บุรินทร์ Groove Riders ชวนดู “อะคูสติกวินเทอร์” ครั้งที่ 3 เต็มอิ่ม “25 คอนเสิร์ต 25 ศิลปิน” กับเพลงสุดฮิต!!!

บุรินทร์ Groove Riders ชวนดู “อะคูสติกวินเทอร์” ครั้งที่ 3 เต็มอิ่ม “25 คอนเสิร์ต 25 ศิลปิน” กับเพลงสุดฮิต!!!

วินิจ  เลิศรัตนชัย กรรมการผู้จัดการ บริษัท อาร์เอส เฟรชแอร์ จำกัด  รุกจัดคอนเสิร์ตเทศกาลดนตรีฤดูหนาวติดต่อกันมานานหลายปี  ล่าสุดในปีนี้ถือเป็นความยิ่งใหญ่สุดพิเศษของคอนเสิร์ต  “Acoustic Winter Festival # 3 @ Bonanza Kao-Yai”  เพราะคอนเสิร์ตครั้งนี้ได้รวบรวมศิลปินมากกว่า 25 ชีวิต  มาโชว์คอนเสิร์ตเต็มรูปแบบในแบบฉบับของตัวเองอย่างเต็มอิ่ม กับเพลงสุดฮิตบนเวทีคอนเสิร์ตเดียวกันแบบไม่มีค่าย  พร้อมแขกพิเศษสุดเซอร์ไพร์สของศิลปินแต่ละท่านด้วย   ซึ่งนับว่ามากเป็นประวัติการณ์ของวงการเพลง  ไม่ว่าจะเป็นศิลปิน  Groove Riders / ETC. / เจนนิเฟอร์ คิ้ม / Mr. Z สมเกียรติ อริยะชัยพาณิชย์ / ป้อม ออร์โต้บาร์น / โป้ โยคีย์ เพลย์บอย  / น้อย วงพรู /  รัดเกล้า  /  โก้ Mr.Saxman / โป่ง หินเหล็กไฟ /  ปีเตอร์ คอร์ป ไดเรนดัล /  ดัง พันกร / ฟอร์ด สบชัย /  แหม่ม พัชริดา / ปุ้ม อรวรรณ / สินเจริญ บราเธอร์ / Lipta / Sqweez  Animal  / Project H / Triumph Kingdom / Niece / Mr.sister /  Nossa Alma Canta ฯลฯ  ซึ่งศิลปินทั้งหมดจะร่วมขับขานบทเพลงเพราะๆ ให้ฟังตลอด 24 ชั่วโมงแบบนันสต็อป  ในวันเสาร์ที่  6  ธันวาคม 2551 ตั้งแต่เวลา 14.00 น. จนถึงเช้าวันใหม่
นอกจากนี้การเตรียมสถานที่ต้อนรับผู้มาชมคอนเสิร์ตได้จัดเตรียมไว้ทุกอย่างแล้ว ทั้งถนนที่ลาดปูนเพิ่มมากกว่า 3 กิโล  สนามหญ้าปูใหม่ รวมทั้งการจัดระบบการเดินรถกับที่จอดมากกว่า 5,000  คัน  ส่วนห้องน้ำได้สร้างเพิ่มขึ้นอีก 250 ห้อง  จากเดิมที่มีอยู่ 100 ห้อง  งานนี้  วินิจ  ย้ำว่าผู้ชมคอนเสิร์ตครั้งนี้จะได้รับความสะดวกสบายในทุกๆ ด้านอย่างแน่นอน  วินิจ  เผย “ใครที่ยังลังเลเรื่องสถานที่จัดงาน  วันนี้ผมต้องบอกว่าเราพร้อมแล้วในทุกๆ ด้าน  เพื่ออำนวยความสะดวกให้กับผู้ที่มาชมคอนเสิร์ต  โดยจัดกำลังเจ้าหน้าที่ดูแลด้านการจราจรกว่า 200 คน  และเพิ่มห้องน้ำจากเดิมอีกหลายร้อยห้อง  เพื่อให้ผู้มาชมสะดวกที่สุด โดยเราจัดวางผังเวทีและที่นั่งคนดูใหม่หมดครับ  เพื่อให้เกิดความสบายในการฟังเพลงมากที่สุด  ซึ่งปีนี้จะเป็นอีกปีที่มีอากาศหนาวเย็นกว่าปกติ ผมรับรองว่าบรรยากาศการชมคอนเสิร์ตในปีนี้จะอบอวลไปด้วยความสุขอย่างแน่นอนครับ”



ด้านศิลปิน  บุรินทร์  Groove Riders  ที่เคยเล่นคอนเสิร์ตวินเทอร์มาเมื่อปีที่แล้วเผยว่า “ดีใจมากครับ  ที่ปีนี้ผมจะได้กลับมาเล่นเทศกาลดนตรีฤดูหนาวเป็นครั้งที่ 2  ถือว่าเป็นเกียรติอย่างมากครับ  เพราะไม่บ่อยที่เราจะมีเวทีให้ได้เล่นคอนเสิร์ตท่ามกลางหุบเขาและสายลมหนาว ความรู้สึกเมื่อปีที่แล้วผมยังประทับไม่รู้ลีมเลย  ส่วนครั้งนี้ผมก็จะเล่นกับวงของตัวเองอย่างเต็มๆด้วย โดยจะเหมือนกับคอนเสิร์ตเต็มรูปแบบของผมเลยครับ  ยังไงก็อยากชักชวนคนชอบฟังเพลงให้มาเจอกันได้ในวันงานนะครับ” 
สำหรับผู้ที่สนใจคอนเสิร์ต  “Winter Music Series 2008 @ Bonanza Kao Yai” สามารถซื้อบัตรได้แล้ววันนี้ที่ ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ทุกสาขา โทร.02-2623456  หรือ  www.thaiticketmajor.com



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์