ขวัญมีเม้าธ์ลับหลัง ปูฉุน-ยันรอบสองไม่ ให้อภัย

"ปูให้อภัยไปแล้วค่ะ ถ้าเกิดเขาไม่มีไปแขวะอะไรปูลับหลัง อยู่แบบสงบปากสงบคำเรื่องมันก็จบ"

นักแสดงสาว "ปู"มัณฑนา หิมะทองคำ ตอบข้อถามถึงความบาดหมางกับนางเอกสาว"ขวัญ" อุษามณี ไวทยานนท์ ว่ายังเป็นสงครามเย็นกันอยู่หรือเปล่า หลังเกิดกรณกันในกองถ่ายละคร "ปมรักรอยอดีต" จนต้องแจ้งความเพราะถูกโทรศัพท์ป่วน แล้วดาราสาวก็เผยอีกว่า "ตอนนี้ก็ยังมีบ้างที่เขายังเม้าธ์ปูอยู่ หาว่าปูไปซื้อสื่อทางหนังสือพิมพ์ในการที่ลงข่าวว่าเขา ปูก็มองเขาผ่านๆ ไปค่ะ คือถ้าใครทำอะไรไม่ดีก็ต้องได้รับผลตอบแทน เวรกรรมอยู่ที่เขาค่ะ"


สามี (หาญส์ หิมะทองคำ) ให้กำลังใจบ้างหรือเปล่า

"ให้กำลังใจตลอดค่ะ พี่หาญส์ไม่ค่อยได้ห่วงอะไรหรอก เพราะตั้งแต่ปูเข้าวงการบันเทิงมาไม่เคยมีปัญหากับใคร ก็มีปัญหากับน้องบาร์บี้คนแรก (หัวเราะ) แล้วในวงการแล้วก็คงเป็นคนสุดท้ายนะคะ อย่างตอนนี้ร่วมงานกับน้องพิ้งกี้-สาวิกา ในละครเรื่อง วังน้ำค้าง น้องเขาน่ารักและคุณแม่ของน้องพิ้งกี้ก็น่ารัก น้องพิ้งกี้หน้าตาสวย จิตใจดี แต่ที่ปูเห็นบางคนหน้าตาสวยแต่จิตใจไม่ดีก็มี"

ถ้าต้องร่วมงานกับขวัญอีกครั้ง

"ปูไม่อยากร่วมงานกับเขาค่ะ มันเครียด ไหนจะต้องจำบทแล้วต้องมาเครียดกับว่าเราต้องโดนแทงข้างหลังเมื่อไหร่ ถ้าเกิดเขาไม่ชอบเราขึ้นมาจะไปบอกเพื่อนๆ ผู้ชายของเขาให้มาด่าปูอีกหรือเปล่า แต่ถ้าวันใดปูต้องร่วมงานกับเขาก็คิดเสียว่าปูเห็นแก่คุณแดง (สุรางค์ เปรมปรีดิ์) ค่ะ อย่างที่ผ่านมาขวัญให้สัมภาษณ์เรียกปูว่าป้า ว่าน้า ก็ช่างเขา แม่ของน้องขวัญยังให้สัมภาษณ์เลย ว่า ขวัญนะอายุเป็นลูกของปูได้แล้ว ปูจะไปยุ่งอะไรกับขวัญ ก็อยากจะบอกคุณแม่ไปเหมือนกันค่ะว่า ขวัญอายุ 21 ปี ปูอายุ 31 ปี ห่างกัน 10 ปี ถ้าเกิดเป็นรุ่นแม่ของขวัญจริงๆ ก็เท่ากับว่าตอนนั้นปูต้องมีลูกได้ตอนอายุ 10 ขวบ ปูไม่ได้เป็นเด็กใจแตกขนาดนั้นค่ะ"

กอล์ฟ (พิชญะ นิธิไพศาลกุล) มาขอโทษแล้ว

"น้องเขามาขอโทษต่อหน้าผู้ใหญ่ เขาบอกว่าเขาเข้าใจผิด มีคนใส่ไฟ เขา เป็นเด็กรุ่นใหม่ที่น่ารักค่ะ"


คนจะมองว่าผู้ใหญ่รังแกเด็ก

"ทำไมไม่คิดว่าเขามารังแกปูก่อน เขาเป็นคนหาเรื่องปูก่อน ปูถูกรังแกต่างหาก"

ถ้าข่าวออกมาแล้วฝ่ายโน้นโต้ตอบออกมาอีก

"เอาความจริงมาโต้ตอบแล้วกัน ไม่ใช่ที่พูดมามีแต่คำโกหก ปูไม่ชอบแบบ ทำหน้าตาใสซื่อบริสุทธิ์แต่คำพูดที่ออกมาโกหก"

คดีโทรศัพท์เป็นอย่างไรบ้าง

"ที่ปูหยุดคือปูเห็นแก่ผู้ใหญ่ แต่ไม่ได้ถอนแจ้งความ หากวันหนึ่งที่เขามาทำอะไรปูอีก ผู้ ใหญ่ก็ไฟเขียวให้ปูดำเนินคดีได้ค่ะ ครั้งนี้ปูให้อภัยไปแล้ว แต่ถ้าครั้งที่สอง ปูก็คงไม่ยอมค่ะ"


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์