ไม่จบ..!!

ออกมาฉะ อีกรอบ สำหรับ 'ปู'' มัณฑนา หิมะทองคำ คุณแม่ยังสาว

ที่เมื่อไม่กี่วันก่อนหมดความอดทน ออกมาแฉอีกรอบถึงพฤติกรรมสุดยี้ ของ นางเอกสาว บาร์บี้ ''ขวัญ'' อุษามณี ไวทยานนท์  กับคุณแม่ ที่ไม่ยอมจบยอมสิ้นสักที ทั้งที่แม่ฝากนางเอกสาวก็มาให้สัมภาษณ์หน้าระรื่นว่า ไม่มีอะไรแล้ว แต่เบื้องหลังนางเอกสาว กลับรังควานแอบไปเมาส์..เมาส์ ไม่จบสักที พอเรื่องเข้าหู สาวปูเลยอดรนทนไม่ไหว ต้องออกมาปรามสักหน่อย



"ศึกเกาเหลา" ครั้งนี้เรียกว่าลุกลามปานปลาย คล้ายจะจบ แต่ดูจะปะทุมาเป็นระยะๆ 

หลังจากที่ก่อนหน้านี้ นั้นเป็นที่รู้กันว่า ทั้งคู่เกิดเกาเหลาสนั่นเมืองกันในกอง "ปมรักรอยอดีต" เมื่อสาวปู ออกมาให้สัมภาษณ์ว่า ถูกกลั่นแกล้ง ทั้งยังถูกคนโทรมาราวี จนถึงขั้นขึ้นโรงพัก แจ้งความกันเลยทีเดียว และถูกจับตาสุดๆ คงไม่พ้นนางเอกสาว เพราะเป็น คู่กรณีคนเดียวที่มีเรื่องกันอยู่ในขณะนั้น อีกทั้งตอนนั้นเพื่อนชายคนสนิท"กอล์ฟ" ถึงขั้นไปยืนชี้หน้าด่าสาวปู ถึงกองถ่ายมาแล้ว หลังจากละครเรื่องที่ว่าลาจอไป ต่างก็คิดว่าเรื่องคงจบ แต่ทางสาวขวัญกลับมีข่าวเกาเหลาตามอีกกับนางเอกสาว "แพนเค้ก"

จนเป็นข่าวเมาส์ว่า ว่าพฤติกรรมแบบนี้เลยทำเอาใครหลายๆคน ถึงกับยี้ ไม่อยากร่วมงานด้วย

อีกทั้งล่าสุดตอกย้ำอีกรอบเมื่อสาวปู ออกมาฉะอีกรอบว่า ทางสาวขวัญนั้นยังไม่สงบปากสงบคำ เอาเรื่องไม่จริงไปเมาส์ ทำให้เธอเกิดอดรนทนไม่ไหว ไม่อยากแม้จะมองหน้า อีกทั้งยังสัพบทไว้ด้วยว่า ถ้ายังไม่จบ เธอจะเอาเรื่องให้ถึงที่สุด แต่เรียกว่างานนี้ดูจะผิดคาดสุดๆ เพราะหลังจากที่สาวปูออกมาให้สัมภาษณ์วันนั้น ดูเธอจะเจอเสียงวิพากษ์ วิจารณ์ไปไม่น้อย ว่า ใครกันแน่ที่ไม่จบ!!!

เจอแบบนี้เธอจะรู้สึกยังไง ตามไปฟังกัน

"ไม่รู้นะ ปูว่าปูเริ่มชินแล้วเหมือนกัน ปูก็ไม่เข้าใจเหมือนกันว่าทำไมไม่คิดว่าปูถูกรังแกบ้าง ถามว่าเสียใจไหมที่พูดออกไป บอกเลยว่าไม่  เรื่องจริงเป็นยัง มีแต่เค้ากับปูเท่านั้นแหละที่รู้กันอยู่ เรื่องจริงยังไงก็หนีไม่พ้น ปูว่าปูอยู่ของปูแล้ว ในเมื่อเค้าไม่หยุด ปูก็คงต้องออกมาพูดบ้าง หากเค้าไม่อยากจะให้เรื่องมันยืดยาวจริงๆ ก็ควรจะทำให้ได้อย่างที่พูด เมื่อเราหยุดเค้าก็ควรที่จะหยุด เมื่อเราฝ่ายเป็นถูกกระทำ ถ้าไม่ออกมาพูดอะไรบ้างก็คงจะได้ใจ "


หลังจากเรื่องคราวนั้น ..ยังมีอะไรที่แปลกๆ อีกไหม??

"ก็มี โทรศัพท์ เมจเซจ มาด่าบ้างทั้งที่ก่อนหน้านี้ปูก็ไม่เคยมีเรื่องแบบนี้ แต่ไม่เป็นไรเราไม่กล่าวหากันอยู่แล้ว ทุกอย่างปูเก็บไว้มีหลักฐาน ถ้าจะเอาเรื่องก็คงไม่อยากอะไร ใครที่ทำก็น่าจะรู้ตัว ความอดทนของคนเรายย่อมมีขีดจำกัด ไว้ไม่ไหวเมื่อไรก็คงเมื่อนั้น"

มีอะไรที่อยากฝากบอกคนที่ทำกับเราไหม??

"ก็คงไม่มี ..อยากทำอะไรก็ทำไป เพราะมันไม่อยากเท่าไรหรอกที่เราจะค้นหา คนเราหากรู้จักใช้โอกาสแก้ตัว สำนึกผิดก็ไม่มีใครเค้าว่าอะไรหรอก สร้างภาพทำได้ทำไปเถอะ ไม่นานนักหรอกสิ่งที่ซ่อนไว้ก็คงออกมาเอง"

ผู้ใหญ่ทางช่องว่าไงบ้าง??

"ก็ไม่ได้ว่าอะไรค่ะ ท่านรู้เรื่องราวทุกอย่างอยู่แล้ว ท่านก็ให้โอกาส ทั้งสองฝ่าย ซึ่งปูก็ซึ้งใจค่ะที่ท่านให้ความยุติธรรม ผู้ใหญ่ก็ยังให้ความกรุณา ปูก็มีงานเข้ามาตลอด " สาวปูกล่าวอย่างดุเดือด


เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์