ชะนีคาราไมน์ แชมป์นิโกรลอดบ่วง

"ของดํา" ใครก็มักคอยตั้งแง่ ว่าร้าย

เหมาเอาว่าเป็นพวกมนุษย์กลายพันธ์ุ ตําหนิเลยเถิดไปเสียใหญ่โต หาว่าเป็นรอยด่าง จุดด้อย เป็นเสนียดชีวิตที่สืบหาคุณภาพไม่เจอเดี๊ยน ไม่เห็นด้วยทั้งหมดนะคะ "ดําดี" ก็ยังมีเกลื่อนกล่นวงการใครที่ว่า อาจหลงเลือนที่โบร่ำโบราณท่านรจนาเป็นสํานวนชวนคิดถึงการแยกแยะมนุษย์ร่วมโลกเดียวกัน "ดําแต่นอก แต่เนื้อ ใน (ใจ) ผ่องแผ้วนพคุณ" แล้วหรืออย่างไร

แต่ก็ว่าไม่ได้ดอกนะเจ้าคะ เพราะ "ของดํา" บางราย ก็ยอมปล่อยให้ ความอยาก มันออกนอกหน้า - เสนอนี้ดแห่งตน แบบไม่มีกั๊ก สมควรนักแล้วที่ชาวพาราจะพากันสุมหัวติฉินนินทา เคยได้ยินแต่ ราหูอมจันทร์ แต่ สาวมั่นชะนีพันธ์ุคาราไมน์ สะกดคําว่า "พอ" หรือ "ยางอาย"  ไม่เป็น นางนี้ กลับชอบอมอย่างอื่น

มิน่าถึงมีตําแหน่งได้เป็นถึง "เแชมป์นิโกรลอดหว่างขาสามปีซ้อน" โดนสื่อ บี้ ออกทีวี กี่ที ก็ บ่ ยั่น นึกๆ ก็น่าสงสาร เหตุเกิดจากความเสียว เพราะหา หนุ่มไทย ทําน้ำทํายายาก  เนื่องจาก อุโมงค์รถด่วน ขยายขนาด ประมาณว่าต่อให้ใช้ ว่านชักมดลูก เป็นโหล ก็ ชักไม่อยู่!! ครั้งกระโน้น กะไปเปิดศึกคู่ชิงแชมป์โลก ดูดปาก "ผัวใหม่" โชว์กัน จ๊วบจ๊าบ อุตส่าห์เลือกโลเคชั่นแหล่งชุมนุมชน ริงไซด์ริมเวทีผืนผ้าใบ

คิดเอาเองตามอําเภอใจ และหวังผลพลอยได้ล่วงหน้าว่า ใครต่อใครคงจะ อิจฉาตาปลิ้น แต่ เปล่าเล้ย...ที่เห็นล้วนแต่เป็นมายาภาพ ที่เจ้าหล่อนฉาบทาเอาไว้ทั่วชีวิต ประหนึ่งรังสีออรา ที่แผ่รัศมีไปทั่ว ไม่ว่าจะขยับย้ายหอบหิ้วมดลูกไปทิศทางไหน โถ...แม่คู้น "รักจริงหรือรักพรีเซ้นต์" ของมันเห็นๆ กันอยู่

เพราะหลังจากน้ำแตกแล้วแยกทาง กับ "ผัวเก่าตาน้ำข้าว" ก็ต้องวิ่งโร่หา "ตัวช่วย" อุปกรณ์เสริม อิมพอร์ต ด้วยนะยะ มาปิด "รูคัน" ช่วยกันน้ำรั่ว เพราะดูจากอาการแล้วเป็นเอามาก ในระดับที่ เปิดเป็นหลั่ง สั่งเป็นไหล เหมือนสโลแกนก๊อกน้ำยี่ห้อหนึ่งที่ชวนเสียว

ดูดปาก พันลิ้น มันก็แค่จิ๊บๆ เดะๆ ถ้า สื่อเต้นตามหวัง คงจะได้เห็นลีลา"ผีจับหัว" ให้ครางฮือ แบบรายการผีๆ สางๆ ทางทีวี เป็นแน่ แต่ แค่นี้หรือจะพอ เดินหน้าสร้างข่าวต่อ ด้วยการออกมา สร้างเพิ่มเติมค่าให้ชีวิต "ดาวดับ" ดูดี  มีราคา ฉะ ดารา-นางแบบ ดวงพุ่งด้วยข้อหา "เมิงแย่งผัวกรู"

อ้อ สองนางนี้ ถึงจะสีผิวต่างกันสุดขั้ว แต่อย่างหนึ่งที่เหมือนกันก็คือ ชอบ ให้ "ฝรั่งแทะเม็ด" กันทั้งคู่ อ้าปากก็เห็นลิ้นไก่ อยู่ชมรม ชะนีพันธ์ุคัน เป็นคนชอบเสียวด้วยกัน ทําไมไม่ ปรอง-ดอง ฝรั่งมังค่า มันมีดีตรงไหน ถึงได้แย่ง ถอยหมอน กันนัก

อย่านึกว่าชาวบ้านร้านตลาดเค้าจะไม่รู้มุก ลึก ชัด ตื้น ซิยะ นี่ก็แค่มุกที่หวังผลจะทําให้ ใครต่อใคร แตกตื่น จะได้คืนกลับเข้าวงการ แต่ไอ้ที่หวังจะได้ฟื้นคืนชีพกลับมามี ชื่อเสียง แต่การกลับกลายเป็น ชื่อเสีย ไปซะฉิบ เพราะขยันทําตัวเป็นข่าวแบบ ไร้สาระ เป็นหญิงไทยตัวดํา แม้รูปจะไม่ชั่ว ทําไมไม่ทําตัว ให้ดู สูงค่า นับวันกลับทําตัวต่ำเตี้ยเรี่ยราด เจ๊กลากไป ไทยลากมา แถม ฝรั่งยังชอบ ลอดหว่างขา แล้วจะให้ เครดิต อะไรดี

วันดีคืนร้าย ก็ วี้ดว้าย ออกมาให้ข่าว โจรขึ้นบ้าน แล้วแอบมา เจาะรูดู ตอน อาบน้ำ อีด-อก!!! คนในซอยเค้าหัวเราะจนฟันปลอมโยก เพราะเห็นเดินร่อน ย้ายมดลูกอยู่ในบ้าน ด้วยชุดวันเกิด จนชินตา เคยออกมารับเล่นหนังแผ่น ในบท "สัตว์ประหลาดในมหาสมุทร" เป็น บทเดียว ในชีวิต ที่ แจ้งเกิด เลย ทําเป็น เริดๆ เชิดๆ สุดท้าย ก็ไม่เห็นไปถึงไหน 

อุตส่าห์ ดิ้นเฮือกสุดท้ายไต่บันไดลิง หวังแจ้งเกิดที่เมืองสองแคว อพยพไปกันทั้งครอบครัว ผลก็อย่างที่เห็นๆ เป็นดาราใช้เป็นสะพานแค่หารายได้มาจุนเจือชีวิตก็ดีถมถืด ตุ๊กตาทอง ไม่ต้องหวัง สะตอ อวอร์ด พอได้ ย่ะแต่ที่คณะกรรมการตัดสินความเสียว จะขอมอบสายสะพายให้ด้วยความยินดีเวลานี้ คือ ตําแหน่ง "มิสตุ๊กตายางสากล"

เพราะของดํานางนี้ "มดลูก" ทั้งอึด และทน-ทนทานต่อผู้ชายนานาชาติ ไม่มีใครเทียม!!! ♦


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี ดาราเดลี่


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์