ลุ้นเนื้อคู่ ซันนี่ - พอลล่า คือใครกันแน่..?!

ในละครซิทคอมเรื่อง “เนื้อคู่ประตูถัดไป” ค่าย จีทีเอช “สาวฮอต” พอลล่า เทเลอร์ ตามหา “เนื้อคู่”

ซึ่งอยู่แค่ประตูถัดไปว่าจะเป็นใคร ระหว่างหนุ่มเซอร์ ซันนี่ สุวรรณเมธานนท์ รึเด็กเรียน โบ-ธนากร แต่ในชีวิตจริงหลังจากเลิกกับพี่เก้ามาเกือบ 2 ปี พอลล่าก็ยังไม่มีหนุ่มคนใหม่มาดามใจ เอ๊ะ! รึว่าเนื้อคู่จะอยู่ใกล้กันแค่ในจอ เพราะแอบเห็นซันนี่ดี๊ด๊าที่ได้เข้าฉากกุ๊กกิ๊กกับพอลล่า คนดังนั่งคุยรีบคว้าตัวซันนี่-พอลล่า มาแหวะหัวใจ ดูสิว่า “เนื้อคู่” จะเป็นใครกัลล์


ถ้ามีหนุ่มๆมารุมรักพอลล่าแบบในละครจะทำยังไง


“จะไม่เลือกใครเลย ให้เค้าเลือกกันเอง ใครอดทนอยู่จนคนสุดท้าย นั่นก็ใช่” เอ้า! ถ้าอดทนทั้งคู่ล่ะ? “(หัวเราะ) พอลล่าก็คงทนไม่ไหว ไปเองดีกว่า”


เชื่อเรื่องดวงเนื้อคู่มั้ย


“ในเรื่องนี้ ตัว ขวัญใจ จะซื่อมาก เพื่อนซี้บอกว่าเนื้อคู่อยู่ประตูถัดไป ก็หาวิธีทดสอบหาเนื้อคู่ใหญ่เลย ยังแอบคิดเล่นๆ ว่าถ้าเจอเนื้อคู่จริงๆ พอลล่าคงได้วิธีทดสอบหาเนื้อคู่จากซิทคอมเรื่องนี้ไปใช้เพียบ” ส่วนตัวชื่อเรื่องดวงแค่ไหน “เชื่อสิ ถ้าคนนั้นใช่ ต้องมีเหตุให้กลับมาเจอกันได้ล่ะ”




ความรักตอนนี้


“เบรกไปเลย ถ้ารักมันจะมาก็มาเองมั้ง ไม่ต้องออกไปหา ก็มีคนมาจีบ แต่ไม่เยอะ 2 ปี แค่ 4 คน น้อยมาก ถ้าเทียบกับเพื่อนๆพอลล่า ขนาดเค้ามีแฟนแล้วยังเยอะกว่าเลย ช่วงนี้ก็เลยอยู่กับเพื่อน แก๊งเพื่อนสาวไปเที่ยวกัน แต่ก็ สนุกดี” หนุ่มๆเค้ากลัวจะโสดสนุกจนไม่อยากมีแฟน “ไม่หรอก ชอบความรักมากนะ นี่เพิ่งเป็นครั้งแรกที่พอลล่าได้อยู่คนเดียว ปกติมีแฟนมาตลอด บางทีมานั่งคิด เฮ้ย! ยังงงว่านี่ไม่มีแฟนมาเกือบ 2 ปีแล้วเหรอ ไม่ชอบที่ตัวเองเป็นแบบนี้หรอก พอลล่าไม่ชอบอยู่คนเดียว มันเหงา”


รอพี่เก้า ไฮโซเหรอ


“รอเหรอ ไม่รู้ พอลล่ารอสิ่งที่ใช่มั้ง เดี๋ยวมันก็มาเอง ไม่ได้คิดว่าจะเป็นคนใหม่หรือคนเก่า ไม่อยากคิด ไม่อยากอะไรทั้งนั้น แต่อยากให้มาเร็วๆนะ ถ้าผ่านไป 5 ปี พอลล่าคงเริ่มรู้สึกว่าหาแฟนให้หน่อยดิ (หัวเราะ) เพราะพอลล่าชอบมีแฟน ติดแฟนมาก ไม่ได้เคยวางสเปกไว้นะว่าแฟนจะต้องรวย เป็นยังไง เพราะถ้าไปดูแฟนเก่าจะคนละแนวกันหมดเลย เราเชื่อว่าถ้าใครเข้ามาแล้วมันใช่ ก็จะคุยกันรู้เรื่อง ตอนนี้ไม่วางสเปกไว้เลย รอลุ้น! ตื่นเต้นดีว่าแฟนจะเป็นแบบไหนนะ” (ทำหน้าชวนฝัน) กับเก้าล่ะ “ก็คุยกันเรื่อยๆ มีอะไรก็ปรึกษา เค้าเป็นที่ปรึกษาที่สุดยอดแล้วสำหรับพอลล่า วันก่อนก็เพิ่งเจอกัน มีอะไรก็คุยกันได้ทุกเรื่อง เค้าเหมือนเพื่อนซี้เราเลยสนิทที่สุด รู้จักพอลล่ามาตั้งแต่อายุ 20 เค้ารู้เรื่องเราเยอะ คุยได้ทุกเรื่อง ไม่ต้องอธิบายเยอะก็เข้าใจ”


