ลูกตาล สยบข่าวควง เอเอ หวานออกงานอย่างเปิดเผย

นางร้ายเซ็กซี่เสน่ห์แรง "ลูกตาล อาริษา วิลล์"ที่บรรดาหนุ่มน้อยหนุ่มใหญ่จ้องจะงาบเธอมาครองคงต้องซดน้ำแห้วซะแล้วเพราะสาว"ลูกตาล” ออกมาประกาศยอมรับว่ากำลังศึกษาคบหาดูใจกับหนุ่มมาดเข้ม "เอเอ-พีรวัชร์ เหราปัตย์"


ก่อนหน้านี้สาว "ลูกตาล" ตกเป็นข่าวฉาวรายวันเช่น ขายตัว เสี่ยเลี้ยงบ้าง ข่าวที่ออกมาล้วนแล้วเป็นข่าวแรงๆทั้งนั้น อาจเป็นไปได้ว่าเธอไม่มีหวานใจตัวจริง เรียกได้ว่าเป็นสาวเซ็กซี่ที่ทำอะไรก็ต้องถูกจับตามองอยู่ตลอดเวลา


เมื่อ 6 เดือนที่ผ่านมาเพิ่งจะเปิดตัวคบหาดูใจกับหนุ่ม"เอเอ" ไม่ทันไร ก็ถูกผู้ไม่หวังดีปล่อยข่าวลือสกัดดาวรุ่งออกมาอยู่เป็นระลอก ๆ ไม่ว่าจะเป็นข่าว จูจุ๊บปากกับแฟนหนุ่ม "เอเอ พีรวัชร์" งานคอนเสิร์ต "เอเชี่ยน ฮิพฮอพ เฟสติวัล" โดยไม่แคร์สายตาคนดูรอบข้างแต่อย่างใด แต่สาว"ลูกตาล" ก็ได้ออกมาปฏิเสธข่าวดังกล่าวว่าไม่ได้จูจุ๊บกันอย่างที่มีข่าวลืออกมา แถมยังบอกว่า เป็นแค่เพื่อนกันเท่านั้นยังไม่ขอใช้คำว่า "แฟน"




สาว"ลูกตาล"
ก็ไม่ได้สนใจกับข่าวลือฉาวๆที่ออกมาแม้แต่อย่างใด เธอยังคงเดินหน้าสตาร์ทเครื่องใส่เกียร์พัฒนาความสัมพันธ์ของเธอกับเพื่อนชายหนุ่ม"เอเอ" ต่อไป


นอกจากนี้"ลูกตาล" ขยันควงเพื่อนชายคนสนิทอย่างหนุ่ม"เอเอ" เปิดตัวอย่างเป็นทางการเพื่อตอกย้ำว่าความสัมพันธ์ของเธอกับ"เอเอ" พัฒนาก้าวไปอีกขั้นแล้ว ไม่ว่าสาว"ลูกตาล" จะไปไหนมาไหนเดี๋ยวนี้จะต้องหนีบแฟนหนุ่ม"เอเอ" เป็นเงาตามตัวอยู่ตลอดเวลา แถมยังโชว์หวานใส่กันตามงานเล่นเอาคนในงานอิจฉาตาร้อนกันเป็นแถวงานนี้เรียกว่าสาว"ลูกตาล"สยบหนุ่ม"เอเอ" อยู่หมัด


เมื่อผู้สื่อข่าวเจอ"ลูกตาล" จึงได้สัมภาษณ์ถึงความสัมพันธ์ของเธอกับ"เอเอ" เจ้าตัวเปิดใจว่า

"
กับเอเอ ตอนนี้ก็ยอมรับว่าเขาเป็นเพื่อนที่เราสนิทมากที่สุดในตอนนี้ แต่ตอนนี้ยังไม่อยากใช้คำว่าแฟน"


"เอเอ”ตามเฝ้าไม่ยอมห่าง ?

"
ตอนนี้รู้สึกดีก็คบกันไป ตอนนี้เราก็คบหากันมาได้ประมาณ 5 - 6 เดือนแล้ว ที่คบกันก็เพราะเขาเป็นคนดี แล้วช่วงที่ตาลเกิดอุบัติเหตุรถแข่งคว่ำเอเอมาเยี่ยมและให้กำลังใจตาล

หลังจากนั้นเราก็เจอกันบ่อยไปไหนมาไหนด้วยกันบ่อย แต่ยังไม่เรียกว่า แฟนนะ ขอศึกษากันไปก่อนแต่ยอมรับว่า เอเอ คือคนที่สนิทที่สุดในตอนนี้"

แหม !! ปากก็บอกว่าเป็นเพื่อนกัน แต่การกระทำที่แสดงออกมานี้มันมากกว่าคำว่า "เพื่อน"นะจ๊ะ



เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี ดาราเดลี่


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์