นางแบบจอมรีดน้ำเชื้อขยี้ดุ้นปากสั่น

รักแท้แพ้ ...........ความหงี่ 

    ขึ้นหัวข้อจนน่าหวาดเสียว แต่อย่าเพิ่งตกอกตกใจว่า ‘ด๊อกเตอร์เห็ด’ จะจงเกลียดจงชัง นางแบบคนนี้มากกว่านางแบบคนอื่นๆ แค่อยากจะให้รู้ว่า วงการนางแบบมันก็ เน่า ไม่แพ้กับวงการอื่นๆ เหมือนกัน พอดี นังชะนีหน้าดำ ได้คาบข่าวมาบอกอีกแล้ว คราวนี้ถึงคิวของ นางแบบน้องใหม่ แกะกล่องที่เพิ่งคว้าตำแหน่งนางงามระดับประเทศมาครอบครองได้เป็นผลสำเร็จ ถ้าใครพลาดเรื่องนี้บอกได้คำเดียวว่า ตกข่าวใหญ่ 

    เป็นน้องใหม่ในวงการบันเทิงไปซะแล้ว ซึ่งชีกระโดดเข้าวงการมาด้วยหน้าตาที่ สวย โฉบเฉี่ยว จนได้คว้าตำแหน่งสาวเจ้าเสน่ห์ยั่วยวนมาครอบครอง ทำให้คนเริ่มรู้จักหน้าตาของเธอบ้าง แต่แล้วก็มาฮอตสุดๆ ก็ตอนที่ นางแบบร่าน คนนี้ตกเป็นข่าวกับหนุ่มๆ ในวงการ เพราะความสวยปราดเปรียวของชี นั่นเองที่ทำให้ใครๆ ก็หลงใหล อยากอึ้บ คุณน้องทั้งสิ้น เป็นเหตุให้มี หนุ่มหน้าหม้อ มาติดพันอื้อ บางรายก็โสด แต่บางรายก็มี ป้ายแขวนคอ มาแล้วซะงั้น ขนาดมีเมียแล้ว ยังแอบลักลอบมาได้กัน เท่านี่มันก็ เอี้ยสุดๆ แล้ว 

    ถึงแม้ผู้ชายผ่านการมีเมียมาแล้ว นางแบบร่าน ก็บ่ยั่น เพราะความมันส์ไม่เคยมีขีดจำกัด ชีใช้วิชาสายตาจิกเหยื่อ จน ไฮโซปากห้อย แฟนของ นางเอกเบาหวิว ติดกับดัก เล่นเอาคู่นี้เกิดมีปากมีเสียงทะเลาะกันเป็นเรื่องใหญ่โต จะไปด่า นางแบบร่าน ฝ่ายเดียวคงไม่ถูก เพราะ ไฮโซปากห้อย ดันหงี่ไม่เลือกที่ โทรจิก สาวเจ้าตลอด ตื้อนอนสต๊อป ถึงขั้นชวนมาล่อกันสนั่นคอนโด พอเรื่องนี้รู้ถึงหูนักข่าวความลับเลยแตก จนต้อง อึ้ง ทึ่ง เสียว ไปตามๆ กัน กลายเป็น ทอล์ค ออฟ เดอะ ทาวน์ ในพริบตา หลังจากข่าวนี้ถูกกระพือออกไป ทำให้ชื่อเสียงของ นางแบบร่าน กลายเป็นที่รู้จักของคนทั่วไป ในนามของ นางแบบจอมแย่ง พอคาวเข้าหน่อยก็มีนิตยสารหลายต่อหลายเล่มโทรติดต่อให้มาเป็นแบบเซ็กซี่ ขยี้ใจผู้ชาย หลังจากที่ได้อวดหุ่นเช้งๆ ทำให้ผู้ชายค่อนวงการอยากซี้ดซ้าด...ด้วย 

    เหมือนสาวเจ้าจะเป็นโรคจิตอ่อนๆ เพราะ นางแบบร่าน รายนี้ มักจะชอบผู้ชายที่มีป้ายแขวนคอไว้อยู่แล้ว หรือไม่ก็ สันดานผู้ชาย เอง ได้ทุกสถานการณ์ ขนาดมีเมียอยู่แล้ว ยังกล้าหงี่ อยากได้ชะนีหุ่นอวบมาเชยชม หลังจากที่สาวเจ้าเคลียร์ข่าว แย่งปั๋วชาวบ้าน ไปไม่ทันไร ชีก็ตกเป็นจำเลยข้อหา แย่ง พระเอกขี้ยา มาจาก นางเอกแอ๊บแบ๊ว อีก งานนี้นางเอกต้องลงทุน ตามราวีด่าเช็ด จนได้ผู้ชายกลับคืนมาสมใจ แต่ นางแบบร่าน ก็ไม่สน เพราะวิ่งกับผู้ชายคนอื่นได้อีก 