สาวข้างกายเก้าไม่งอนเอาเหรอ


“พอลล่ากับพี่เก้าคุยกันไว้แล้วว่าจะไม่ให้ใครมาอะไรกับความสัมพันธ์ ของเราทั้งสองคน จะไปแต่งงาน มีใครใหม่ได้ แต่ว่าห้ามมาห้ามนะ ความสัมพันธ์ ของเราคือของเรานะ ไม่ใช่ไม่ ให้คุยไม่ได้นะ พอลล่ากับพี่เก้าความสัมพันธ์มันลึกกว่านั้น ผูกพันกันมาก ถ้ามีคนมาห้ามเราก็คงรู้สึกว่า อะไรอ่ะ” โอกาสรีเทิร์น “ไม่รู้เหมือนกัน ความรักยังมีอยู่มั้ย พอลล่าตอบได้เลยว่ามีเลยแหละ แต่ว่ามันไม่รู้จะเป็นจุดนี้หรือกลับไปคบกันใหม่ ยังไง หรือจะเป็นยังงี้ไปตลอด เราไม่มีเวลามาเจอกันทุกอาทิตย์ บางทีก็หายไป 3 เดือน ไม่ได้เจอกัน”

 



เก็บใจไว้รอเก้ารึเปล่า ถึงไม่เปิดรับใคร


“ไม่รู้ อาจจะเป็นไปได้ว่าคุยกับพี่เก้าแล้วรู้เรื่อง พอไปคุยกับคนอื่น ไม่เข้าใจ ก็เลยไม่อยากคุย ก็ไม่คิดอะไรเยอะ สิ่งที่รู้สึกดีๆก็เก็บเอาไว้” งั้นซันนี่ล่ะ “ร่วมงานกันแรกๆ เข้าฉากกุ๊กกิ๊กบางทีก็เขินเหมือนกันนะ เพราะเราเพิ่งรู้จักกันจากเรื่องนี้ ล่าสุดไปถ่ายแบบกันมา ซันนี่เค้าจะเขินมาก เค้าไม่ชิน พอลล่าก็เลยแกล้งเค้ากลับบ้าง เพราะอยู่ในกองชอบแกล้งคนอื่น (หัวเราะ)” หนุ่มในวงการไม่จีบเหรอ “ต้องช่วยถามให้หน่อยแล้วล่ะ ว่าทำไมไม่มีใครสนใจ ไม่น่าสนใจเลยเหรอ (หัวเราะ)”


เลยหันไปถามซันนี่ดีฝ่าว่าพอได้ใกล้ พอลล่ารู้สึกยังไง


“เค้าก็ดี ดูสดใส ทำอะไรก็น่ารักดี โลกสดใส” เข้าฉากกุ๊กกิ๊กลื่นเชียว ระวังจะเจอรักโปรโมต “ถ้าพี่ๆไม่เขียนก็ไม่มี แล้วจะกลัวทำไม แต่ตัวพอลล่าเค้าหอมดีน้า” ร้ายนะเนี่ย!


ขอเช็กหัวใจซันนี่เจอเนื้อคู่รึยัง


“ไม่มีเลยครับ ไม่มีความรัก แม่หวงฮะ (หัวเราะ) ผมไม่ได้ขวนขวาย ไม่ใช่เจอหน้าอ้า...มานั่งรถพี่มั้ยน้อง มันไม่ใช่ผม ผมรู้สึกว่าถ้าเจอคนเรามันต้องเห็นอะไรในกันและ กันเอง ไม่ใช่ไปตามจีบเค้า ผมไม่เคยตามจีบใคร เจอก็ชอบทุกคนแหละ แต่ไม่จีบ ไม่เชิงเชื่อเรื่องพรหมลิขิต ผมไม่เคยเข็ดเรื่องความรัก ผมไม่มีแฟนมาตลอด อิสระมาตลอดครับ ไม่เหงานะ คนเราจะเหงาทำไม ถ้าคนอ่อนแอมันจะเหงา ผมรู้สึกอย่างนี้นะ บังเอิญผมไม่ได้เหงา เป็นคนแข็งแรง เรื่องภายนอกมาทำอะไรผมไม่ได้อยู่แล้ว จิตใจผมแข็งแกร่งครับ”
--หวังว่าคงจะได้เจอ “เนื้อคู่” เร็วๆนี้น้า.



เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์