หนิง ไม่พร้อมรีเทิร์น พี่บิ๊ก หรือ พี่แจ๊บ เพราะเฮิร์ตทีเฮิร์ตนาน

หลังจากที่นักแสดงสาว "หนิง-ปณิตา พัฒนาหิรัญ" ได้เลิกลากับแฟนหนุ่ม "บิ๊ก-ศรุต วิจิตรานนท์"

ไปพักใหญ่ๆแล้ว ก็ได้ถูกจับตามองถึงเรื่องว่าจะมีการรีเทิร์นกันหรือเปล่า หรือว่าจะมีความรักครั้งใหม่อีกเมื่อไหร่ แต่แล้วก็มีกระแสข่าวให้ขาเมาธ์กันว่า สาวหนิงกำลังจะได้เล่นละครเรื่อง "รุ้งร้าว" ทางช่อง 3 ซึ่งจะได้เจอะเจอกับอดีตคนเคยรักหนุ่ม "แจ๊บ-เพ็ญเพ็ชร เพ็ญกุล" งานนี้จึงถูกมองว่าสาวหนิงกับหนุ่มแจ็บจะมีถ่านไฟเก่าคุขึ้นมาหรือไม่ สาวหนิงได้เปิดใจว่า 

    "ไม่เคยเล่นด้วยกันเลย แต่ตอนย้ายมาทำงานช่อง 3 ก็ยังถามเลยว่า จะได้มาเล่นด้วยกันมั๊ย แล้วก็ได้มาเล่นด้วยกัน เราก็ร่วมงานกันได้ไม่มีปัญหาอะไร นานๆก็มีโทรฯคุยกันอยู่แล้ว และไม่ต้องกลัวจะมีรีเทิร์นด้วย ไม่มีแน่ๆ ถามว่าเตรียมใจเอาไว้มั๊ยว่าจะโดนจับตามอง ก็ทำใจเอาไว้อยู่แล้ว ทีมงานก็มีแซวๆ แต่ทำงานก็คือทำงาน แต่มั่นใจว่าไม่มีรีเทิร์น ถ้ามีก็คงจะมีไปนานแล้ว" 


   ตอนนี้เรื่องหัวใจเป็นยังไงบ้าง?

     "กับพี่บิ๊กความสัมพันธ์ก็เหมือนพี่แจ๊บ ยังไปไหนด้วยกันได้ แต่ถ้าถามว่าลืมพี่บิ๊กมั๊ย ก็ไม่ได้ลืมเขา ยังรู้สึกดี แต่ถามว่าจะกลับไปมั๊ย ก็คงยังไม่ได้ เพราะยังมีความรู้สึกบางอย่างที่เราคิดว่ายังไม่ใช่ ถ้าเขายังมีความรู้สึกกับเราอยู่ ตอนนี้เขาก็มีคนเข้ามาในชีวิตเขา เพียงแต่พี่ๆนักข่าวไม่ค่อยได้เจอเขาก็เลยไม่รู้ หนิงไม่ได้ใจแข็งอะไร เวลาเอาเรื่องคนที่ดูๆไปปรึกษาพี่บิ๊ก เขาก็จะบอกว่าผู้ชายไม่มีใครดีหรอก เขาก็จะบอกว่าอย่าไปไว้ใจเขา เดี๋ยวจะพลาด หนิงก็แซวว่าพลาดเหมือนที่พลาดกับพี่ใช่มั๊ย เขาก็จะบอกว่าคนดีที่สุดคือเขา" 

    แล้วพี่บิ๊กรอให้หนิงรีเทิร์นหรือเปล่า? 

    "ถ้ามีโอกาสเป็นไปได้ เขาก็อยากให้เป็นแบบนั้น แต่เขามีคนเข้ามา แต่ไม่รู้ว่าเขาจะดูคนๆนั้นอยู่รึเปล่า หนิงอยากให้เขาเคลียร์ตัวเองก่อน หนิงอยากให้เขาดีนานๆยาวๆ ถ้ากลับไปอีกทีก็ไม่อยากต้องเลิก มันเหนื่อยนะ เพราะเฮิร์ตทีเฮิร์ตนาน ทุกวันนี้ยอมรับว่ามีอารมณ์เหงาๆเปลี่ยวๆเหมือนกัน ถ้าใช่ก็คือใช่ หนิงไม่ซีเรียสเรื่องตรงนี้ แล้วพอไม่มีแฟนงานของหนิงก็เยอะ รักจะไม่ดี แต่หนิงก็ขอทำงานดีกว่า ที่ผ่านมาชีวิตหนิงเป็นอย่างนี้ตลอด" ♦


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี ดาราเดลี่


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์