โดนยี้หนักเกิน ขวัญ โดนผู้ใหญ่เตือน

หลังจากที่นางเอกสาวหน้าหวานขวัญ อุษมณี ไวทยานนท์ ตกเป็นข่าวเกาเหลากับเพื่อนร่วมค่าย หลายต่อหลายคนมาก ในระยะหลังมานี้ ทำให้ทางผู้ใหญ่ถึงคราวต้องออกโรงเรียกไปตักเตือนแล้ว



อันที่จริงกรณีการเขม่นกันเองในระหว่างผู้หญิงนั้น ถือเป็นเรื่องปกติ เพราะอย่างที่รู้ ๆ กันคนเราสมัยนี้อะไร ๆ ก็เปลี่ยนไป มองหน้ากันนิด ๆ หน่อย ๆ ก็เป็นเรื่องได้แล้ว


แต่กรณีของสาวขวัญออกจะหนักหน่อย เป็นเพราะว่าตัวเองเป็นคนในที่แจ้ง แถมมีข่าวกับเพื่อนดาราด้วยกันอีกต่างหาก ดังนั้นจึงกลายเป็นที่สนใจของหลาย ๆ คนไปอย่างช่วยไม่ได้


ล่าสุดมีข่าวว่าทางผู้ใหญ่ของช่องเจ็ดสีได้เรียกตัวสาวขวัญเข้าไปคุยถึงกรณีที่เกิดขึ้นแล้ว ทั้งนี้แม้ว่าสาวขวัญจะไม่ได้โดนดุอะไรมากมาย เพราะทางผู้ใหญ่เห็นว่าเป็นเรื่องธรรมดาที่คนเรามันก็ต้องมีกระทบกระทั่งกันบ้าง แต่ทางผู้ใหญ่ก็ออกปากให้สาวขวัญรู้จักปรับตัวให้เข้ากับคนอื่นให้มากขึ้น

 

ทั้งนี้สาวขวัญไม่ใช่เป็นเพียงคนเดียวที่ถูกเรียกเข้าไปคุยกับทางผู้ใหญ่ของช่อง แต่สำหรับคู่กรณีคนอื่น ๆ ก็มีเรียกเข้าไปคุยเหมือนกัน เพียงแต่เป็นการเรียกเข้าไปคุยเป็นรายบุคคล ไม่ได้ให้เข้ามาคุยพร้อม ๆ กันแต่อย่างใด



เห็นทีงานนี้สาวขวัญคงจะต้องปรับพฤติกรรมตามที่ผู้ใหญ่สั่งมาเป็น เพราะที่ผ่านมาแม้ว่าหนูขวัญจะออกมายืนยันตลอดว่า ไม่เคยมีปัญหากับใคร หรือ สามารถร่วมงานกับทุกคนได้ก็จริง แต่ด้วยกระแสข่าวที่มีออกมาอย่างต่อเนื่องเช่นนี้ คงยากหน่อยที่จะให้หลาย ๆ คนทำใจเชื่อได้ว่าที่ผ่านมาเป็นแค่เรื่องเข้าใจกันผิด



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์