แพนเค้กลั่นเรื่องขวัญไม่มีอะไรต้องเคลียร์

กลายเป็นที่จับตามากทีเดียวเมื่อสองนางเอกวัยสะรุ่นแห่งวิกหมอชิตอย่างสาวขวัญ อุษมณี และสาวแพนเค้ก เขมนิจมีเหตุต้องมาป๊ะหน้ากันอย่างจังในงานเดินแบบ



โดยก่อนหน้ามีข่าวลือแพร่สะพัดไปทั่วว่า หนูแพนเค้กกับหนูขวัญเกิดเขม่นกันขึ้นมา ลามไปถึงคุณแม่ของทั้งคู่ก็พาลเกาเหลากันไปด้วย ซึ่งเรื่องนี้ยังไม่เป็นที่กระจ่างเท่าไหร่ เนื่องจากต่างฝ่ายต่างก็พยายามเลี่ยงที่จะไม่ตอบตรง ๆ ได้แต่เลี่ยง ๆ กันไปมาว่าไม่มีใครเกาเหลาใคร



ต่อมาไม่นานก็มีข่าวว่าหนุ่มเวียร์พี่ชายคนใกล้ตัวของสาวแพนเค้กปฏิเสธที่จะเล่นละครคู่กับสาวขวัญเพราะว่าทนร่วมงานกับสาวขวัญไม่ได้ งานนี้ฝ่ายชายออกมาปฏิเสธไปแล้วว่าตัวเองเฉย ๆ ไม่เคยไปเกาเหลากับใครแน่นอน



มาคราวนี้ที่หนูแพนเค้กกับสาวขวัญต้องมาเจอหน้ากันจัง ๆ ในงาน "Eight & friends charity fashion show" หลาย ๆ คนเลยต่างจับตากันเป็นพิเศษชนิดที่ว่าว่า ช็อตต่อช็อตเลยทีเดียว ว่าการป๊ะหน้ากันคราวนี้จะมีซัมธิง รอง กันหรือเปล่า แต่ปรากฏว่างานนี้ต่างฝ่ายต่างแยกกันค่ะ



เพราะว่าสาวขวัญกับสาวแพนเค้กแยกห้องกันไปอยู่คนละมุมเลยทีเดียว แถมยังไม่ให้สัมภาษณ์คู่กันอีกต่างหาก เมื่อมีนักข่าวไปสัมภาษณ์สาวแพนเค้กว่ามีอะไรอยากจะเคลียร์กับสาวขวัญมั้ย เจ้าตัวตอบชัดเจนว่า "ไม่มีอะไรต้องเคลียร์ค่ะ" พร้อมกับยืนยันว่าให้เรื่องที่ผ่านมาให้มันผ่านไปจะดีกว่า เพื่อความสบายใจของทุกฝ่าย ก่อนที่จะไม่พูดถึงกรณีของสาวขวัญอีกเลย



ถือว่าคราวนี้สาวแพนเค้กค่อนข้างจะประหยัดคำพูดมากทีเดียว เมื่อโดนเอ่ยถามถึงกรณีเกาเหลานางเอกร่วมค่ายอย่างสาวขวัญคนนี้ เห็นทีว่าช่วงนี้เรื่องของสาวขวัญจะกลายเป็น Topic ต้องห้ามที่บรรดาดาราช่องเจ็ดไม่เอ่ยถึงกันไปแล้วล่ะมั้งเนี่ย



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์