ฟลุค ออกโรงโต้หมอดู จะท้องได้ไง ไม่ใช่ปลากัดนะ

ไม่ไว้หน้าแฟนเก่าเอาซะเล้ย...

คงกะจะควงกันไปเย้ย "แป้ง-อรจิรา" ให้ชีช้ำกะหล่ำปลี หรืออย่างไร เพราะหลังจากที่มีข่าวว่า "ฟลุค-เกริกพล" จะพาดีเจหน้าหวาน "แพง-ขวัญข้าว" ไปทําผมที่ร้านซึ่งตนเองเป็นหุ้นส่วนกับ "แป้ง-อรจิรา" จนสาวแป้งออกอาการปรี๊ดแตก เหน็บไปถึง "คนใหม่" ในทํานองเตือนสติว่า "ถ้าแป้งเป็นแพง แป้งจะไม่ไป" จนผู้ชายมือสอง ต้องขอออกมาโชว์แมนปกป้อง "เหยื่อความเหงา" คนใหม่ทันทีว่า "เรื่องนี้ผมรู้สึกเฉยๆ เพราะตอนนี้ยังคุยกับแป้งอยู่ แต่คุยกันเรื่องร้านทําผม จริงๆ แล้วไม่เห็นแปลกที่ผมพาแพงไปที่ร้าน เพราะเป็นร้านของเราเองถ้าผมพาไปร้านอื่นซิแปลก"

แถมยังเหน็บกลับอีกหนึ่งดอกว่า "คือจริงๆ แล้วผมไม่ได้เป็นฝ่ายเลิกกับเขาก่อน"

อุจจาระรดหัวใจแค่นั้นยังไม่พอ พ่อเจ้าประคุณยังเปิดอกเคลียร์เรื่องที่ว่าสาวแพงเตรียมลางานไปเที่ยวอเมริกากับตนเพื่อบ่มรักถึง 3 สัปดาห์ว่า "ผมไม่เข้าใจว่าข่าวนี้มาจากไหน คงจะเป็นการเข้าใจผิด เพราะถ้าไปจริงๆ คงต้องใช้เวลามากกว่า 3 สัปดาห์ แต่ถ้ามีโอกาสได้ไปกับน้องจริงๆ ก็อยากไปต่างประเทศ เพราะอากาศหนาวคงโรแมนติกดี แต่ตอนนี้ต้องถามเจ้าตัวก่อนว่าเขาจะไปกับผมหรือเปล่า"


ครั้นพอถูกกระจอกข่าวซักว่าวันนี้ถือว่ารับงานคู่กันหรือเปล่า?

"ไม่ได้รับงานคู่กัน แต่รับงานเดียวกันมากกว่า น้องเขารับก่อน แล้วพี่ก้อง (ปิยะ เศวตพิกุล) ก็โทรมาถามผมว่าว่างไหม แล้วพอดีว่างผมก็เลยรับงานนี้"

ว่าแล้วก็เลยขอสวนกลับที่ "หมอกฤษณ์" ออกมาทํานายว่าแพงจะท้องก่อนแต่ง อย่างมีอารมณ์นิดๆ ว่า

"จะท้องได้ไง ไม่ใช่ปลากัดนะ แล้วหมอกฤษณ์บอกว่าผมจะโดนทิ้ง แล้วถ้าน้องเขาจะต้องท้องจริงๆ น้องเขาจะทิ้งผมทําไม ฝากถามหมอกฤษณ์ด้วยว่า ตกลงผมจะถูกทิ้งหรือน้องเขาจะท้องกันแน่ แล้วฝากถามให้ด้วยว่า ผมจะจีบน้องเขาติดหรือเปล่า ผมเป็นคนที่รักคนง่าย แต่หน่ายไม่เร็ว ตอนนี้เรียกว่าสถานะเป็น เพื่อนสนิท แต่ไม่สนิทที่สุด ส่วนเป็นเพื่อนรู้ใจหรือไม่ ต้องไปถามน้องเขาเอาเอง"

กรุณาเหลือบตากลับไปดูภาพของคนไม่สนิทกัน บัดนาว!


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี ดาราเดลี่


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์