สะดุดนม “หมูตั้ง” หลง “เทย่า”

โดนข้อหาเป็นมือที่สามเข้าอีกแล้ว

สําหรับคาสโนวี่สาวคนใหม่ เทย่า-เทญา นิโคล ล.พัฒนพงศ์ ดีกรีรองมิสแม็กซิม 2008 ซึ่งก่อนหน้านี้เธอเพิ่งออกมาเคลียร์ตัวเองไปหมาดๆ ว่าข่าวกับบรรดาหนุ่มๆ ทั้งข่าวควงเจ้าพ่อนู้ด “นิกกี้” เข้าโรงแรม, ข่าวมือที่สามทํา นุ่น-ต๊อดรักระส่ำ, ข่าวควง บอล-วิทวัส พระเอกหนุ่ม “ซีซั่นเชนจ์” และข่าวจูบปากกับพระเอกหนุ่ม “ภูริ” ว่าไม่มีอะไรในกอไผ่จริงๆ


แต่เรื่องเก่ายังไม่ทันจาง ล่าสุด “เทย่า” ก็มีข่าวฉาวออกมาอีกระลอกว่า ดอดไปกุ๊กกิ๊กกับไฮโซหนุ่มอย่าง “หมูตั้ง-ม.ล.อรรถดิศ ดิศกุล” ที่ผับดัง ย่านอาร์ซีเอ

มิหนําซ้ำยังแสดงความเป็นเจ้าของด้วยการรับโทรศัพท์มือถือของฝ่ายชายอีก งานนี้ “เทย่า” ขอใช้ความนิ่งสยบข่าวฉาว ปล่อยให้ไฮโซหนุ่ม ออกโรงแก้ข่าวเพียงคนเดียว“ข่าวนี้ตลกมากเลยครับ เพราะไม่ได้ไปเที่ยวอาร์ซีเอนานมากแล้วครับ และอาทิตย์ที่ผ่านมาผมก็ถ่ายละครอยู่ต่างจังหวัดตลอดด้วย ซึ่งไม่มีทางเป็นไปได้เลยที่ผมจะไปอยู่ที่อาร์ซีเอ” หมูตั้งยืนกรานปฏิเสธข่าวเมาธ์

...กับเทย่า ผมยอมรับว่ารู้จักกันจริงครับ แต่ก็ไม่ถึงกับสนิทมากมาย และถ้าให้ถึงขั้นให้รับโทรศัพท์มือถือของผมด้วยนั้น ยิ่งเป็นไปได้ใหญ่เลย

ใครจะกล้าให้ผู้หญิงอื่นมารับโทรศัพท์เราง่ายๆ แบบนั้นครับ ยิ่งช่วงนี้ความสัมพันธ์ระหว่างผมกับแอรินก็กําลังจะดีขึ้นด้วย ผมคงไม่อยากหาเรื่องเข้าตัวเองหรอกครับ ส่วนกับแอรินนั้นช่วงนี้เราไม่ค่อยได้คุยกันเลยครับ เพราะต่างคนก็ต่างยุ่งกับการถ่ายละคร ซึ่งผมยอมรับว่า อยากจะรีเทิร์นกับเขามาก  เพราะคนเราคบกันมานาน รู้ใจกันระดับหนึ่ง แล้วพอวันหนึ่งเมื่อขาดเขาไป ก็เหมือนส่วนหนึ่งในชีวิตหายไป เหมือนขาดแขนขาดขา แต่พอเราอยู่กันมากๆ ก็ทะเลาะกันอีก ดังนั้น ตอนนี้เราเลยต้องรักษาระยะห่างกันไว้ก่อน พยายามเป็นพี่น้องกันให้ได้ก่อนครับ” ไฮโซหนุ่มกล่าวทิ้งท้าย

ขยันทําตัวเป็นข่าวขนาดนั้น แล้วเมื่อไหร่ “หนูแอริน” จะยอมใจอ่อนล่ะคะ


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี ดาราเดลี่


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์