ดีด้า เผยตั๊กแตนไม่มีคิว เกาเหลานิวไม่ใช่สาเหตุ

ก่อนหน้านี้คอเพลงลูกทุ่งอุตสาห์ได้เฮกันมารอบหนึ่งแล้ว เพราะลูกทุ่งสาวคนดังตั๊กแตน ชลดา เจ้าของเพลงฮิต "ไม่ใช่แฟนทำแทนไม่ได้" ตกปากรับคำเล่นละครเรื่องแรกกับวิกเจ็ดสีแล้ว



แต่จู่ ๆ ก็มีข่าวว่าสาวตั๊กแตนก็ถอนตัวจากละครเรื่องนี้กระทันหัน ทั้ง ๆ ที่เปิดกล้องและเริ่มถ่ายทำไปตามบ้างแล้ว ซึ่งงานนี้หลาย ๆ คนมองว่า ที่สาวตั๊กแตนขอถอนตัวนั้น น่าจะมาจากเรื่องเกาเหลากับพระเอกของเรื่องอย่าง ''นิว'' วงศกร ปรมัตถากร แน่นอน



ซึ่งก่อนหน้านี้ทางด้านต้นสังกัดของสาวตั๊กแตนได้ออกมาชี้แจงแล้วว่า ที่สาวตั๊กแตนขอถอนตัวนั้นเป็นเพราะไม่มีคิวว่างจริง ๆ เนื่องจากมีงานติดต่อเข้ามาตลอด



ล่าสุดทางค่ายดีด้าผู้ผลิตละครเรื่อง "เพลงรักข้ามภพ" อย่าง สยม สังวริบุตร ออกโรงช่วยยืนยันอีกแรงว่า สาเหตุที่มีการเปลี่ยนตัวนางเอกของ "เพลงรักข้ามภพ" ที่แท้จริงนั้นเป็นเพราะสาวตั๊กแตนไม่ค่อยมีเวลาว่างจริง ๆ แถมสาวตั๊กแตนมีคิวเข้าห้องอัดเสียงอีกด้วย เลยทำให้เวลาว่างไม่ตรงกัน



ทั้งนี้ทางด้านบิ๊กใหญ่ของดีด้ายังออกปากอีกว่า สาวตั๊กแตนนั้นน่ารักและตั้งใจทำงานมาก ๆ ส่วนเรื่องที่ว่าพระ - นางในเรื่องทะเลาะกันก็ไม่มี ต่างคนต่างก็นิสัยน่ารักด้วยกันทั้งคู่



ถึงแม้ว่าสาวตั๊กแตนจะไม่ได้เล่นละครเรื่องนี้ก็ไม่เป็นไรนะจ๊ะ มาให้กำลังใจหนูแพนเค้กที่จะมารับบทนางเอกของเรื่องนี้แทนกันดีกว่านะจ๊ะ



ขอขอบคุณภาพจาก Daradaily


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์