ทำลาย ต้อล-AF4 ลือเป็นเอดส์ ใกล้ลาโลกเต็มที

ต้นสังกัด "ทรู แฟนเทเซีย "กำลังปูทางให้ "ต้อล AF 4 วันธงชัย อินทรวัตร" มาเป็นดาวรุ่งดวงใหม่ของวงการบันเทิง ด้วยการผลักดันให้มาเล่นละครเรื่อง เศรษฐีข้างเขียง" ของค่าย "เป่าจินจง"  ประกบกับหนุ่มหล่อ บีม กวี ตันจรารักษ์ พร้อมด้วย 2 สาว โฟร์-ศกลรัตน์ วรอุไร และ กรีน AF 5 อัษฏาพร สิริวัฒน์ธนกุล


พร้อมทั้งงานคอนเสิร์ตครั้งใหญ่ "NAT-TOL THE TWO MEN SHOW" ที่ทางต้นสังกัดดันให้นายต้อลจะได้โชว์ความสามารถที่ M THEATER  3วัน 4 รอบ ตั้งแต่ 30  .ค. - 1 .ย. 2551 นี้ และยังจับนายต้อลไปร่วมทุกโปรเจ็คท์ใหญ่ๆ รวมถึงงาน Krungsri AF Funtasia ตอน Cooling The World เทศกาลดนตรีรุ่นพี่รวมรุ่นน้อง AF 5 รณรงค์ลดโลกร้อน ก็มีชื่อนายต้อลร่วมโปรเจ็คท์นี้ด้วย

แต่ยังไม่ทันจะได้ไปถึงดวงดาว ก็มีข่าวลือสกัดดาวรุ่งทำลายนายต้อล ด้วยมีผู้หวังร้ายกุข่าวว่าเป็นโรคร้ายรักษาไม่หาย เป็นเอดส์ ใกล้ลาโลกเต็มที ดูได้จากอาการผ่ายผอมผิดหูผิดตา ยิ่งทำให้ผู้คนสงสัยว่านายต้อลเป็นโรคร้ายจริงๆ รึเปล่า



เกี่ยวกับข่าวลือครั้งนี้นายต้อลได้ให้สัมภาษณ์ว่า

ผมผอมลง เพราะช่วงนี้เป็นโรคครับ เป็นโรคซ้อมคอนเสิร์ตหนัก แล้วก็นอนน้อย ก็เลยผอมลง บวกกับปกติผมไม่ค่อยกินข้าวอยู่แล้ว ก็เลยยิ่งผอมลงไปอีก ตอนนี้ก็น้ำหนักลดไป 3
.. จากตอนแรกหนัก 60 .. ตอนนี้น้ำหนักเหลือ 57 ..ครับ

"ลือว่าผมเป็นโรคร้ายแรงเลยเหรอ บอกว่าผมเป็นเอดส์เนี่ยนะ"

ผมเพิ่งจะทำประกันชีวิตไปเมื่อไม่นานนี้เอง ลองคิดตามหลักความจริง ถ้าผมเป็นเอดส์ใกล้ตาย ทางบริษัทประกันเค้าคงไม่ให้ผมทำประกันชีวิตหรอกครับ จริงๆ ข่าวผมเป็นโรคร้ายอย่างงั้นอย่างงี้ มีข่าวตั้งแต่ผมออกจากบ้าน AF แล้ว ก็พอจะได้ยินข่าวมาบ้าง นี่ผ่านมาปีกว่าแล้ว ถ้าผมเป็นเอดส์จริงๆ ก็คงตายไปนานแล้ว


ที่เห็นผมดูผอมลงมันไม่ได้มีอะไรจริงๆ คือผมทำงานหนัก ช่วงนี้ยอมรับว่าใช้ร่างกายเยอะมาก ไม่ได้พักผ่อนเท่าไหร่ มันก็เลยดูซูบมั้งครับ แต่ก็มีคนบอกนะว่าถึงจะดูซูบแต่ก็ยังดูหล่ออยู่ (หัวเราะร่วน) ต้อลกล่าว




 



เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี ดาราเดลี่


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์