ชมพู่ โต้นั่งตักเสี่ยดูคอนเสิร์ต ETC

"ชมพู่" โต้นั่งตักเสี่ยดูคอนเสิร์ต ETC อ้างคนหน้าเหมือน ยัน อยู่รัชดาลัยตลอด ปัดซื้อภาพจากช่างภาพกลบข่าว เมินคลิปหลุดก่อนเข้าวงการ


หน้าเหมือนหน้าคล้ายดาราอีกราย คราวนี้เป็นของนางเอกใหม่ของวิก 3 "ชมพู่ อารยา เอ ฮาเก็ต" ที่ล่าสุดถูกเม้าท์มาว่าเจ้าตัวควงเสี่ยไปดูคอนเสิร์ต ETC แถมยังมีการนั่งตักด้วยกันอีก จนมีช่างภาพมือดีแชะภาพได้ งานนี้สาวชมพู่ รีบออกมาปฏิเสธ พร้อมกับยืนยันว่า


"อ๋อ...อันนั้นจีนแดงนะไม่ใช่ชม ก็เห็นรูปแล้ว มีเพื่อนโทรมาเยอะมาก เค้าก็เชื่อว่าเป็นชม ก็แปลกดีที่ว่าเค้าหน้าคล้ายเรามาก ชมสาบานเลยว่าไม่ใช่ชมแน่นอน"


ข่าวยังลงอีกว่าชมเดินเข้าไปหาช่างภาพเพื่อขอซื้อภาพ

โอ้ย...ถ้าชมเดินเข้าไปหาช่างภาพ ช่างภาพคนนั้นก็ต้องรู้ ว่าไม่ใช่หน้าชมจริง ๆ ใจจริงชมก็ไม่อยากจะคิดว่าเป็นการจงใจหรือเปล่า คือถ้าคนนั้นได้เห็นกันในระยะประชิด ก็ต้องรู้อยู่แล้วว่าไม่ใช่ชม ไม่รู้สิ ถ้าเห็นหน้าใกล้ขนาดนั้นก็ต้องเห็นสิว่าไม่ใช่ชม แต่จะมีรูปนึงที่เห็นหน้าเค้าเสี้ยวนึง ก็จะรู้ว่าไม่ใช่เรา คนมีแนวโน้มที่อยากจะเชื่อ อยากจะเสพข่าว เราก็ต้องอยู่อย่างเข้าใจ

อยากฝากบอกอะไรถึงหนังสือเล่มนั้นบ้างมั๊ย ว่าไม่ใช่เรา

"ก็ไม่รู้จะฝากบอกอะไร เพราะจริงๆหนังสือเล่มนั้นก็เขียนถึงชมดี ไม่รู้สิ ชมไม่มีอะไรจะพูด แต่ก็อยากบอกว่าไม่ใช่ค่ะ ก็หวังว่าเป็นเรื่องเข้าใจผิดกันมั้ง"


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์