    แล้วชี ก็ได้คั่วกับ ผู้ชายคนใหม่ เมื่อ เสือสาว มาเจอกับ กระทิงเปลี่ยว 9 นิ้ว อย่าง ไอ้หื่น เผลอแวบเดียว มันก็ชวนกันไป ขย่ม คอนโดสะเทือน ไม่นึกว่า นางแบบร่าน จะใฝ่ต่ำไป นอนแบ ให้ ไอ้หื่น บี้ถึงที่ขนาดนี้ พอมีฟีดแบ็คด้านลบออกมาเยอะ ชีก็เลยรีบชิ่งหนี ไอ้หื่น ทันที ก่อนที่ทุกอย่างจะสายเกินแก้ หลังจากที่ชิ่ง ดุ้น 9 นิ้ว ได้สำเร็จ ชีเปลี่ยนเป้าหมายใหม่ไปแอบลักลอกเป็น อีตัวลับๆ อยู่กับ คาสโนว่าพ่อลูกอ่อน แต่อย่างว่า ฝ่ายชายมันไม่เคยจริงจังกับชะนีตัวไหนซักคน โดนหลอกกระแทกไปทีสองทีก็คงจะหนำใจแล้ว จะว่าไปแล้วเส้นทางเซ็กส์ของ นางแบบร่าน มันช่างรันทดซะเหลือเกิน ‘ด็อกเตอร์เห็ด’ ฟังเรื่องของสาวเจ้าแล้วอดสงสารไม่ได้ ป่านนี้ บิ๋มของคุณน้อง คงระบำฉีกขาดซะแล้ว เพราะผ่านศึกมาอย่างโชกโชน 

    ความร่านมันไม่ได้หยุดอยู่แค่นั้น หลังจากที่โดนทิ้งอย่างต่อเนื่อง ชีก็ไปเปิดปฏิบัติการอ่อยเต็มร้อยอีกตามเคย คู่ขาคนใหม่ ของชี เป็นถึง ดีเจฝีปากกล้า อดีตกิ๊กของ นางแบบเย็บปักถักร้อย กิตติศัพท์ความหงี่ ของหนุ่มคนนี้ไม่มีทางเป็นสองรองใครจริงๆ ดีเจฝีปากกล้า กวาด นางเอก-นางร้ายในวงการมา จิ้มเล่น หลายต่อหลายคน เพราะหน้าตาไม่ได้ขี้ริ้วขี้เหร่อะไร ไม่แปลกที่สาวๆ จะติดกันเป็นขบวน จนมาหลงเสน่ห์ของ นางแบบร่าน รายนี้เข้าอย่างจัง เพราะความอึ่มของสาวเจ้าทำให้ติดงอมแงม 

    จีบกันอยู่พักใหญ่ ในที่สุด ดีเจฝีปากกล้า ก็ได้ยัดเยียดความเป็น ปั๋ว ให้กับ นางแบบร่าน สมใจอยาก จนคนข้างห้องต่างบ่นเป็นเสียงเดียวกันว่า คู่นี้มันเอากันเสียงดังมากๆ ร้อง โอ้ว...ซีด มันส์กันทั้งคืน เล่นเอาหลับนอนกันไม่ได้เลย แหม..อย่างว่า ความเสียว มันไม่เข้าใครออกใครอยู่แล้ว หลังจากนั้น ดีเจฝีปากกล้า ก็หลงรักหัวปักหัวปำ ถึงขั้นลงทุนไปรับ-ไปส่งทุกสถานที่ นางแบบร่าน ร้องขอความช่วยเหลืออะไร ก็ยินดีที่จะไป สนองให้ถึงที่ แต่ไม่รู้เหมือนกันว่า มันจะคบกันได้กี่น้ำ เพราะต่างฝ่ายก็มี ประสบการณ์เซ็กส์ มาอย่างสาหัสสากันทั้งคู่ มันช่างเหมาะสมเหมือนคำที่เค้าว่า ผีเน่ากับโลงผุ จริงๆ เลย 
 
   รักแท้ ไม่มีในโลกมายา


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย: นิตยสารทีวีอินไซต์

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์