คบพิชญ์ไม่ผูกมัด โฟร์ผวาแฟนคลับซี-ควินท์

"โฟร์เป็นคนที่เวลาคบใครก็จะคบทีละคน ไม่จับปลาหลายมือเดี๋ยวมันจะหลุดทั้งสองมือ(หัวเราะ)"

ดูโอสาวใส "โฟร์"ศกลรัตน์ วรอุไร เปิดใจ เสียงใสถึงการคบหากับศิลปินร่วมค่าย "พิชญ์ กาไชย" แห่งวงซี-ควินท์ ซึ่งไปให้กำลังใจกันถึงขอบเวทีในวันเปิดตัวอัลบั้ม "Go! Go!" ของ "โฟร์-มด" ขณะที่หนุ่ม "เชน"ธนา ลิมปยารยะ วง "ไนซ์ ทู มีท ยู" ที่เคยมีข่าวกุ๊กกิ๊กกับ "โฟร์" ก่อนหน้านี้ก็มาร่วมแสดงความยินดีด้วยเช่นกัน


จากนั้นสาว "โฟร์" ก็เผยถึงความรักในช่วงนี้ว่า

"ดีค่ะ เจอกันน้อยลง เพราะต่างคนต่างมีงาน ก็จะโทร ศัพท์คุยกัน แต่พอมีเวลาว่างเจอกันเราก็ไปเที่ยว กินข้าว ดูหนังเป็นปกติ ไม่ได้แอบด้วย เพราะว่าเราไม่ได้ทำอะไรที่มันประเจิดประเจ้อ"

ตอนนี้ใช้คำว่าแฟนได้หรือยัง

"ถ้าพูดว่าเราเป็นแฟนกัน ทุกอย่างมันไม่แน่นอน แล้วถ้าเกิดเราเลิกกันขึ้นมามันก็เป็นเรื่องอีก เป็นแบบนี้ก็ดีอยู่แล้ว คือคนที่อยู่ในวงการนี้อยู่ไปนานๆ จะ ได้เห็นโน่นเห็นนี่ แล้วคนในวงการนี้ก็มีแต่สวยๆ หล่อๆ เราก็ไม่รู้ว่าอนาคตเขาจะเป็นอย่างไร เขาจะเปลี่ยนไปมั้ย พอเขาเริ่มดังขึ้นมีคนรู้จักมากขึ้น เขาก็อาจจะเปลี่ยนไปก็ได้ เพราะตัวโฟร์เองก็เคยผ่านจุดนี้มาก่อน ตอนที่เราเข้ามาใหม่ๆ ก็เป็นนะ เห็นคนโน้นก็น่ารัก คนนั้นก็สวย คนนี้ก็หล่อ ถึงตอนนี้โฟร์ต้องบอกว่าเรามั่นใจตัวเอง แต่ยังไม่มั่นใจในความมั่น คงของเขา"

แฟนคลับ "พิชญ์" ว่ายังไงบ้าง

"ก็ไม่ทราบเหมือนกัน แต่ว่าโฟร์ก็ เสียวๆ เหมือนกันนะ โฟร์เข้าใจความรู้สึกของแฟนคลับนะ ถ้าเขารักใครมากๆ เขาก็ไม่อยากที่จะให้คนที่เขารักไปรักคนอื่นหรือมีคนอื่น เวลาไปไหนมาไหนด้วยกันหรือว่าไปงานเดียวกัน แฟนคลับมาหาเขาเข้ามาคุยกับเขา โฟร์ก็จะบอกเขาว่าไปคุยกับแฟนคลับเถอะ กับโฟร์ค่อยคุยกันทีหลังก็ได้"


วันเปิดอัลบั้มเห็น "เชน" มาด้วย ซึ่งก่อนหน้านี้เขาก็มีข่าวกับโฟร์

"โฟร์เป็นคนโทร.ชวนเขามาเอง แล้วเขาลืมด้วยนะ ก่อนวันงานแถลงโทร. ไปถามเขาจำได้มั้ยว่าอีกวันเป็นวันอะไร เขาจำไม่ได้ เราก็งอน วางสายไปเลย เพราะโทร.ไปบอก หลายรอบมาก เขาก็โทร.กลับมาว่าเป็นวันอะไรเขาจำไม่ได้ โฟร์ก็บอกว่าวันพรุ่งนี้มีแถลงข่าวเปิดอัลบั้ม โฟร์ก็ตัดสายเลย วันที่เขามาวันนั้นโฟร์ก็ยังไม่ได้พูดกับเขาเท่าไหร่เพราะยังงอนอยู่ (หัวเราะ)"

แล้ว "พิชญ์" ไม่งอนเหรอ

"ไม่หรอกค่ะ เพราะเวลาเราไปเที่ยวก็ไปด้วยกันทั้งหมด กับเชน พิชญ์เขาก็รู้ว่าเราสนิท กันคุยกันเป็นเพื่อนจริงๆ ไม่มีปัญหาอยู่แล้ว วันที่แถลงข่าวโฟร์ชวนทุกคนนะ พิชญ์เขาไม่หึงหรอก อีกอย่างโฟร์ก็นิสัยแบบผู้ชายไม่ชอบให้ใครมาจู้จี้"

มีคนอื่นมาจีบอีกไหม

"ปกติโฟร์ก็ไม่ค่อยมีคนมาจีบอยู่แล้ว ยิ่งพอเขารู้ว่าโฟร์สนิทกับพิชญ์ ตอนนี้ก็ไม่มีใครกล้าเข้ามาจีบเลยค่ะ"


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์