“ภูริ” อยากวิวาห์ไม่เกิน 35

ลงทุนลงแรงช่วยกันเปิดธุรกิจติ่มซำ “จอมยุทธ์ติ่มซำ” กันมาได้พักใหญ่

ล่าสุดคู่รัก ภูริ หิรัญพฤกษ์ และ แอน-อลิชา ไล่ศัตรูไกล งานนี้คนเลยจับตามองว่าอุตส่าห์มาทำธุรกิจร่วมกันขนาดนี้ เร็ว ๆ นี้ แอนและภูริ น่าจะมีข่าวดีกันแน่นอน ซึ่งภูริได้เปิดเผยว่า ถ้าจะแต่งก็คงแต่งไม่เกินอายุ 35 ปี แต่ถ้าเกินกว่านั้นก็อาจจะอยู่ด้วยกันไปเลยภูริ เผยว่า “ตอนนี้วุ่นมาก เพราะกำลังจะเปิดสาขา 2 ที่ทาวน์อินทาวน์ แอนต้องเข้าครัวไปนึ่งติ่มซำ เขาก็จำใจต้องทำ ก็เริ่มปรับตัวได้มากขึ้น ส่วนความสัมพันธ์ก็ยังเหมือนเดิม แต่ก็มีวางอนาคตกันบ้างแล้ว เราก็อยากจะทำอะไรให้มั่นคง แต่ข่าวดีคงไม่ได้มีเร็ว ๆ นี้ น่าจะต้องรอสร้างตัวอีกสักระยะ”



แอนพูดถึงเรื่องนี้บ้างมั้ย?

“ไม่มีนะ เขาคงจะเข้าใจผมว่าช่วงนี้ผมอยากสร้างฐานะให้มั่นคง ก็คิดว่าอีกภายใน 3-4 ปีนี้ ถ้าหลุดจากนี้ไปก็คงจะไม่แต่งแล้ว จะแต่งก่อน 35 ปี สำหรับตัวผมเองนะ ไม่เกี่ยวกับแอน ถ้าผมได้แต่ง อย่างแอนก็เคยบอกว่าถ้าเลยจากนี้ก็คงไม่แต่ง แต่ช่วงนี้ยังไม่ได้คิดเรื่องนั้น เพราะมีเรื่องร้านเรื่องานเยอะ แล้วเราสองคนก็ใช้ตังค์หมดเกลี้ยง ใช้เงินไปหมดแล้ว ก็ต้องเมคมันนี่กันก่อน”

...ทำไมถึงกำหนดเวลาแต่งงานเอาไว้สั้นจัง...

“มันคงหมดไฟที่จะแต่งแล้ว อาจจะมีคู่แบบอยู่ด้วยกันไป อยู่กันแบบเงียบ ๆ แต่ก็อาจจะแต่งให้พ่อแม่ฝ่ายหญิงได้สบายใจ เพราะผมมองว่าการแต่งงานแฟนตาซีคงเป็นงานแบบวัยรุ่น แต่ถ้าผมอายุมากคงเลยความรู้สึกแบบนั้นไปแล้ว”


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์