ฟลุคได้เฮ พ่อแพงบอก ไม่หวงลูก

นาทีนี้คงจะไม่มีคู่ดาราคู่ไหนที่จะฮอตได้มากเท่ากับคู่ของดีเจสาวหน้าหวาน "แพง ขวัญข้าว" และพ่อม่ายไฮโซ "ฟลุค เกริกพล" แน่ ๆ



เพราะตอนนี้ไม่ว่าจะหันไปทางไหนก็เจอข่าวของทั้งคู่เต็มไปหมด มากขนาดไหนก็คิดดูเอาเองล่ะกันว่า มันมากถึงขั้นทำเอาสาวแพง ต้องหมั่นให้กำลังใจตัวเองอยู่ทุกวี่ทุกวัน เพราะบางครั้งข่าวก็แรงมากจนน่าตกใจ


แถมล่าสุดทั้งคู่ก็ออกมายอมรับตรงกันแล้วว่า สนิทกันจริงตามที่เป็นข่าว และแน่นอนว่าเป็นธรรมเนียมไปแล้วที่จะโดนหมอดูทำนายทายทักดวงความรัก ซึ่งทันทีที่ทั้งคู่เริ่ม ๆ ออกงานด้วยกันไม่ทันไร ก็โดนคอนเฟิร์มจากหมอดูชื่อดังว่า "สาวแพงจะต้องท้องก่อนแต่ง" ซึ่งเล่นเอาเจ้าตัวถึงกับอึ้งกับความแรงของข่าวเลยทีเดียว


ทั้งนี้ก่อนหน้าที่จะโดนฟันธงหนุ่มฟลุคก็เคยร่ำ ๆ มาก่อนแล้วว่าอยากจะเข้าไปหาคุณพ่อของสาวแพง เพื่อทักทายสวัสดีตามมารยาท แต่ถ้าเจ้าตัวได้ยินข่าวนี้คาดว่าน่าจะดีใจมากกว่าเก่าแน่ ๆ


เพราะทางด้าน สันติ เศวตวิมล คอลัมนิสต์คนดังคุณพ่อของสาวแพง ออกมาแย้ม ๆ แล้วว่า "ไม่เคยหวงลูกสาว" แต่เป็นห่วงมากกว่า แต่ทั้งนี้ทั้งนั้น ไม่ว่าลูกจะคบใครก็เป็นเรื่องของลูก เจ้าตัวไม่ขอเข้าไปยุ่งย่ามด้วย เพราะถือว่าลูกเป็นผู้ใหญ่แล้ว โตพอที่จะมีคนรักได้แล้ว



คุณพ่อเล่นประกาศเสียขนาดนี้ แบบนี้หนุ่มฟลุคก็ได้ใจดีปีกพั่บ ๆ แน่เพราะหนทางรักกับสาวแพงก็ราบรื่นไปอีกขั้น คราวนี้ก็คงเหลือแต่รอให้สาวแพงยอมรับรักแล้วเรียกหนุ่มฟลุคว่า "แฟน" นี่แหล่ะ



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์