อนันดา แก้ตัวแทน จ๋า ทำสัมพันธ์ เจน ห่าง

"อนันดา" แก้ตัวแทน "จ๋า" ทำสัมพันธ์ "เจน" ห่าง

โดย ผู้จัดการออนไลน์ 17 พฤษภาคม 2549 20:21 น.

หลัง จ๋า ณัฐฐาวีรนุช ถูกครหาอย่างหนักว่าเป็นมือที่สามทำสายใยรักของ อนันดา เอเวอร์ริ่งแฮม กับ เจน เจนสุดา ปานโต ขาดผึง ล่าสุดฝ่ายชายออกโรงแก้ตัวแทนเพื่อนสาวแสนสนิทว่างานนี้จ๋าไม่มีเอี่ยวด้วย ก่อนบอกคนจะเลิกกันไม่จำเป็นต้องมีเหตุผล แถมเผยสัมพันธ์จ๋าจากเพื่อนสนิทอาจเปลี่ยนเป็นคนรัก

ความรักถ้าพูดตรงๆ เลยตอนนี้ผมยังไม่มีใครที่มากกว่าเพื่อนละกัน แต่ระหว่างเวลาก่อนหน้านี้ไปแปลเอาเองละกัน กับเจนตอนแรกเราก็ไม่ได้เป็นแฟนกันขนาดนั้น ก็ใช่เราเคยมีความสัมพันธ์ที่มากกว่าเพื่อนแต่ตอนนี้ด้วยงานก็ห่างๆ หน่อย

กับความรักนี้ที่ต้องจบไปหรือถามถึงสาเหตุที่ทำให้เราต้องกลับไปเป็นเพื่อนกัน คือบางอย่างก็ไม่มีเหตุผลอะไรถึงขนาดเป็นเหตุการณ์ บางทีคนเราก็มีobjectอื่นๆ หรืออาจจะรู้ตัวว่าเป็นเพื่อนกันดีกว่ามั้ง

ยืนยันหนักแน่น จ๋า ไม่ใช่มือที่สาม แอบหลุดอาจขยับความสัมพันธ์จากเพื่อนเป็นคนรักก็ได้
กับจ๋าก็ไม่ได้เกี่ยวข้องอะไรตรงนี้ ที่เลิกกันไม่เกี่ยวกับจ๋าแน่นอน เขาเป็นเพื่อนผมที่เที่ยวอยู่ด้วยกันเหมือนเดิม เพื่อนที่สนิทที่สุดของผมจะมีประมาณ คน 2 คน จ๋าก็เป็น 1 คนในนั้นที่เป็นผู้หญิงที่สนิทจริงๆ

กับจ๋าผมไม่ได้คิดอะไรหรอก ก็เป็นเพื่อนกันตั้งแต่ไหนแต่ไรแล้ว ผมก็ไม่รู้จะพูดยังไงถ้าเกิดพูดว่าไม่มีทางแล้วปีหนึ่งผ่านไปรักกันขึ้นมาก็โดนว่าอ้าว! ขี้โม้นี่หน่า

แต่ที่เห็นข่าวว่ามีเหมือนเป็นรักสามเส้าคือเป็นข่าวที่เพอร์เฟ็กต์มากเลย เราเป็นผู้ชายไม่อะไรนักหนาแต่สงสารผู้หญิงทำให้เขาดูแบบแย่งกันนะ มันดูละครมาก ผู้ชายกลายเป็นคาสโนว่าอะไรแบบนั้นไป มันดูไม่ดีเท่าไหร่นะกับทุกฝ่าย

ออกปากอยากคบกับสาวนอกวงการดูบ้างเผื่อจะเจอผู้หญิงทำตัวสบายๆ เหมือนตนเอง แอบบ่นเท่าที่คบกับสาวในวงการมักมีเรื่องจุกจิกเยอะ
จริงๆ ผมไม่เคยปิดตัวเองอยู่แล้วว่าคบใคร แต่บางทีมันเหนื่อยที่จะพยายาม ก็กะว่าจะปล่อยให้มันไปเรื่อยๆ หรือว่าเราเจอใครก็เดี๋ยวมันมีเอง เราไม่อยากทำให้เรื่องมันโรแมนติกหรือเรื่องเศร้าแต่ในวงการหาคนยากจริงๆ จะมีความรักที่เซียนๆ

ทุกอย่างมันดูเครียดๆ ไปหมดแล้วผมเป็นคนง่ายน่ะ simple ไม่อยากบอกว่าเขาไม่จริงใจแต่การคบกันแบบจริงใจไม่มีขั้นตอนวุ่นวายน่ะยากมาก มันมีขั้นตอนไร้สาระมากแต่เราไม่คิดอย่างนั้นน่ะจะรักก็รักเลย

ไม่ได้มองว่าผู้หญิงเรื่องมากหรอก สังคมบ้านเราจะให้ผู้หญิงมีนิสัยอย่างผมก็ไม่ได้อยู่แล้วแหละ บางทีแค่อึดอัดเฉยๆ ที่มันตรงไปตรงมาไม่ได้เท่านั้นเอง เหมือนมีอะไรบล็อกๆไว้อยู่ มันมีความกดดันจากตรงนั้นตรงนี้

ก็หาคนนอกวงการดีกว่าเนอะ เคยบ่นหลายทีแล้วว่าหาให้หน่อยสิ แต่จริงๆ ไม่หรอก แฟนนอกวงการก็เคยเลิกมา ก็ปัญหาโลกแตกแหละที่เลิกกันผู้หญิงผู้ชายทะเลาะกันเพราะไม่เข้ากัน

ถ้าผมเจอคนที่ใช่ๆๆๆ ผมก็คงบอกว่าพร้อมจะมีใครสักคนเองแหละ ผมมีความเชื่อส่วนตัวที่ว่าคนเราเกิดมาเพื่ออยู่เป็นคู่ เราต้องหาใครสักคน แต่ตอนนี้ก็มีคนเข้ามาบ้างได้เจอได้คุยก็เท่านั้นน่ะ ช่วงนี้จะคบใครคงยากเพราะรับหนัง MeMyself ไว้ก็ 100 วันแล้วน่ะ แล้วธุรกิจรีสอร์ทผมอีก แต่ถ้ามีก็ดีครับ


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์