เซ็งห่วงแฟนเสียหาย ปั๊บ ยันไปทะเลถอดเสื้อไม่แปลก

เซ็งห่วงแฟนเสียหาย "ปั๊บ" ยันไปทะเลถอดเสื้อไม่แปลก

"ปั๊บ" พัฒน์ชัย ภักดีสู่สุข ไม่ซีเรียสถูกแอบถ่ายภาพถอดเสื้ออยู่กับแฟนสาว แต่ห่วงฝ่ายหญิงเสียหาย โต้แฟนคลับไม่เคยต่อต้าน

ทำเอาแฟนเพลงวง "โปเตโต้" เกิดฮือฮาไปไม่น้อย เมื่อปาปาราซซีจับภาพ นักร้องนำขวัญใจ อย่าง "ปั๊บ" พัฒน์ชัย ถอดเสื้ออยู่บนระเบียงห้องสองต่อสองกับแฟนสาวหน้าแฉล้ม ขณะไปพักผ่อนริมทะเล งานนี้เมื่อเจอหน้านักร้องหนุ่ม ในงาน "ป๊อปปูลาร์...หน้าใสกับโฟมพอนด์ส" ที่ลานมาบุญครอง เซ็นเตอร์ จึงถามถึงประเด็นฮอต ทำเอา ปั๊บ หัวเราะเหงื่อแตกทันที

"ภาพที่ออกมาก็ตามเรื่อง วันพักผ่อนน่ะพี่ วันนั้นไปเที่ยว แต่ปกติตัวผมไม่ค่อยระวังตัวอยู่แล้ว ถามว่ารู้สึกยังไง ผมงงมาก ผมไม่ได้ดังนะ ไม่ต้องถ่ายก็ได้ (หัวเราะ) ผมรู้สึกเฉยๆ ไม่เป็นไร แต่คนเสียหาย จะเป็นผู้หญิงมากกว่า เรื่องผลกระทบไม่ได้มีอะไร แต่จะคุยกันเองว่า ภาพเราจะมีครบทุกเล่มแล้วเนอะ ก็ตลกดี" ปั๊บ กล่าวเสียงเรียบ

อย่างไรก็ตาม ด้วยในภาพที่ฝ่ายชายถอดเสื้อ แถมอยู่กันสองต่อสอง ทำให้หลายคนวิพากษ์วิจารณ์ และจินตนาการกันไปยกใหญ่ ตรงนี้ทำเอา ปั๊บ ร้องโต้เสียงหลงทันที

"แหม...ไปทะเลนะพี่ เราเป็นผู้ชาย ก็ต้องถอดเสื้อเดินไปเดินมา ไม่ได้ไปกันสองต่อสอง เพราะมีเพื่อนตามมาทีหลัง ส่วนตัวแฟนผมก็ไม่ว่ายังไง แต่เขาก็คงเซ็งเหมือนกัน มีบ่นนิดหน่อย แต่ก็ไม่ได้ซีเรียสอะไรมากมาย" นักร้องหนุ่มชื่อดังกล่าวถึงแฟนหนุ่ม

ถามว่ากับภาพนี้ ผู้ใหญ่ทางค่ายและครอบครัวของฝ่ายหญิงว่าอย่างไรบ้าง ปั๊บ ทำตาโตยิ้มแหยๆ บอกเพียงว่าให้เลิกถามเรื่องนี้

"เลิกถามเถอะพี่ ผมอาย (หัวเราะ) กับกระแสแฟนคลับ ส่วนใหญ่จะบ่น ว่าสงสารแฟนผมมากกว่า แฟนคลับจะเชียร์และให้กำลังใจมากกว่า บางทีก็ฝากขนมให้แฟนผมด้วย ไม่ได้มีการต่อต้านเหมือนอย่างที่มีข่าว น้องๆ ก็น่ารักเหมือนเดิม"

นักร้องนำวงโปเตโต้ กล่าวยอมรับหลังจากมีภาพปาปาราซซี ว่าจากนี้ไปจะทำอะไรคงต้องระวังตัวมากขึ้น พร้อมกับกล่าวทีเล่นทีจริงว่า

"ถ้าถ่ายรูปผมแล้วได้ตังค์ ก็มาแบ่งบ้างก็ได้ (หัวเราะ) มีอยู่ครั้งหนึ่ง ผมรู้ว่าถูกแอบถ่าย พี่คนที่ถ่าย เขาก็เดินมาบอก ก็ไม่เป็นไร ไม่ได้ซีเรียส แต่อย่าถ่ายกันบ่อยเลย มันสร้างความอึดอัดให้กับผม จริงๆ แล้วตัวผมทำใจมาก่อนอยู่แล้ว ว่าจะต้องเกิดเรื่องแบบนี้ แต่ถ้าใครจะว่าอะไร ก็ว่าผมดีกว่า" ปั๊บ แจกแจง

คุยไปคุยมา สังเกตผิวพรรณของ ปั๊บ มีผดผื่นเต็มหน้า ปั๊บ กล่าวว่า เป็นผลข้างเคียงจากการที่เขากินยาสเตียรอยด์ รักษาอาการโรคเส้นประสาทอักเสบ

"ผิวผมตอนนี้แย่มาก เพราะทำงานหนักด้วย และผลของสเตียรอยด์ ที่กินเข้าไป ตอนที่เป็นโรคเส้นประสาทอักเสบ ทำให้เกิดผลข้างเคียงเยอะ ตอนนี้หยุดยาแล้ว ถามว่าร้ายแรงมากไหม มันเซ็งมากกว่า แต่มันไม่ได้มีผลกับการทำงาน มันแค่หงุดหงิด ตอนที่กินรสชาติอาหารก็เปลี่ยน แต่ตอนนี้ก็หายเกือบ 100% แล้ว โรคนี้ต้องใช้เวลาหน่อย" นักร้องคนเดิม กล่าวทิ้งท้าย


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์