โบว์เบญจวรรณปัดน้อยใจผู้ใหญ่วืดละครแดน


"โบว์" รับผิดหวัง! วืด ละคร"แดน" ยันไม่น้อยใจผู้ใหญ่บอก ยาก ฝีมือไม่ถึง

เนื้อเต้นกับบทบาทนางเอกได้ไม่นาน

"โบว์-เบญจวรรณ อาร์ตเนอร์" ก็ต้องจ๋อยอีกครั้ง เมื่อจู่ ๆ ก็ถูกปลดจากละคร "กุหลาบซ่อนหนาม" อย่างกระทันหัน ด้วยเหตุผลที่ว่า ชั่วโมงบินน้อย ฝีมือยังไม่ถึง แต่ก็ไม่ได้ทำให้โบว์น้อยใจ ขอสู้ต่อไปไม่ว่าจะบทนางเอก หรือ นางร้ายก็ยินดีที่จะเล่น

"ทางผู้ใหญ่คงคิดว่าคาแรกเตอร์ของละครตัวนี้ยังไม่เหมาะกับโบว์ เค้าคงคิดว่าเดี๋ยวรอดูไปก่อนดีกว่า แล้วค่อยให้คนอื่นไปเล่นแทน เค้าคิดว่ามันยังไม่เหมาะค่ะ"

รู้สึกยังไง

"ก็หวังไว้อยู่แล้วนิดนึง แต่เราก็ต้องเคารพการตัดสินใจของผู้ใหญ่ค่ะ เค้าคิดว่าอะไรเหมาะกับเรา เราก็ต้องเชื่อฟัง โบว์ก็ว่า เค้าอาจจะคิดถูกแล้วไง เราอาจจะเป็นเด็ก แต่คิดอีกแง่หนึ่ง ก็อาจจะดีก็ได้ฝีมือเราอาจจะยังไม่ถึง
ก็ได้เค้าอาจจะให้เราซ้อมฝึกฝีมือไปก่อนก็ได้"


น้อยใจมั้ย

"ไม่ค่ะ เพราะเค้าก็ป้อนงานให้โบว์เรื่อยๆ อยู่แล้ว โบว์คิดว่าถ้าเค้าตัดสินใจแบบนั้นก็คงมีเหตุผลอยู่แล้วค่ะ"

นอกจากเรื่องนี้มีเรื่องอื่นที่เสนอให้เราเป็นนางเอกอีกมั้ย

"ต้องดูก่อนนะคะ เพราะตอนนี้ก็ยังไม่ทราบเหมือนกัน"

เรื่องล่าสุด รักเธอยอดรัก เล่นร้าย หรือทางช่องจะปั้นให้เป็นนางร้ายมากกว่านางเอกรึเปล่า
 
"อันนี้ก็ไม่ทราบเหมือนกัน แล้วแต่ว่าพี่เค้าจะวางตัวให้โบว์เล่นตัวไหนแล้วเหมาะกับโบว์มากกว่า ดูเป็นธรรมชาติที่สุด"



ใจแป้วมั้ยทั้งที่ตั้งความหวังไว้แล้วว่าจะได้เป็นนางเอกแต่กลับโดนถอดกระทันหัน
"ก็กระทันหันเหมือนกัน แต่ทางผู้ใหญ่ดูแล้วเค้าคิดว่าแอ็กติ้งของโบว์ ยังไม่เท่ากับที่คาดไว้ เค้าก็เลยให้ไปฝึกไปซ้อมก่อนดีกว่า ภาพออกมาจะได้ดูดีด้วย"

แดน ปฏิเสธที่จะเอาโบว์เป็นนางเอก

"ทางช่อง 3 ค่ะ เค้าเป็นคนบอกขอดึงน้องกลับมาก่อนดีกว่า คิดว่าน้องยังไม่ได้ ยังไม่เหมาะกับคาแรกเตอร์ตรงนี้ กลัวเล่นไปแล้วดูไม่ดี ก็ต้องหาที่เหมาะมากกว่าค่ะ

บทมันยากด้วย คือ ยอมรับเลยว่ายาก แล้วคนที่มาแทนโบว์คือ พี่เอ๊ะ อิศริยา เค้าก็มืออาชีพแล้ว โบว์ว่า ถ้าเค้าเล่นเรื่องนี้มันอาจจะดีขึ้นก็ได้ บทมันใช้อารมณ์เยอะ ผู้ใหญ่เลยคิดว่าเรายังเล่น

อารมณ์ไม่ถึงรึเปล่า เพราะเราก็เพิ่งเล่นละครไปแค่ 2 เรื่องเอง ประสบการณ์ยังน้อยอยู่ เท่าที่อ่านแล้วก็ยาก ต้องฝึกอีกเยอะ แต่ทางผู้กำกับเค้าไม่ได้ว่าอะไรค่ะ"

ช่อง 3 จะปั้นให้เป็นนางเอกดาวรุ่งคนใหม่

"ดีค่ะ เพราะว่าโอกาสอย่างนี้ไม่ใช่ทุกคนจะได้ก็ถือเป็นโอกาสของโบว์ด้วยที่มายืนตรงนี้โบว์ลักกี้ค่ะ (หัวเราะ) ที่ได้มาทำงานตรงนี้ คือถ้าเค้าจะปั้นให้เป็นนางร้าย หรือ นางเอกก็ตาม โบว์ก็ยินดีที่จะทำทุกอย่าง เพราะคืองานของโบว์ค่ะ"

กลัวเรื่องการแข่งขัน ชิงดีชิงเด่นระหว่างนักแสดงด้วยกัน
 
"ไม่ค่ะ โบว์คิดว่าเด็กช่อง 3 ก็เยอะ แต่ละที่ก็มีเด็กของตัวเองก็ไม่คิดว่าจะมาแย่งงานกันหรอก เค้าก็แบ่งงานกันมากกว่า อาจจะไม่ใช่เล่นละคร 3 เรื่องต่อกัน ก็แบ่ง ๆ กันไป เพราะทุกคนก็เป็นเพื่อนกัน โบว์เองก็ค่อยเป็นค่อยไป ตอนนี้โบว์เองก็เซ็นสัญญากับทางช่องไว้แล้วด้วย 3 ปี ไม่น่าจะมีปัญหาอะไรค่ะ"


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์