บีโต้น้อยใจExactให้บทแม่ ปัดซบคุณแดง

พักหลัง ๆ ได้รับแต่บทรอง หรือไม่ก็นางร้าย

สำหรับ "บี-น้ำทิพย์ จงรัชตะวิบูลย์" ล่าสุด "อาทิตย์ชิงดวง" ต้องรับบทเป็นแม่นักแสดงรุ่นพี่ อย่าง "อ้อม-พิยดา" ยิ่งทำให้มึนหนัก เลยมีข่าวว่า สาวบี น้อยอกน้อยใจ "คุณบอย-ถกลเกียรติ" เตรียมหันไปซบอกช่อง 7 เต็มตัว โดยให้ "เคลลี่" พาไปพบ "คุณแดง" หวังกุยทางสะดวกรอ จริงหรือมั่ว ต้องไปฟังคำตอบจากสาวบีเอาเอง

"โอ๊ย ข่าวมั่วมาก จริง ๆ เรื่องนี้ บี เล่นเป็น พี่นก ตอนสาว ๆ ค่ะ เปิดตัวมาเป็น พี่นก แล้วก็เล่นคู่กับ พี่กัปตันด้วยซ้ำ"

รู้สึกอย่างไงบ้าง

"ไม่จริงเลยค่ะ ไม่น้อยใจ แล้วก็ข่าวที่ลือมามันก็เป็นข่าวมั่วแล้ว เพราะจริง ๆ เราไม่ได้ไปเล่นเป็นบทรองใครเราอยากเล่นด้วยซ้ำ"


มีข่าวอีกว่า น้อยใจ คุณบอย ไปซบอก คุณแดง จริงรึเปล่า

"ไม่มีค่ะ คือไม่ได้น้อยใจ พี่บอย เลย แล้วก็รักเค้าด้วยซ้ำ เพราะว่า พี่บอย เป็นคนที่น่ารักมาก ให้โอกาสคน เห็นถึงความตั้งใจของคนทำงานจริง ๆ เราไม่มีน้อยใจเลยค่ะ"

มีได้ไปคุยกับ คุณแดง บ้างรึเปล่า

"ไปไหว้มากกว่าค่ะ แล้วคือเราก็เคยไปพบ คุณแดง ครั้งเดียว เพราะว่าเคยไหว้ แล้วก็ไปกับพี่เคลลี่ เราเองก็เคยทำงานกับคุณแดง แต่ไม่เคยเข้าไปไหว้ท่านเลย มีโอกาสก็เลยเข้าไป" นานรึยัง "ก็นานแล้วเหมือนกัน"

คนอาจจะตีความว่าเรา ไปฝากเนื้อ ฝากตัวรึเปล่า

"ไม่เลยค่ะ บี คิดว่า คือ คุณแดง เป็นคนที่ บี ชื่นชม เพราะท่านเองก็เป็นคนที่ดี แล้วก็ให้โอกาสคน ให้โอกาส พี่เคลลี่ ได้ร่วมงานกับช่อง 7 ก็ดีใจมากแล้วค่ะ บี ต้องบอกอย่างนี้ ตัวบีไม่เคยเซ็นสัญญากับ เอ็กแซ็กท์ คือเราทำงานด้วยสัญญาใจมากกว่า รับงานอิสระสบายใจค่ะ ใครให้โอกาสก็ไปเล่นให้ค่ะ"


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์