตของหนุ่มฟลุคในตอนนี้? ซึ่งหนุ่มฟลุคตอบว่า "เหนื่อยนะ นึกว่าสรุปแล้ว แต่มันไม่สรุป การเริ่มต้นใหม่เป็นอะไรที่เหนื่อย ตอนนี้รู้สึกดีขึ้น อิ่มขึ้น ความรู้สึกเสียใจมันยังไม่หมด ต้องปรับตัว เคยมีความสุข กว่าที่จะตัดได้ต้องค่อยๆ ใช้เวลา"


และวู้ดดี้ถามต่อว่า ฟลุคเป็นคนขี้เหงาหรือไม่? ฟลุคตอบว่า

"ผมขาดความอบอุ่น ขี้เหงา แสวงหาคนที่อยากให้ความรักและอยากได้ความรักจากเค้าผมรักใครรักจนหมดใจ ให้เกินร้อยตลอด จริงๆ มันต้องเผื่อใจไว้บ้าง แต่ผมไม่เคยเผื่อ"

และวู้ดดี้ก็ถามต่อถึง อดีตเมียรัก โบ-ชญาดา?

ซึ่งหนุ่มฟลุคก็ตอบว่า "ทุกวันนี้ก็ยังรัก ผมไม่ได้อยากเลิก แต่มันมีบางอย่างที่ทําให้เราเลิกกัน"

และก็พูดถึงลูกชายสุดที่รัก อชิ รวมทั้งเรื่องของการทํางาน

และรายได้ที่หนุ่มฟลุคได้มามหาศาล ทั้งๆ ที่ฟลุคยืนยันว่าไม่เคยขอเงินจากทางบ้านมาตั้งแต่เข้าวงการ ตอนอายุ 18 แล้ว แล้วเงินเยอะขนาดนั้นมันมาจากไหน ต้องติดตามฟัง และวู้ดดี้ก็ได้ถามถึงรักครั้งใหม่ ของหนุ่มฟลุค กับ สาวแพง-ขวัญข้าว? ซึ่งหนุ่มฟลุคก็ตอบด้วยสีหน้ายิ้มแย้มว่า "น้องเค้าเป็นคนที่คล้ายผมที่สุดตั้งแต่ คุยกับใครมา" และวู้ดดี้ก็ถามถึง "แป้ง-อรจิรา" ว่า รู้สึกผิดมั้ย ที่มีคนชื่อแป้ง เข้ามาในชีวิต? หนุ่มฟลุคจะตอบยังไง ต้องรอฟังเอง

ติดตามคําตอบได้ใน "วู้ดดี้เกิดมาคุย" คืนวันอาทิตย์ ที่ 2 พ.ย. นี้ เวลา 22.00-   23.00 น. ทางโมเดิร์นไนน์ ทีวี ♦


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี ดาราเดลี่


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์