โอเด็ต โต้ตกอับเปิดหวอเรียกกระแส

'โอเด็ต' โต้ตกอับเปิดหวอเรียกกระแส ยันงานล้นแจงจูบหนุ่มแค่ทักเพื่อน

เจอภาพหวอออกแบบจะจะ ทำเอา 'โอเด็ต เฮ็นเรียต แจ็คโคมิน'กุมขมับไปเหมือนกัน เพราะเจอกระแสด่าทอจากชาวเว็ปอย่างหนัก เจ้าตัวแจงไม่ได้ตั้งใจโชว์ โบ้ยเป็นเทคนิคการถ่ายภาพเท่านั้น ถามถึงภาพล่าสุดที่เห็นชั้นในท่อนล่างค่อนข้างล่อแหลม"อืม น่ากลัวมาก โอเด็ตเข้าไปดูในเว็บเหมือนกัน คนต่อว่าเยอะมาก เค้าคิดว่ามันบางมาก ตอนที่ใส่เดิน ให้พี่ทีมงานดูแล้วก็ไม่บางนะ เหมือนเลกกิ้ง แต่ต่อให้ผ้าหนายังไง ถ้าใช้เลนส์ดี แล้วซูมเข้ามา มีแฟลชอีกมันก็เห็น ซึ่งวันนั้นเราเป็นพิธีกร อารมณ์สนุกด้วยไง ยกมือขึ้นเย้วๆ ก็เลยโดนถ่ายเห็น เป็นความผิดของเราเองด้วยไม่ทันคิด แต่ถามว่าตั้งใจโพสต์มั้ย ไม่ได้ตั้งใจค่ะ"

ซีเรียสมั้ย

"เห็นคนที่โพสต์เข้ามาในเว็บแล้วเค้าไม่เข้าใจใช้คำพูดแรงๆ เราไม่ได้ตั้งใจให้เป็นอย่างนั้น แต่ก็ไม่มีอะไรหลุดรอดปาปารัชซี่ได้ โอเด็ตคงไม่สร้างกระแสให้ตัวเองโดนด่า มันใช่เรื่องมั้ย ถ้าสร้างกระแสให้งานกลับมาเยอะเหมือนเดิม หรือสร้างกระแสให้คนชมก็ว่าไปอย่าง"


พูดอย่างนี้เหมือนรู้สึกว่าตัวเองงานน้อยลง

"ไม่นะโอเด็ตก็งานยุ่งเหมือนเดิม แต่หมายถึงคนที่เค้าจะสร้างกระแสก็หมายถึงว่าเค้ากำลังแป้กใช่มั้ย แต่สำหรับโอเด็ตเนี่ยงานในบริษัทตัวเองยังไม่มีเวลานอนเลย ไม่จำเป็นต้องสร้างกระแสแค่นี้ก็อยู่ได้แล้ว"

อย่างแอลแฟชั่น วีค ที่ผ่านมาก็ไม่เห็นโอเด็ตมาเดินเลย

"โอเด็ตไม่อยู่ค่ะ ไปฟิลิปปินส์มา ไปดูลู่ทางว่าจะเปิดบริษัทพีอาร์ โฆษณา ที่นั่น ต้องดูตลาดก่อน ก็กลับมาทันเดินแฟชั่นรอบสุดท้ายพอดี ก็เลยหายหน้าไปบ้าง"

ล่าสุดมีคนเห็นจุ๊บกับหนุ่ม

" ถ้าจุ๊บกับหนุ่มโอเด็ตว่ามันเป็นเรื่องปกติมาก แต่ถ้าจุ๊บปากไม่มีทางแน่นอน เราเป็นฝรั่งเวลาเจอกันก็ต้องจุ๊บแก้มซ้ายแก้มขวา โดนบ่อยแล้วค่ะ แต่ไม่ใช่ครั้งแรกหรอกค่ะ ตอนนี้โสด ขอทำงานก่อนค่ะ ถ้ามีคนที่ใช่แล้วจะบอกค่ะ"


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์