พอใจสัมพันธ์หยาด ต่ายไม่ชอบแฟนยุ่งหนุ่มอื่น

"ผมยังไม่เห็นเลยครับ แต่มีคนบอก ทุกวันนี้ผมก็ไปไหนกับหยาดถ้าเราว่างตรงกันนะครับ ถือเป็นคนแรกที่เราจะนึกถึงถ้าเราว่างครับ"

พระเอกหนุ่ม "ต่าย"ณัฐพล ลียะวณิช บอกกล่าวเมื่อถูกถามเรื่องภาพแอบถ่ายกับนางเอกสาว "หยาด"หยาดทิพย์ ราชปาล ที่เดินคู่กันต่อข้อถามว่าความสัมพันธ์กับหยาดตอนนี้เป็นอย่างไร ต่ายกล่าวว่า "กับหยาดถือเป็นน้องสาวที่สนิท ก็เป็นคนที่อาจจะสนใจมากกว่าคนอื่นเป็นพิเศษครับ"


คิดว่าจะมีการพัฒนาความสัมพันธ์กับหยาดมากขึ้นหรือเปล่า?

"ผมว่าเป็นแบบนี้ก็ดีอยู่แล้ว ในด้านความห่วง ผมว่ามันก็พิเศษมากแล้ว แบบนี้ผมว่ามันดีตรงที่เราไม่ต้องไปเรียกร้องอะไรมากกว่านี้ อย่างหยาดเขาจะบอกว่าเขาเป็นคนขี้หึง ซึ่ง ณ ตอนนี้ไม่มีอารมณ์แบบนี้มันสบายใจด้วยกันทั้งคู่ และตอนนี้มันดีอยู่แล้วครับ ถ้าคบกันแล้วกลัวจะมีอะไรที่เราไม่อยากให้เกิด อย่างไปไหนต้องขอก่อน ทำไมต้องไป เราไม่อยากให้เกิดแบบนี้ขึ้นครับ ผมไม่ได้กั๊กความสัมพันธ์แต่แบบนี้มันก็ดีแล้วมันมีแต่ด้านดีๆ ไม่ต้องมาทะเลาะกัน งอนกัน ไม่พอใจกัน"

ตอนนี้ต่ายมีเปิดใจให้สาวๆคนใหม่เข้ามาหรือเปล่า?

"ผมไปเรื่อยๆ สบายๆ ครับ ทำงาน ตอนนี้แฮปปี้อยู่"


แล้วช่วงนี้มีสาวๆ เข้ามากุ๊กกิ๊กๆ หรือเปล่า?

"ก็มีคุยๆ ทั่วไปครับ อย่างที่บอก ดูแลคนนั้นทีคนนี้ทีก็โอเค แค่นี้ก็แฮปปี้แล้ว"

ต่ายหวงความโสดหรือเปล่า?

"ไม่หวงครับ ถ้ามีเป็นตัวเป็นตนก็ดีนะ ผมว่าถ้าจะคบตอนนี้ผมคงต้องหาคนที่เข้าใจและดูเรียบๆหน่อย อย่างตอนนี้งานเยอะก็แฮปปี้ดี วันหยุดก็ไปทำธุระส่วนตัว อยากไปกินข้าวกับเพื่อนก็ไปสบายดี ผมว่าถ้ามีแฟนก็ปวดหัวเหมือนกันนะ ไม่ได้ปลง จริงๆ นะ คนมีแฟนเดี๋ยวนี้ไม่ได้คบแค่คนเดียว ยุคมันเปลี่ยนไป เราเองก็มีความโบราณอยู่ในตัวครึ่งหนึ่ง แฟนของเราก็ต้องอยู่กับเรานะ ไม่ใช่ว่าไปเฟิร์ตกับคนอื่น ผมจะไม่ชอบคนที่ไปเฟิร์ตกับคนอื่น ถ้าเราเห็นเขาไปเฟิร์ตกับคนอื่นก็จะหาเรื่องทะเลาะ ก็เลยคิดว่าแบบนี้ก็ดีแล้ว รวมถึงเดี๋ยวนี้คำว่ากิ๊กทุกคนมองว่าเป็นเรื่องธรรมดา แต่จริงๆ แล้วมันไม่ดีนะที่คนมีแฟนแล้วไปแอบชอบคนอื่น ตอนนี้ก็รอคนที่ถูกใจอยู่ยังไม่เจอครับ ตอนนี้แฮปปี้ดีครับ"


อยากได้ผู้หญิงที่มีลักษณะเหมือนแฟนเก่าคือน้องไหม-วิสา หรือเปล่า?

"น้องไหมก็ไม่เหมือนเดิมแล้วครับ(หัวเราะ)ก็คงไม่ใช่แล้วครับ สเป๊กผมก็เหมือนเดิมแต่คงไม่ใช่ไหม เพราะไหมไม่เหมือนเดิมแล้ว สไตล์ที่ชอบคือเหมือนน้องไหมสมัยก่อนคือเป็นคนสบายๆ อารมณ์ดี มองโลกในแง่ดี และเป็นคนนิ่งๆ เรียบร้อยหน่อยก็ดีครับ"

หยาดแรงเกินไปหรือเปล่าทำให้ต่ายปฏิเสธ?

"ไม่ใช่ครับ ผมไม่ได้ปฏิเสธน้องหยาด ถ้าพูดถึงกับหยาดมันเป็นความสัมพันธ์ที่โอเคกันอยู่แล้ว ณ ตอนนี้ เราดูแล้วว่าถ้ามันพัฒนาไปมันก็คงไม่เวิร์ค มันอาจจะทำให้เกิดเรื่องทะเลาะกันได้ เราสนิทกันแบบนี้ยังไงก็ไม่มีทางทะเลาะกัน เพราะต่างไม่มีทางล้ำเส้นเรื่องส่วนตัว แต่การเป็นห่วงมันมีให้กัน คือมีเรื่องอะไรก็โทร.มาให้ผมไปช่วยตอนนี้ก็สามารถไปได้ครับ แต่ว่าจะไปบังคับห้ามไปโน่นนี่ ต่างคนต่างไม่มีกันซึ่งผมว่าแบบนี้มีแต่ด้านดี"

แต่การปฏิบัติของต่ายที่มีต่อหยาดเหมือนเป็นคนพิเศษ?

"จริงๆ เรียกว่าเป็นคนพิเศษแต่ไม่ใช่แฟนครับ"


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์