กบส่อลาวงการ เตรียมเป็นแม่บ้านให้พี่บรู๊ค

ข่าวเศร้าสำหรับแฟนละคร 7 สี และแฟนคลับของ กบ-สุวนันท์ คงยิ่ง เมื่อเจ้าตัวพูดเป็นนัยในกองละคร “ศิลามณี” ว่าเรื่องนี้อาจเป็นผลงานเรื่องสุดท้าย

มีการคาดการณ์ว่า กบ เตรียมตัวจะเป็นแม่บ้านเต็มตัวให้ พี่บรู๊ค ซึ่ง กบ เผยว่า “เรื่องนี้จะเป็นเรื่องสุดท้ายมั้ย ยังบอกไม่ได้ เอาเป็นว่าต้องดูเองนะคะ” เพราะอะไรจึงยังบอกไม่ได้? “กบไม่อยากให้เป็นกระแสว่าจะเล่นเรื่องนี้เป็นเรื่องสุดท้าย เพราะอนาคตเราตอบไม่ได้ สมมติวันนี้กบบอกว่าเลิกเล่น แล้ววันหน้ากบมีความจำเป็น ซึ่งมันมีได้หลายเหตุผล กบจึงไม่อยากให้เป็นคำมั่นสัญญา พูดแล้วเหมือนมัดตัวเอง”

แต่มีแนวโน้มว่าจะเป็นเรื่องสุดท้าย “ก็มีโอกาสค่ะ”

ผู้ใหญ่ว่างัย?
“ก็ยังไม่ได้คุยค่ะ กบถึงยังบอกวันนี้ไม่ได้ ถ้าพูดอย่างชาวบ้านกบยังมีผู้ใหญ่คุ้มกะลาหัว เพราะฉะนั้นกบจะทำหรือไม่ทำก็ต้องเรียนปรึกษาก่อน ซึ่งพวกท่านมีน้ำหนักมากในการตัดสินใจ” เพราะนางเอกใหม่เกิดขึ้นเยอะหรือเปล่า? “ไม่เกี่ยวค่ะ กบทำงานตรงนี้มาตั้งแต่อายุ 16-17 ดังนั้น การจะเลิกหรือไม่เลิกเป็นเรื่องใหญ่สำหรับชีวิต แต่ถึงกระนั้นกบก็ยังไม่ได้ออกไปจากวงการนี้แน่นอน”




คนมองว่าจะไปเตรียมตัวเป็นแม่บ้าน?

“ตอนนี้ยังตอบไม่ได้ค่ะ อย่าถามกบเยอะเลยค่ะ ถ้ากบไป กบก็ตอบได้ มันอาจจะไม่ใช่ก็ได้ บางครั้งที่มันเป็นกระแสออกไป อย่างเรื่องกบเลิกกับพี่บรู๊คจนต้องออกมานั่งพูดกันเนี่ย กบไม่ได้เป็นคนพูดเลย บางคนก็หาว่ากบสร้างข่าวรึเปล่า ไม่ใช่ จริงๆนะคะ”

แล้วข่าวว่าช่วงนี้ห่างพี่บรู๊ค เป็นยังไงเหรอ?

“พี่บรู๊คทำงานค่อนข้างหนัก คือมันเป็นช่วงๆน่ะค่ะ ไม่ใช่เรื่องผิดปกตินะคะ ถ้าช่วงไหนกบถ่ายละครกบทำงานอาทิตย์ละ 5-6 วัน ก็จะไม่ค่อยได้เจอ แต่ถ้ายามปกติก็ได้เจอบ้าง มากกว่า ช่วงนี้ห่างเพราะกบทำงาน พี่เค้าก็ทำงาน” แต่ความสัมพันธ์ยังเหมือนเดิม? “ปกติค่ะ ปกตินะ สำหรับกบยังปกติค่ะ”

หลายคนบอกว่าห่างแล้วเลิก?


“ก็วันนั้นฟังพี่บรู๊คไปแล้วนี่นา” แล้วจะมีข่าวดีเมื่อไหร่? “เอ่อ ยังค่ะ ถ้ามีเมื่อไหร่แล้วจะบอกค่ะ” มีคืบหน้ามั้ย? “ยังบอกไม่ได้ค่ะ แต่ถ้ามีอะไรก็จะพูดพร้อมกันเลยสองคนจะเหมาะสมกว่า” เหนื่อยใจมั้ยที่ผ่านมามีข่าวว่าเลิกรากันถี่? “ไม่เหนื่อยค่ะ เพราะว่ามันไม่ใช่ เรื่องจริง แต่ที่รู้สึกเหมือนแบบ ทำไมมีข่าวอีกแล้ว เพราะมันมีเสียงพูดว่าเราสร้างกระแสขึ้นมาเองเพราะอยากดัง ซึ่งกบไม่จำเป็น กบเลยจุดนั้นมาแล้ว ณ จุดที่กบเคยอยู่ กบรู้สึกว่ามันยิ่งใหญ่สำหรับกบ กบจะเก็บไว้ในความทรงจำจนชั่วชีวิต ครั้งนึงเราเคยอยู่จุดจุดนั้น”

ที่ยังไม่ แต่งเพราะคุณแม่ไม่ปลื้ม?


“อืม อย่าให้กบพูดเรื่องนี้เลยค่ะ มันเป็นเรื่องละเอียดอ่อน อย่าให้กบพูดเลยดีกว่าเพราะเราเป็นเด็ก แล้วไม่ใช่เรื่องอะไรไม่ดีนะ” เป็นเพราะพี่บรู๊คขอไว้รึเปล่า? “ไม่หรอกค่ะ คุยกันใช้ความคิดเห็นกัน ตกลงกบพูดน้อยๆลงหน่อยดีกว่าในเรื่องใหญ่ๆ.


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์