เอกซเรย์หวัใจ เจ้าหญิงแอฟ

ฮอตสุดๆ เอาอะไรมาฉุดก็ไม่อยู่

สําหรับนางเอกหน้าหวานประจําวิก 3 "แอฟ-ทักษอร ภักดิ์สุขเจริญ" ที่กําลังมีงานละครเรื่อง "โบตั๋นกลีบสุดท้าย" และกําลังถ่ายทําละครคู่พระเอกพ่อลูกอ่อน "เคน-ธีรเดช วงศ์พัวพันธ์" ใน "ใจร้าว" ฮอตซะขนาดนี้ ไม่จับมา "เอกซเรย์หัวใจ" ได้ไงเนี่ย!


ดาราคนโปรด

"แอฟชอบพี่นก-สินจัย, พี่หมิว-ลลิตา, พี่หน่อย-บุษกร และก็พี่แอน ทองประสมค่ะ ที่ชอบทั้ง 4 คนนี้ เพราะเป็นนักแสดงมืออาชีพที่หาใครเทียบไม่ได้ เล่นดี และเล่นได้ทุกบทบาท พอร้ายก็ร้ายสุดๆ ไม่ติดอยู่กับบทบาทด้านเดียว แถมยังวางตัวดี ไม่ค่อยมีข่าวในแง่ลบเลยค่ะ"

ไอดอลในการใช้ชีวิต

"คุณพ่อกับคุณแม่ค่ะ เพราะท่านสองคนทํางานหนักมาก แต่ในขณะเดียวกันก็มีเวลาให้กับครอบครัวเสมอ ไม่เคยมีคําว่าไม่มีเวลาสักครั้ง ซึ่งแอฟไม่สามารถทําได้ เนื่องจากเป็นนักแสดง ต้องถ่ายละคร เลือกไม่ได้ว่าจะหยุดวันไหน หรือถ่ายถึงดึกดื่นเท่าไหร่ ทุกวันนี้ยอมรับว่าไม่ค่อยมีเวลาให้ท่านทั้งคู่ ก็รู้สึกแย่นิดหน่อย แต่ก็โชคดีที่คุณพ่อคุณแม่ ท่านเข้าใจค่ะ"

สไตล์การแต่งตัว

"แล้วแต่อารมณ์ ถ้าวันไหนอยากเรียบๆ ง่ายๆ ก็จะใส่เสื้อยืดกางเกงยีนส์ แต่ถ้าช่วงไหนมีพุงก็ใส่ชุดแสค อําพรางรูปร่างนิดนึง (หัวเราะ) ส่วนแบรนด์โปรดไม่มีค่ะ จะใส่แบรนด์ก็แค่กระเป๋า รองเท้า และก็นาฬิกาเท่านั้น เพราะว่ามันค่อนข้างทน ใช้ได้นาน ถ้าเบื่อก็ให้ น้องหรือให้ใครใช้ต่อ ขนาดกระเป๋า ชาแนลของคุณแม่ตอนสาวๆ ทุกวันนี้แอฟยังเอามาใช้อยู่เลย"


หนุ่มในสเป็ค

"เป็นคนดี ไม่เจ้าชู้ รักครอบครัว แล้วก็มีความคิดเป็นผู้ใหญ่ สามารถช่วยเราวางอนาคตได้ มองการณ์ไกล ในขณะเดียวก็มีบางมุมสนุก เป็นเด็กได้ เพราะถ้าเกิดเป็นผู้ใหญ่ไปซะหมด เวลาอยู่ด้วยก็คงน่าเบื่อ ซึ่งพี่อ๋อก็ค่อนข้างใกล้เคียง ถ้าคิดเป็นเปอร์เซ็นต์จาก 100 ก็ประมาณ 80 ก็เลยคบกันได้นาน"

ภารกิจติดนิสัย

"ติดทานช็อกโกแลตค่ะ ไม่ว่าจะเป็นขนมที่ทํามาจากช็อกโกแลต ติดถึงขนาดที่ว่าเหนื่อยๆ ต้องขอ M&M สักถุงก็ยังดี แต่ตอนนี้ไม่ได้ทานแล้ว เพราะสิวขึ้น"

แพลนในอนาคต

"เร็วๆ นี้ก็คงเป็นเรื่องของการเรียน คงจะกลับไปเรียน ป.โท ให้จบสักที จากที่เคยดูๆ ไว้ว่าจะไปเรียนต่อต่างประเทศ ก็เปลี่ยนแพลนว่าคงจะเรียนในเมืองไทยนี่แหละ เพราะเราต้องเรียนไปด้วย ทํางานไปด้วย ที่เล็งๆ ไว้คงเกี่ยวกับเรื่องของการบริหาร แต่ขอตัดสินใจอีกทีค่ะ

ถึงจะเข้ามาอยู่ตรงนี้ แต่แอฟก็คิดว่าไม่ทิ้งการเรียนแน่นอนค่ะ เพราะจะทำให้เราต่อยอดไปทำอย่างอื่นได้อีก"


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี ดาราเดลี่


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์